การผลิตพลังงานแสงอาทิตย์รุ่นใหม่

ผลการทดสอบโซล่าเซลล์ผสมจาก Perovskite และ Silicon ทำลายสถิติอัตรากาแปลงพลังงานที่เคยมี โดยสามารถเปลี่ยนพลังงานแสงอาทิตย์เป็นไฟฟ้า ...

โซล่าเซลล์ผสมรุ่นใหม่ เพิ่มอัตราการผลิตพลังงานก้าวกระโดด

ผลการทดสอบโซล่าเซลล์ผสมจาก Perovskite และ Silicon ทำลายสถิติอัตรากาแปลงพลังงานที่เคยมี โดยสามารถเปลี่ยนพลังงานแสงอาทิตย์เป็นไฟฟ้า ...

ติดต่อเรา

พลังงานแสงอาทิตย์แบบรวมความเข้มข้น

เมื่อ ค.ศ. 2021 พลังงานแสงอาทิตย์แบบรวมความเข้มข้นที่ติดตั้งแล้ว มีกำลังการผลิตทั่วโลกอยู่ที่ 6.8 กิกะวัตต์ [8] ในปี 2023 มีจำนวน ...

ติดต่อเรา

ปตท.สผ. เปิด"ลานแสงอรุณ" เริ่มการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ …

โครงการผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ "ลานแสงอรุณ" มีกำลังการผลิต 9.98 เมกะวัตต์ อยู่ภายใต้การดำเนินการของบริษัท ฟิวเจอร์เทค เอนเนอร์ยี่ เวนเจอร ...

ติดต่อเรา

ผู้ผลิตแบตเตอรี่ลิเธียม,แบตเตอรี่ LiFePO4,แบตเตอรี่พลังงานแสงอาทิตย์ ...

EverExceed มีส่วนร่วมอย่างใกล้ชิดในการพัฒนาโซลูชันที่ปรับแต่งได้ตามความต้องการของลูกค้าในแอปพลิเคชันที่สำคัญต่อภารกิจ การประยุกต์ใช้พลังงาน ...

ติดต่อเรา

SQPV glass เมื่อกระจกหน้าต่างกำลังจะกลายเป็นโซล่าเซลล์

โซล่าเซลล์โปร่งใส มิติใหม่แห่งพลังงานแสงอาทิตย์ . ผลงานนี้มาจากบริษัทสตาร์ทอัพ inQs Co., Ltd แห่งญี่ปุ่น กับการคิดค้นแผงโซล่าเซลล์รุ่นใหม่ที่ไม่ ...

ติดต่อเรา

พลังงานแสงอาทิตย์ในทิวเขา : …

นอกจากการเดินทางไปติดตั้งโซลาร์เซลล์ให้กับ รพ.สต. หรือสาธารณสุขชุมชนแล้ว คุณวิลลี่ยังสนใจเรื่องพลังงานแสงอาทิตย์ในด้าน ...

ติดต่อเรา

Floating Solar Farm "โซลาร์ฟาร์มลอยน้ำ" รายแรกในประเทศไทย

โครงการผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์บนทุ่นลอยน้ำ ใช้พื้นที่ในบ่อเก็บน้ำของเอสซีจี เคมิคอลส์ ซึ่งให้กำลังผลิต 1MW คาดการณ์ ...

ติดต่อเรา

EICชี้กระแสการใช้ไฟฟ้าสีเขียว หนุนโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์-พลังงาน…

การผลิตไฟฟ้าจากพลังงานลมมีการเติบโตได้ดีที่ 14%YOY ในปี 2567 และขยายตัวต่อเนื่องที่ราว 28% ในปี 2568-2570 ตามนโยบายการเพิ่มสัดส่วน ...

