ฟังก์ชั่นกักเก็บพลังงานใหม่ของเมือง

เปิดสเป็ค ChangAn Deepal S07 รถไฟฟ้า100% เวอร์ชั่นไทย C-SUV แบต 66.8 kWh วิ่งไกล 485 km. มอเตอร์ 258 แรงม้า ขับเคลื่อนล้อหลัง

เปิดสเป็ค ChangAn Deepal S07 ...

เปิดสเป็ค ChangAn Deepal S07 รถไฟฟ้า100% เวอร์ชั่นไทย C-SUV แบต 66.8 kWh วิ่งไกล 485 km. มอเตอร์ 258 แรงม้า ขับเคลื่อนล้อหลัง

ติดต่อเรา

8 บ้านพลังงานทดแทน รอบโลกกับฟังก์ชั่นเก๋ๆ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ทาวน์เฮ้าส์ Roxbury E+ ออกแบบโดย Interface Studio Architects. ใช่แค่เพียงบ้านเดี่ยวเท่านั้นค่ะที่สามารถเป็นบ้านพลังงานทดแทนได้ เมื่อ ทาวน์เฮ้าส์ Roxbury E+ ในเมืองบอสตัน ...

ติดต่อเรา

เปิดตัว New MG HS และ New MG HS PHEV ...

MG ประกาศเปิดตัว New MG HS และ New MG HS PHEV อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด REFINEMENT โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย พร้อมรูปโฉมใหม่ที่ผสานความหรูหราทัน ...

ติดต่อเรา

เมืองต้าเหลียนสร้าง ''สถานีเก็บพลังงาน'' …

เมืองต้าเหลียน มณฑลเหลียวหนิงของจีน ได้ก่อสร้างสถานีกักเก็บพลังงาน ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการไฟฟ้าในหนึ่งวันของประชาชนราว 200,000 คน

ติดต่อเรา

โครงการ ศุภาลัย เบลล่า เกาะแก้ว Supalai Bella Koh Kaew ศร...

ข้อมูลโครงการ ศุภาลัย เบลล่า เกาะแก้ว Supalai Bella Koh Kaew บ้านเดี่ยว โดดเด่นด้วยการเลือกใช้วัสดุคุณภาพและประหยัดพลังงาน อาทิ อิฐมวลเบาช่วยกักเก็บควา...

ติดต่อเรา

สมาคมเทคโนโลยีระบบกักเก็บพลังงานไทย (TESTA) – Thailand …

สมาคมเทคโนโลยีระบบกักเก็บพลังงานไทย จัดงาน International Energy Storage Forum 2024 – TESTA Annual Symposium ครั้งที่ 4 ภายใต้หัวข้อ "นวัตกรรมและนโยบายการจัดการแบตเตอรี่หลังสิ้น ...

ติดต่อเรา

ใช้เทคโนโลยีตั้งแต่ ...

High-tech green: เพิ่มฟังก์ชั่นการกัก เก็บ หรือนำหยาดน้ำฟ้า (หิมะ ลูกเห็บ ..) มาใช้ มีการออกแบบโครงสร้างให้ดินมีความแข็งแรงทนทานรองรับ ...

ติดต่อเรา

หัวเว่ย ดิจิทัล พาวเวอร์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ LUNA รุ่น S1 ระบบกักเก็บ ...

โซลูชันระบบกักเก็บพลังงาน luna รุ่น s1 ถือเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ให้กับเทคโนโลยีพลังงานแสงอาทิตย์สำหรับที่อยู่อาศัยในปัจจุบัน ...

ติดต่อเรา

อินพุต เอาต์พุต พื้นฐาน ในภาษา C

Input-output กับประเภทข้อมูล. ในบทเรียนนี้ คุณจะได้เรียนเกี่ยวกับการรับค่าและการแสดงผลโดยการใช้ฟังก์ชันของภาษา C โดยปกติในการเขียนโปรแกรม เรา ...

ติดต่อเรา

SolarEdge เปิดตัว Power Optimizer รุ่นใหม่ S1400

วันที่ 1 เมษายน 2567 – SolarEdge Technologies, ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีพลังงานอัจฉริยะ เปิดตัว Power Optimizer รุ่นใหม่ S1400 สำหรับติดตั้งบนหลังคา ช่วยขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ ...

