เป็นบริษัทจัดเก็บพลังงานแห่งใหม่

ระบบกักเก็บพลังงาน (Energy Storage System: ESS) ระบบกักเก็บพลังงาน (Energy Storage System: ESS) ในบริบทของสมาร์ทกริด หมายถึง ระบบหรืออุปกรณ์ซึ่งสามารถแปลงพลังงานไฟฟ้าไปเป็น ...

ระบบกักเก็บพลังงาน (Energy Storage System: ESS)

ระบบกักเก็บพลังงาน (Energy Storage System: ESS) ระบบกักเก็บพลังงาน (Energy Storage System: ESS) ในบริบทของสมาร์ทกริด หมายถึง ระบบหรืออุปกรณ์ซึ่งสามารถแปลงพลังงานไฟฟ้าไปเป็น ...

ติดต่อเรา

บริษัทใดที่ผลิตที่เก็บแบตเตอรี่ › › Basengreen พลังงาน

บริษัท ใดสร้างโซลูชันการจัดเก็บแบตเตอรี่. บริษัท เมื่อพูดถึงพลังงานหมุนเวียน หนึ่งในความท้าทายที่สำคัญคือการกักเก็บพลังงานที่สร้างขึ้น ...

ติดต่อเรา

Hitachi ABB Power Grids จะเปลี่ยนชื่อเป็น Hitachi Energy …

บริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยีและผู้นำตลาดระดับโลก ประกาศ ...

ติดต่อเรา

เอ็มจี เตรียมสร้างโรงงานแบตเตอรี่สำหรับรถไฟฟ้า จัดพิธีวางศิลาฤกษ์ใน ...

กรุงเทพฯ – 30 เมษายน 2566 - บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต และผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ...

ติดต่อเรา

เปลี่ยนอาคารสูงเป็น "แบตเตอรี่ยักษ์" สร้างแหล่งพลังงานหมุนเวียนแห่ง ...

Energy Vault ได้ร่วมมือกับ Skidmore, Owings & Merrill (SOM) เพื่อเปลี่ยนอาคารสูงและโครงสร้างส่วนบนให้เป็น "แบตเตอรี่ขนาดใหญ่"

ติดต่อเรา

กลุ่ม ปตท. จัดเวที Tech Talk ''Future Energy & Net Zero'' ฉายภาพ ...

กลุ่ม ปตท. ได้เริ่มศึกษาพลังงานไฮโดรเจนสีเขียวอย่างจริงจัง ภายใต้ความร่วมมือระหว่างบริษัท แอควา พาวเวอร์ จำกัด กับ ซาอุดีอาระเบีย ปตท.

ติดต่อเรา

ไพลอนเทคเตรียมสร้างโรงงานในต่างประเทศแห่งแรก | RYT9

Pylon LiFeEU S.r.l. เป็นบริษัทร่วมทุนที่ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลซานตานเจโล ดิ ปิโอเว ดิ ซาคโค ซึ่งจะเป็นผู้สร้างโรงงานแห่งแรกในต่างประเทศของไพลอนเทค เพื่อ ...

ติดต่อเรา

เปิดเหตุผลที่ "นิวเคลียร์ฟิวชั่น" เป็นหนึ่งทางเลือกพลังงานสะอาดแห่ง…

ไทยดัน "พลังงานนิวเคลียร์" ยัดแผน PDP. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและ ...

ติดต่อเรา

ก้าวสู่ปีที่ 54 กฟผ. มุ่งเปลี่ยนผ่านพลังงานสู่ความยั่งยืน ตอบโจทย์ ...

พลิกวิกฤตเป็นโอกาสด้านพลังงาน หากเรามองย้อนกลับไปในอดีตจะเห็นว่าทุกครั้งที่ประเทศไทยต้องเผชิญวิกฤตพลังงานจะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลง ...

ติดต่อเรา

1.46 แสนล.! แผนลงทุน 5 ปี ปตท.ทะยานวิสัยทัศน์ธุรกิจพลังงาน-อนาคตใหม่ ...

"เมื่อก่อน ปตท.เราอยากเป็นบริษัทพลังงานไทยชั้นนำข้ามชาติ ถามว่า ทำไมต้องข้ามชาติ เพราะว่า บ้านเราไม่มีพลังงานเราต้อง ...

ติดต่อเรา

พลังงานหมุนเวียน

การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ในฐานะที่เป็นองค์กรหลักด้านกิจการไฟฟ้า ได้ตระหนักถึงความสำคัญในการรักษาสมดุลของแหล่งพลังงาน

ติดต่อเรา

GPSC บนเส้นทางผู้นำด้านแบตเตอรี่และโซลูชั่นจัดการพลังงานครบวงจร

บริษัท โกลบอล เพาเวอร์ ซินเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) หรือ GPSC เปิดโรงงานผลิตหน่วยกักเก็บพลังงาน G-Cell ด้วยเทคโนโลยี SemiSolid แห่งแรกใน ...

ติดต่อเรา

แบตเตอรี่: ตอนที่ 2 อุปกรณ์ให้พลังงานแห่งอนาคต

ในอนาคตที่โลกต้องเผชิญปัญหาการขาดแคลนพลังงานเพิ่มขึ้น และปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศที่เป็นผลมาจากกิจกรรมของมนุษย์ทำให้ปริมาณ ...

ติดต่อเรา

มข. จับมือ บ.เอกชน จัดสัมมนานำเสนอองค์ความรู้ …

การสัมมนา "เทคโนโลยีและนวัตกรรมแห่งอนาคต การจัดเก็บพลังงานแบตเตอรี่โซเดียมไอออน" ในหัวข้อเรื่อง Unleashing the Potential of Sodium Ion Battery Technology ...

