บริษัทจัดเก็บพลังงานใหม่มีอะไรบ้าง

เรือรดน้ำอัตโนมัติ. 6.เรือรดน้ำอัตโนมัติ ติด 1 ใน 4 สุดยอดนวัตกรรมช่างชุมชน ปี 2562 ผลงาน นายสายธาร ม่วงโพธิ์เงิน จังหวัดนครปฐม ผลงานชิ้นนี้ควบคุม ...

10 นวัตกรรมเกษตรยุคใหม่ ตอบโจทย์ "สมาร์ทฟาร์มอัจฉริยะ"

เรือรดน้ำอัตโนมัติ. 6.เรือรดน้ำอัตโนมัติ ติด 1 ใน 4 สุดยอดนวัตกรรมช่างชุมชน ปี 2562 ผลงาน นายสายธาร ม่วงโพธิ์เงิน จังหวัดนครปฐม ผลงานชิ้นนี้ควบคุม ...

ติดต่อเรา

Timeline นำส่งภาษี และเอกสารบริษัท ครบในบทความเดียว

นักบัญชี ผู้สอบบัญชี และผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ cpdacademy คอร์สอบรมบัญชี CPD ออนไลน์สำหรับผู้ทำบัญชีและผู้สอบบัญชี ที่มีประสบการณ์ในวิชาชีพมากกว่า 10 ...

ติดต่อเรา

การวิเคราะห์การใช้พลังงานในโรงงาน

การวิเคราะห์การใช้พลังงานในโรงงาน . หลังจากที่ได้ทำการตรวจวัดการใช้พลังงานในอุปกรณ์ต่างๆ ของโรงงานตามแนวทางทั้งหมดที่ได้กล่าวมาแล้ว ...

ติดต่อเรา

ข้อมูลบริษัท | WHA Group

3 · การกำกับดูแลกิจการ. ดับบลิวเอชเอกรุ๊ป มีความมุ่งมั่นในการกำกับดูแลกิจการที่ดีต่อ ลูกค้า พนักงาน ผู้ถือหุ้น และ คู่ค้าทางธุรกิจ บริษัทมี ...

ติดต่อเรา

บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) | Banpu Public Company Limited

บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านพลังงานที่หลากหลายในระดับนานาชาติ ซึ่งดำเนินธุรกิจใน 10 ประเทศในเอเชีย-แปซิฟิก | Banpu is an international versatile energy provider operating in 10 ...

ติดต่อเรา

รวมกำไรปี 64 ของ 10 บริษัทพลังงานสะอาดชั้นนำของไทย

ปัจจุบัน "พลังงานสะอาด" ถือเป็นปัจจัยสำคัญ และจัดเป็นพลังงานแห่งยุคอนาคตที่จะช่วยขับเคลื่อนโลกใบนี้ให้หมุนต่อไปได้ ...

ติดต่อเรา

Data Center คืออะไร ไทยมีดีอย่างไร ทำไมบริษัทเทคฯ …

Data Center เปรียบได้กับการเป็นบ้านของข้อมูล ที่กลายเป็นหนึ่งในองตค์ประกอบสำคัญของการจัดเก็บ และรักษา ''ข้อมูล'' ซึ่งถูกยกให้เป็นวาระคำสัญของ ...

ติดต่อเรา

BESS ระบบกักเก็บพลังงานด้วยแบตเตอรี่ มิติใหม่…

จึงได้มีการขยายการติดตั้งเทคโนโลยีระบบกักเก็บพลังงานด้วยแบตเตอรี่ หรือ BESS (Battery Energy Storage System) เพื่อช่วยลดความผันผวนในระบบไฟฟ้า ...

ติดต่อเรา

นวัตกรรมพลังงานหมุนเวียน 10 อันดับแรกในปี 2022

ปัจจุบัน กฟผ. ติดตั้งระบบ BESS ไว้ 3 แห่ง ที่ถือว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศ ได้แก่. 1. สถานีไฟฟ้าแรงสูงชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี ...

ติดต่อเรา

Cloud Computing คือ อะไร มีกี่ประเภท เจาะลึก!

Cloud Computing คือ อะไร มีกี่รูปแบบ ? Cloud Computing มีทั้งหมด 3 รูปแบบ โดยแต่ละรูปแบบเหมาะกับการใช้งานที่ต่างกัน ระบบ Cloud คือ การให้บริกา

ติดต่อเรา

7 ตัวอย่าง Knowledge Management เครื่องมือจัดการความรู้ในองค์กร

HR มีข้อสงสัยหรือคำถามเกี่ยวกับประเด็นนี้. Q: บริษัทต้องการจัดทำ KM (Knowledge Management) เริ่มต้นต้องเตรียมการอย่างไร เนื่องจากพนักงานที่อยู่มานานเมือ่ถึง ...