ติดต่อเรา

10 แหล่งพลังงานทดแทน เพื่อการผลิตไฟฟ้าแห่งอนาคต

เชื้อเพลิงฟอสซิลเป็นทรัพยากรที่มีอยู่อย่างจำกัด เมื่อเชื้อเพลิงชนิดนี้หมดไป ตอนนั้นเราจะใช้เชื้อเพลิงจากที่ไหนเพื่อเป็นแหล่งพลังงาน….

ติดต่อเรา

KUKU AIR GEN3 แอร์โซล่าเซลล์ รองรับกระแสไฟ 2ระบบ DC และ AC

kuku dc solar air แอร์ที่รองรับทั้งระบบพลังงานแสงอาทิตย์ (dc) และระบบไฟฟ้าบ้าน (ac) พร้อมกันได้ ทางเลือกในการประหยัดเงินค่าไฟให้กับบ้านของคุณ

ติดต่อเรา

TAG HEUER เปิดตัวนาฬิกาพลังงานแสงอาทิตย์ พร้อมนาฬิการุ่นใหม่…

แทค ฮอยเออร์ (TAG Heuer) เปิดตัวนาฬิกาใหม่กว่า 6 เรือน ภายในงาน Watches & Wonders 2022 ที่แสดงให้เห็นถึงการก้าวกระโดดครั้งสำคัญของแบรนด์ในเรื่องนัวตกรรม

ติดต่อเรา

SOLAHART เครื่องทำน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์

SOLAHART เครื่องทำน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ รุ่น 181J ได้น้ำร้อนฟรีจากแสงอาทิตย์ ผลิตน้ำร้อน 24 ชม.ตลอด 365 วัน ถังเก็บน้ำร้อนความจุ 180 ลิตร ต่อใช้ได้หลาย ...

ติดต่อเรา

6 ประโยชน์ ของโซล่าเซลล์ ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน

6 ประโยชน์ ของโซล่าเซลล์ ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน. โซล่าเซลล์ คือนวัตกรรมที่หลายคนรู้กันดีว่า เป็นเครื่องมือที่ช่วยเปลี่ยนพลังงานแสงอาทิตย์ ...

ติดต่อเรา

Review : ที่ชาร์ตพลังงานแสงอาทิตย์ใหม่ล่าสุดจาก Soul Scroll …

[CR] Review : ที่ชาร์ตพลังงานแสงอาทิตย์ใหม่ล่าสุดจาก Soul Scroll Portable Solar Charger

ติดต่อเรา

หลักการออกแบบและติดตั้งแผงเซลล์แสงอาทิตย์เบื้องต้นสำหรับบ้านเรือน

2. ปัจจัยที่มีผลต่อการผลิตพลังงานไฟฟ้าของระบบโซล่าเซลล์. ในการเลือกแผงพลังงานแสงอาทิตย์นั้นผู้ผลิตแผงพลังงานแสงอาทิตย์จะแสดงค่าการผลิต ...

ติดต่อเรา

ทรินาโซลาร์ เปิดตัวนวัตกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ …

ก็กำลังเร่งบุกเบิกการผลิตพลังงานสะอาดด้วยการใช้พลังงานแสงอาทิตย์ร่วมกับไฟฟ้าพลังน้ำจากเขื่อน …

ติดต่อเรา

"พลังงานแสงอาทิตย์" เส้นทางสู่ "ขอนแก่น เมืองคาร์บอนต่ำ"

Low Carbon City นโยบายขอนแก่น เมืองคาร์บอนต่ำ. ขอนแก่นมีนโยบายเรื่อง "เมืองคาร์บอนต่ำ" (Low Carbon City) ซึ่งเริ่มทำมานานพอสมควรแล้ว และเราก็หยิบเอาเรื่อง ...

ติดต่อเรา

COP27: 1 ปี โรงไฟฟ้าโซลาร์เซลล์ …

โครงการใหม่จะเป็นโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ขนาด 24 เมกะวัตต์ ผลิต ...