ติดต่อเรา

สุภัทรา รามสูต แม่ทัพหญิงคนใหม่แห่ง อีตั้น อิเล็คทริค (Eaton)

ระบบกักเก็บพลังงาน; ... สุภัทรา รามสูต แม่ทัพหญิงคนใหม่แห่ง อีตั้น อิเล็คทริค (Eaton) ... เป็นบริษัทจัดการพลังงานอัจฉริยะที่ ...

ติดต่อเรา

บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน): ข่าวความเคลื่อนไหว : กลุ่ม ปตท. พร้อม ...

กลุ่ม ปตท. พร้อมขับเคลื่อนไทยสู่สังคม EV หนุน ARUN PLUS ก้าวเป็นผู้นำยานยนต์พลังงานแห่งอนาคต พร้อมเปิดให้สัมผัสประสบการณ์ "EV-verse" เป็นครั้งแรก ในงาน ...

ติดต่อเรา

GPSC คิกออฟโรงงานผลิต ''แบตเตอรี่ SemiSolid'' แห่งแรกในอาเซียน …

อุตสาหกรรมแห่งอนาคต (S-CURVE) ต่างๆ ได้รับอานิสงส์จากการเดินเครื่องโรงงานผลิตหน่วยกักเก็บพลังงานด้วยเทคโนโลยี SemiSolid …

ติดต่อเรา

พลังงานรูปแบบใหม่ ใช้หินร้อน (Hot Rock) ในการกักเก็บพลังงาน

พลังงานรูปแบบใหม่ ใช้หินร้อน (Hot Rock) ในการกักเก็บพลังงาน ... ประสบความสำเร็จบริษัทสตาร์ทอัพ Antora Energy อาจเป็นบริษัทที่มีการจัดเก็บ ...

ติดต่อเรา

4 หน่วยงานชั้นนำทั้งไทยและสหรัฐ ฯ …

ในฐานะรัฐวิสาหกิจชั้นนำด้านพลังงาน ภายใต้สังกัดกระทรวงพลังงาน ได้ตอบสนองต่อนโยบายโดยจัดหาเทคโนโลยีผลิตไฟฟ้าใหม่ ซึ่ง ...

ติดต่อเรา

เป็นแบตเตอรี่ Flow อนาคตของการจัดเก็บพลังงาน › › Basengreen พลังงาน

แบตเตอรี่ของ Flow คืออนาคตของการจัดเก็บพลังงานหรือไม่ บทนำ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ความต้องการโซลูชันการจัดเก็บพลังงานที่ ...

ติดต่อเรา

พลังงานหมุนเวียน

พลังงานหมุนเวียน (Renewable Energy) คือพลังงานที่ใช้ไม่หมด สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้มีแหล่งกำเนิดตามธรรมชาติรอบ ๆ ตัวเรา ไม่ว่าจะ ...

ติดต่อเรา

ไฮโดรเจนความหวังใหม่ของวงการพลังงานสะอาด

5 · แม้อาจมองไม่เห็นได้ด้วยตา แต่จริง ๆ แล้วมีอยู่รอบตัว และนี่คือความหวังใหม่ของพลังงานสะอาดในอนาคต ''ไฮโดรเจน'' ธาตุที่มีอยู่มากที่สุดใน ...

ติดต่อเรา

โซลูชันพลังงานแสงอาทิตย์

The Amplus Bulletin: สวนพลังงานแสงอาทิตย์แบบเปิดโล่งแห่งแรกของอุตตรประเทศ - ของ 75 MWp ที่ Mirzapur ซึ่งจ่ายพลังงานให้กับลูกค้ามากกว่า 10 ราย ⬤ โรงงานบนชั้นดาดฟ้า ...

ติดต่อเรา

SolarEdge เปิดโรงงานผลิตเซลล์แบตเตอรี่แห่งใหม่ขนาด 2GWh

โรงงานแห่งใหม่เพื่อขับเคลื่อนการขายโซลูชั่นการจัดเก็บพลังงาน ความยืดหยุ่นของห่วงโซ่อุปทาน และนวัตกรรมผลิตภัณฑ์. SolarEdge ...

ติดต่อเรา

เอ็มจี เตรียมสร้างโรงงานแบตเตอรี่สำหรับรถไฟฟ้า …

เอ็มจี เตรียมสร้างโรงงานแบตเตอรี่สำหรับรถไฟฟ้า จัดพิธีวางศิลาฤกษ์ในพื้นที่ NEW ENERGY INDUSTRIAL PARK มูลค่ามากกว่า 500 ล้านบาท. กรุงเทพฯ – 30 ...

ติดต่อเรา

ยูชิน (ประเทศไทย) จัดพิธีวางศิลาฤกษ์โรงงานแห่งใหม่ในนิคมฯ …

นิคมอุตสาหกรรม. ดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล ดีเวลลอปเมนท์ หรือ wha id ได้พัฒนานิคมอุตสาหกรรมมากกว่า 13 แห่ง เป็นพื้นที่กว่า 77,600 ไร่ (30,700 เอเคอร์ หรือ 12,400 ...

ติดต่อเรา

ปตท. เดินหน้า Reinvest สร้างบ้านใหม่…Future Energy and Beyond

บริษัท Iberdrola เป็นผู้นำด้านพลังงานสะอาดจากประเทศสเปน ธุรกิจมี 3 สาขา คือ พลังงานหมุนเวียน ธุรกิจเครือข่ายกระแสไฟฟ้า และธุรกิจ ...

ติดต่อเรา