ติดต่อเรา

ลดการสร้างขยะด้วยแนวคิด 3R ลดใช้ นำกลับมาใช้ซ้ำ และรีไซเคิล

การลดปริมาณขยะ ด้วยแนวคิด 3R ซึ่งทุกๆ คนสามารถทำได้ง่ายๆ ทำได้ในทุกวัน ด้วยการลดการใช้ การนำกลับมาใช้ซ้ำและการนำขยะกลับมาใช้ใหม่ (Reduce Reuse and Recycle: 3Rs)

ติดต่อเรา

อัปเดต 5 นวัตกรรมใหม่ ๆ ที่จะเปลี่ยนโลกในยุค AI

เรื่องของรถยนต์บินได้ โลกของเรามีการพูดถึงกันมานานแต่ในอดีตมีแต่ตัวทดลอง หรือมีให้เห็นในภาพยนตร์หลายสิบปีก่อนอย่าง Blade Runner แต่ในปี 2023 หลาย ...

ติดต่อเรา

7 ทิศทางพลังงานไทยในปี 2021 | Energy News Center

7 ทิศทางพลังงานไทย ในปี 2021. เริ่มต้นปีฉลู พศ.2564 หรือปี ค.ศ.2021 ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ในประเทศไทย ที่จำนวนผู้ติด ...

ติดต่อเรา

คู่มือพนักงาน (Employee Handbook) …

คู่มือพนักงาน (Employee Handbook) ควรมีอะไรบ้าง. การจัดทำคู่มือพนักงาน (Employee Handbook) นั้นไม่มีโครงสร้างเนื้อหาที่ตายตัว ตลอดจนไม่มีข้อจำกัด ...

ติดต่อเรา

ระบบกักเก็บพลังงาน

ระบบกักเก็บพลังงานมีความสามารถพิเศษในการเป็นทั้งผู้ใช้ไฟฟ้า (ในระหว่างขั้นตอนการกักเก็บพลังงาน) และผู้ผลิตไฟฟ้า (ในช่วงการคายพลังงาน ...

ติดต่อเรา

Environment

การบริหารจัดการพลังงาน. การดำเนินธุรกิจทุกประเภทจำเป็นต้องอาศัยพลังงาน นับตั้งแต่กิจกรรมการขนส่งและจัดเก็บวัตถุดิบ การผลิตสินค้าและ ...

ติดต่อเรา

"ระบบกักเก็บพลังงาน" กุญแจปลดล็อคสู่ความมั่นคงของพลังงานแห่งอนาคต

3. ระบบกักเก็บพลังงานด้วยเซลล์เชื้อเพลิงร่วมกับพลังงานลม (Wind Hydrogen Hybrid System) นับเป็นเทคโนโลยีการกักเก็บพลังงานไฟฟ้ารูปแบบใหม่ ที่ กฟผ.

ติดต่อเรา

พลังงานสะอาด Clean Energy คืออะไร | Clover Power

ปัจจุบัน การนำพลังงานสะอาดมาใช้ยังคงมีข้อจำกัดอยู่บ้าง เช่น พลังงานบางชนิดสามารถพบได้เฉพาะบางพื้นที่เท่านั้น เช่น ...

ติดต่อเรา

ภาษีบริษัท ที่ต้องรู้มีอะไรบ้าง

2.ภาษีเงินได้นิติบุคคล. หากจัดตั้งบริษัทและจดทะเบียนบริษัทเป็นนิติบุคคล ภาษีบริษัทที่กิจการต้องรู้จักและทำความเข้าใจคือ ภาษีเงินได้นิติ ...

ติดต่อเรา

Internet of Things (IoT) มีหน้าที่อะไรบ้างใน smart city

เซนเซอร์ของ IoT คืออะไร. Internet of Things หรือ IoT คือการทำงานของเครือข่ายอุปกรณ์นับพันล้านเครื่อง ทั่วโลกที่เชื่อมต่อกันโดยการเก็บและแชร์ข้อมูลระหว่าง ...

ติดต่อเรา

"ระบบกักเก็บพลังงาน" กุญแจปลดล็อคสู่ความมั่นคงของพลังงานแห่งอนาคต

ระบบกักเก็บพลังงานด้วยเซลล์เชื้อเพลิงร่วมกับพลังงานลม (Wind Hydrogen Hybrid System) นับเป็นเทคโนโลยีการกักเก็บพลังงานไฟฟ้ารูปแบบใหม่ ที่ ...