ติดต่อเรา

รีวิว Garmin Forerunner 255 เจาะลึก 10 ฟังก์ชั่นใหม่ ฉบับสายวิ่งทุกระดับ

ชัดเจนในเรื่องความใหม่ของตระกูล 255 และ 955 ที่ได้เปรียบในเรื่องความสดใสใหม่ และฟังก์ชั่นที่อัพเดทมาให้รองรับการใช้งานใน ...

ติดต่อเรา

ไขข้อสงสัย รถยนต์ไฟฟ้า มีส่วนประกอบอะไรบ้าง

รถยนต์ไฟฟ้ามีจำนวนส่วนประกอบและชิ้นส่วนต่างๆ น้อยกว่ารถยนต์สันดาปภายใน จึงทำให้ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาต่ำกว่ารถยนต์โดยทั่วไปหลาย ...

ติดต่อเรา

ระบบกักเก็บพลังงาน (Energy Storage System: ESS)

ระบบกักเก็บพลังงานแบบต่างๆ มีข้อดีข้อด้อยแตกต่างกันไป คุณสมบัติสำคัญที่ต้องพิจารณาในการเปรียบเทียบ เช่น พิกัดกำลัง ...

ติดต่อเรา

ศุภกัลยา ในโครงการ ศุภาลัย เบลล่า เกาะแก้ว

* โดดเด่นด้วยการเลือกใช้วัสดุคุณภาพและประหยัดพลังงาน อาทิ อิฐมวลเบาช่วยกักเก็บความร้อน ฉนวนกันความร้อนบนฝ้าเพดาน กระจกเขียวตัดแสง * เลือก ...

ติดต่อเรา

7.4kW EV ชาร์จด้วย DLB ฟังก์ชั่น 1-Phase Home Charging Station with ...

7.4kW EV ชาร์จด้วย DLB ฟังก์ชัน 1-Phase Home Charging Station with Socket. BENY ไฟฟ้า 1 เฟส EV ที่ชาร์จ Type 2 (IEC 62196-2) ปลั๊กเสียบแบบไม่มีสาย 32Amp 7.4kW IP55 Electric Vehicle Wallbox Charger CE Certified

ติดต่อเรา

พลังงานรูปแบบใหม่ ใช้หินร้อน (Hot Rock) ในการกักเก็บพลังงาน

ในอีกมุมมอง หินที่เก็บความร้อนไว้ (Energy Storage) ก็เปรียบเสมือนแบตเตอรี่ ที่จะสามารถดึงเอาพลังงานมาได้ ซึ่งถ้าหากแนวคิดนี้ ถูก ...

ติดต่อเรา

LUNA 2000 S1 ระบบกักเก็บพลังงานอัจฉริยะ

กักเก็บพลังงานจากแผงโซล่าเซลล์ ช่วยให้ประหยัดค่าไฟฟ้าได้อย่างคุ้มค่า; ทำงานอัจฉริยะ ควบคุมง่าย ผ่านแอปพลิเคชัน

ติดต่อเรา

ที่เก็บพลังงาน 12V 200Ah แบตเตอรี่ลิเธียมฟอสเฟต

[Long Cycle Life] ผู้ผลิตแบตเตอรี่ลิเธียม SmartPropel ผลิต 12V LifePO4 อายุการใช้งานแบตเตอรี่ 5,000 รอบ พลังที่แข็งแกร่งสำหรับการจัดเก็บพลังงาน หลังจาก 5,000 ครั้ง ...

ติดต่อเรา

ระบบกักเก็บพลังงานในครัวเรือนคืออะไร? ความนิยมที่เพิ่มขึ้น?

อุปกรณ์จัดเก็บพลังงานในบ้านหรือที่เรียกว่าระบบจัดเก็บพลังงานในบ้าน ซึ่งแกนหลักคือแบตเตอรี่เก็บพลังงานแบบชาร์จไฟได้ ...

ติดต่อเรา

วิธีการเลือกระบบอินเวอร์เตอร์จัดเก็บพลังงานโซล่าเซลล์

ระบบจัดเก็บพลังงาน โซล่าเซลล์ แบบ 3 เฟส มักเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการใช้งานไฟฟ้าในครัวเรือนแบบ 3 เฟส ในการใช้งานเชิงอุตสาหกรรมและเชิง ...