ติดต่อเรา

ทรินาโซลาร์เปิดตัวเซลล์แสงอาทิตย์และระบบกักเก็บพลังงานรุ่นใหม่

ทรินา โซลาร์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในการประชุมและนิทรรศการว่าด้วยการผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์และพลังงานอัจฉริยะนานาชาติ (International Photovoltaic Power Generation ...

ติดต่อเรา

ประเภทของอินเวอร์เตอร์สำหรับแผงโซลาร์เซลล์: การเปรียบเทียบ

นำทางผ่านอินเวอร์เตอร์ประเภทต่างๆ สำหรับแผงโซลาร์เซลล์ ค้นพบข้อได้เปรียบที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับระบบของคุณ ปรับปรุงการตั้งค่าพลังงานแสง ...

ติดต่อเรา

โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ และพลังงานลมปี 2024 เติบโตตามกระแสการ…

การผลิตไฟฟ้าจากพลังงานลมมีการเติบโตได้ดีที่ 14%YOY ในปี 2024 และขยายตัวต่อเนื่องที่ราว 28% ในปี 2025-2027 ตามนโยบายการเพิ่มสัดส่วน ...

ติดต่อเรา

การขอรับใบอนุญาตให้ผลิตพลังงานควบคุม

การประกาศกำหนดเขตระบบโครงข่ายพลังงาน; การอุทธรณ์เขตระบบโครงข่ายพลังงานและคัดค้านตำแหน่ง ... พค.1 ขออนุญาตผลิตพลังงานควบคุม

ติดต่อเรา

ข้อดีของ แผง Solar Cell | พลังงานแสงอาทิตย์ พลังงานของคนรุ่นใหม่

ข้อดีของ แผง Solar Cell | พลังงานแสงอาทิตย์ พลังงานของคนรุ่นใหม่ | ใช้สำหรับผลิตไฟใช้เอง เช่น แอร์ พัดลม หลอดไฟ โทรทัศน์ หรือ ปั๊มน้ำโซล่าเซลล์ เป็นต้น

ติดต่อเรา

16 นวัตกรรมแห่งอนาคต ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ …

ที่เสียบชาร์จมือถือนี้ จะใช้ติดกับผนังกระจกเพื่อรับพลังงานแสงอาทิตย์ ไว้สำหรับเสียบชาร์จโทรศัพท์ สะดวกและง่ายสุดๆ . 8.

ติดต่อเรา

renewal energy

" พลังงานล มและแสงอาทิตย์ ขนาด 1 เมกะวัตต์ มีการผลิตไฟฟ้า ณ ขณะใดขณะหนึ่ง โดยเฉลี่ยไม่เกิน 50% ของกำลั งการผลิตสูงสุด ดังนั้น ...

ติดต่อเรา

Risen Energy เปิดยุคใหม่ของอุตสาหกรรม PV ด้วยโมดูล 600W+

Risen Energy ผู้ให้บริการเทคโนโลยีพลังงานแสงอาทิตย์ชั้นนำของโลก เปิดตัวโมดูลแสงอาทิตย์ซีรีส์ใหม่ล่าสุดในตระกูล Titan ซึ่งเป็นโมดูล G6 กำลังผลิตไฟฟ้า ...

ติดต่อเรา

SCB EIC วิเคราะห์อุตสาหกรรมโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์และพลังงาน…

4 · การผลิตไฟฟ้าจากพลังงานลมมีการเติบโตได้ดีที่ 14%YOY ในปี 2024 และขยายตัวต่อเนื่องที่ราว 28% ในปี 2025-2027 ตามนโยบายการเพิ่มสัดส่วน ...

ติดต่อเรา

Risen Energy เปิดยุคใหม่ของอุตสาหกรรม PV ด้วยโมดูล 600W+

Risen Energy ผู้ให้บริการเทคโนโลยีพลังงานแสงอาทิตย์ชั้นนำของโลก เปิดตัวโมดูลแสงอาทิตย์ซีรีส์ใหม่ล่าสุดในตระกูล Titan ซึ่งเป็น ...

ติดต่อเรา