ติดต่อเรา

SDG Updates | ไทยอยู่จุดไหนในการเปลี่ยนผ่านพลังงาน? : …

SDG Updates ฉบับนี้เป็นบทความชิ้นที่ 4 ในชุดข้อมูลเกี่ยวกับการเปลี่ยนผ่านพลังงานที่เป็นธรรม (Just Energy Transition) สนับสนุนโดยมูลนิธิฟรีดริค เอแบร์ท (FES) ประเทศ ...

ติดต่อเรา

95 เครื่องใช้สำนักงาน ที่ออฟฟิศคุณขาดไม่ได้ (ใช้ได้ทุกบริษัท)

กล่องจัดเก็บอุปกรณ์เครื่องเสียง ... พวกนี้ให้เหมาะสำหรับสไตล์การทำงานของบริษัทคุณ อาจจะให้เหมาะกับรูปแบบการทำงานเช่น ...

ติดต่อเรา

เปิดแล้ว! งาน SETA 2022 ชูนวัตกรรมกักเก็บพลังงาน หนุนไทยสู่ Net Zero

ภาครัฐผนึกเอกชนผสานพลังเปิดงาน SETA 2022, SOLAR+STORAGE ASIA 2022 และ Enlit Asia 2022 ชูนวัตกรรมแห่งการกักเก็บพลังงานหนุนไทยสู่เป้าหมาย Net Zero. บริษัท …

ติดต่อเรา

ENERG (RESOURC)

ข้อมูลดัชนี SET หมวดธุรกิจพลังงานและสาธารณูปโภค Energy & Utilities (ENERG)

ติดต่อเรา

เครื่องจักรอุตสาหกรรม มีอะไรบ้าง?

เครื่องจักรอุตสาหกรรม คือหลายคนคงอาจจะเคยได้ยินมาบ้าง ...

ติดต่อเรา

ระบบจัดการคลังสินค้า (WMS) ทำประกอบไปด้วยอะไรบ้าง? [สรุปแบบครบ]

ระบบจัดการคลังสินค้าประกอบไปด้วยอะไรบ้าง? องค์ประกอบหรือระบบต่างๆ ในระบบจัดการคลังสินค้าประกอบไปด้วย 7 ระบบสำคัญด้วยกัน ได้แก่

ติดต่อเรา

เครื่องจักรอุตสาหกรรม มีอะไรบ้าง? รวมประโยชน์เครื่องจักรที่ควรรู้

เครื่องจักรอุตสาหกรรม คือหลายคนคงอาจจะเคยได้ยินมาบ้าง ...

ติดต่อเรา

ภาษีรถไฟฟ้า : รัฐบาลลดอะไรบ้าง ชนิดไหน มีผลเมื่อไร

นอกจากนี้ยังให้มีการยกเว้นอากรศุลกากรสำหรับรถยนต์นั่ง, รถยนต์ ...

ติดต่อเรา

คู่มือนายจ้างยุค PDPA: เก็บข้อมูลพนักงาน อย่างไรให้ถูก …

หากบริษัทคุณมีการจ้างพนักงาน หนึ่งในข้อมูลที่นายจ้างทุกคนจะต้องขอจากพนักงาน คือ ชื่อ ที่อยู่ หมายเลขบัตรประชาชน อีเมล รวมไปถึงข้อมูล ...

ติดต่อเรา

ทำความรู้จักพลังงานหมุนเวียน

คณะรัฐมนตรีมีมติเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2560 กำหนดแนวทางการปรับปรุงแผนปฏิบัติราชการ ของส่วนราชการให้สอดคล้องกับ แผนยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี พ.ศ. 2561-2580 ...

ติดต่อเรา

บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน): หน้าหลัก

บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจพลังงานและปิโตรเคมีอย่างครบวงจรในฐานะบริษัทพลังงานแห่งชาติไทย

ติดต่อเรา

ส่อง 50 บริษัทในไทยที่คนรุ่นใหม่อยากร่วมงานด้วยมากที่สุดแห่งปี 2023 …

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา WorkVenture ได้เผยรายชื่อของ 50 บริษัทที่คนรุ่นใหม่อยากร่วมงานด้วยมากที่สุดประจำปี 2023 อย่ารอช้า! ไปส่องกันดีกว่าว่า…

ติดต่อเรา

"พลังงานสะอาด"...จุดเริ่มต้นของ ''Mega Trend'' พลังงานยุคใหม่ของโลก ...

"โดยมีการกระจายไปในกลุ่มอุตสาหกรรมหลักๆ ได้แก่ Utilities 49%, Industrials 26%, IT 23% และ Energy อีก 2% อีกทั้งยังมีส่วนผสมของ "หุ้นใหญ่-กลาง-เล็ก" ที่ลงตัว จะเห็นว่าภาพ ...

ติดต่อเรา