ติดต่อเรา

ที่เก็บพลังงาน 12V 200Ah แบตเตอรี่ลิเธียมฟอสเฟต

SmartPropel คือ ผู้ผลิต แบตเตอรี่รอบลึก 12v ซึ่งมีแบตเตอรี่พลังงานแสงอาทิตย์ครบวงจรรวมถึง แบตเตอรี่ 12v 100Ah, แบตเตอรี่ 12V 120Ah, แบตเตอรี่ 12V 150Ah,

ติดต่อเรา

''ระบบกักเก็บพลังงาน'' กุญแจสำคัญ ก้าวสู่ ''พลังงานสะอาด''

ระบบเก็บกักพลังงาน นับเป็นสิ่งสำคัญ ในการเตรียมความพร้อม เปลี่ยนผ่านสู่พลังงานสะอาด และเป้าหมายของไทยในการก้าวสู่ Net Zero ...

ติดต่อเรา

ระบบกักเก็บพลังงาน (Energy Storage System: ESS)

ระบบกักเก็บพลังงาน (Energy Storage System: ESS) ระบบกักเก็บพลังงาน (Energy Storage System: ESS) ในบริบทของสมาร์ทกริด หมายถึง ระบบหรืออุปกรณ์ซึ่งสามารถแปลงพลังงานไฟฟ้าไปเป็น ...

ติดต่อเรา

กฟผ.ฟูมฟักนวัตกรรมปั้นธุรกิจใหม่ รับมือดิสรัปชั่นกิจการไฟฟ้า

โครงการวิจัย 20C Discharge C-Rate & Pole Solid State Battery เพื่อศึกษาความเป็นไปได้ของการนำระบบกักเก็บพลังงานไฟฟ้าอัจฉริยะที่เหมาะสมมาใช้กับประเทศไทย เพื่อช่วยให้ ...

ติดต่อเรา

ทีดีอาร์ไอ เสนอ "เทคโนโลยีกักเก็บพลังงาน" …

ประการแรก ระบบกักเก็บพลังงานจะเสริมให้ระบบไฟฟ้ายุคใหม่เป็นระบบไฟฟ้าที่ "สะอาด" …

ติดต่อเรา

โครงการทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ "ศุภาลัย วิลล์ ภูเก็ต"

โครงการทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ของการอยู่อาศัย เน้นความโปร่งสบาย ในสไตส์โมเดิร์นที่เรียบหรูและสง่างาม ให้ทุกๆวันของคุณ เป็นวันพักผ่อนอย่าง ...

ติดต่อเรา

คู่มือการใช้งาน Toyota Prius ปี 2021

จอแสดงข้อมูลมัลติฟังก์ชั่น: จอแสดงข้อมูลมัลติฟังก์ชั่นจะแสดงข้อมูลที่ทำให้รถใช้งานได้สะดวก เช่น สภาพการทำงานของระบบ ...

ติดต่อเรา

48v 5kwh ระบบจัดเก็บพลังงาน All In One Lifepo4 Solar Battery

ระบบจัดเก็บพลังงานแบบออลอินวันของ KHLiTech รองรับความจุที่เพิ่มขึ้น ได้รับการออกแบบตามพลังงานที่ใช้โดยลูกค้าที่แตกต่างกัน และบรรลุการปรับ ...

ติดต่อเรา

Power Optimizer: พลังงานมากกว่า ปลอดภัยมากกว่า …

เนื่องจาก Power Optimizer ทำให้แต่ละแผงทำงานแยกกัน โซลูชั่นของ SolarEdge จึงให้ความยืดหยุ่นในการออกแบบระบบโซล่าร์มากขึ้น ทำให้ระบบโซล่าร์สามารถติดตั้งใน ...

ติดต่อเรา

ตู้เก็บพลังงาน BESS: อันดับ 1 ที่ดีที่สุดสำหรับระบบไฟฟ้า

ฟังก์ชั่นตู้ BAMS + Combiner ในปัจจุบัน: การสื่อสารกับ PCS และ EMS การแสดงข้อมูลแบตเตอรี่ การได้มา อายุการเก็บรักษา และการประมวลผล ... ต่างๆ ...

ติดต่อเรา

ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ | BENY พลังงานใหม่

บริการอื่น ๆ ที่นำเสนอโดย beny พลังงานใหม่. ... ที่คำนึงถึงต้นทุน วัสดุ และการออกแบบฟังก์ชั่นในทุกขั้นตอนการผลิต ... การเก็บกัก ...

ติดต่อเรา