พื้นหลังแอปพลิเคชัน

เป็นแอปพลิเคชันสำหรับสร้างสื่อการนำเสนอหลากหลายรูปแบบ เช่น Presentation, Poster, Card, Resume, Certificate, Infographic เป็นต้น ซึ่ง Canva นั้นจะมี Template หรือรูปแบบสำเร็จ รวมถึงขนาด ...

รู้จัก Canva | คู่มือการใช้งาน Canva for Education

เป็นแอปพลิเคชันสำหรับสร้างสื่อการนำเสนอหลากหลายรูปแบบ เช่น Presentation, Poster, Card, Resume, Certificate, Infographic เป็นต้น ซึ่ง Canva นั้นจะมี Template หรือรูปแบบสำเร็จ รวมถึงขนาด ...

ติดต่อเรา

รีวิวแอปพลิเคชัน : PhotoRoom AI Photo Editor แอปตัดภาพพื้นหลัง…

สำหรับมือใหม่อย่างเราที่ต้องการความรวดเร็ว และความง่าย ไม่ซับซ้อนในการตัดภาพพื้นหลัง ดังนั้นจึงต้องมีตัวช่วยแอปพลิเคชันที่สามารถตัดภาพ ...

ติดต่อเรา

5 แอปพลิเคชันตัดต่อวิดีโอในมือถือ ที่มืออาชีพแนะนำให้ใช้

4. VivaVideo: VivaVideo เป็นแอปพลิเคชันที่สามารถสร้างวิดีโอที่สวยงามและมีคุณภาพสูงได้อย่างง่ายดาย ด้วยอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย เพื่อนๆสามารถตัดต่อ ...

ติดต่อเรา

App Reviews | รวมรีวิว 20 แอปและโปรแกรมดีมีประโยชน์

2. Robinhood แอปพลิเคชัน Food Delivery. แอปสั่งอาหาร Robinhood น้องใหม่จากทางเครือธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ SCB 10X ที่เข้ามาช่วยธุรกิจร้านอาหารรายย่อยในการเป็นช่องทาง ...

ติดต่อเรา

เปลี่ยนพื้นหลังของภาพถ่าย

ที่ดีที่สุดและอัตโนมัติจริงๆเปลี่ยนพื้นหลังของภาพ ลบภาพพื้นหลังได้อย่างง่ายดาย!

ติดต่อเรา

Pure Tuber: วิดีโอและเพลง

ติดตั้ง Pure Tuber เพลิดเพลินกับการเล่นในพื้นหลังที่ราบรื่นและการเล่นในหน้าต่างป๊อปอัปแบบลอยทันที! ... แอปนี้รวมคอลเลกชันเสียง ...

ติดต่อเรา

Ongphra Wallpaper แอปพลิเคชันรูปพื้นหลังสายมู …

[CR] Ongphra Wallpaper แอปพลิเคชันรูปพื้นหลังสายมู ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ ... และวันนี้ครับ ผมก็เลยมีแอปพลิเคชันวอลเปเปอร์สายมู ที่ ...

ติดต่อเรา

8 แอพวอลเปเปอร์มือถือ ไอโฟน และ Android ลายสวยหลายสไตล์ …

แอพวอลเปเปอร์มือถือแหวกแนวสุดๆ กับแนวภาพอิโมจิดุ๊กดิ๊ก ที่จะมาช่วยเพิ่มความน่ารักให้กับภาพพื้นหลัง โดยภาพในแอพนี้ จะ ...

ติดต่อเรา

ลบพื้นหลังออนไลน์

ลบพื้นหลัง เป็นแอปพลิเคชันฟรีที่ขับเคลื่อนโดย Aspose.Imaging /Java API มืออาชีพที่นำเสนอคุณลักษณะการประมวลผลภาพขั้นสูงในองค์กรและ ...

ติดต่อเรา

5 แอปเปลี่ยนพื้นหลังยอดนิยมสำหรับ Android และ iPhone

แอพเปลี่ยนพื้นหลัง 5 อันดับแรกสำหรับภาพถ่ายที่น่าทึ่ง. การเปลี่ยนพื้นหลังของภาพสามารถนำความสดใหม่มาสู่ภาพเก่า ด้วย ...

ติดต่อเรา

AR (Augmented Reality) คืออะไร? มีประโยชน์อย่างไรต่อธุรกิจ

Google Map. Google Map อีกหนึ่งฟีเจอร์การใช้งานของเว็ปไซต์ Google ที่หยิบเอาเทคโนโลยี AR มาประยุกต์ใช้งานกับแผนที่จากดาวเทียม ทำให้มิติการทำงานของแผนที่มี ...

ติดต่อเรา

5 แอพสำหรับแก้ไขพื้นหลังรูปภาพ: คุณสมบัติ ข้อดี และข้อเสีย

ส่วนที่ 1 แอปแก้ไขพื้นหลังรูปภาพสำหรับ Android และ iOS ... ของการแก้ไขพื้นหลังของรูปภาพบน iPhone หนึ่งในแอปพลิเคชันที่เชื่อถือได้มาก ...

ติดต่อเรา

เครื่องบันทึกวิดีโอพื้นหลัง

บันทึกวิดีโอได้อย่างง่ายดายและบันทึกอย่างต่อเนื่องเมื่อ ...

ติดต่อเรา

ลบพื้นหลังอัตโนมัติ

★ แอปพลิเคชันของเรา - ตัวลบพื้นหลังอัตโนมัติ & ตัวเปลี่ยนพื้นหลังเป็นแอปฟรีที่สามารถลบพื้นหลังโดยอัตโนมัติทำให้ภาพถ่าย ...

ติดต่อเรา

Background Eraser

โปรแกรมสำหรับตัดภาพและการทำพื้นหลังของภาพให้โปร่งใส ภาพที่ได้สามารถใช้เป็นตราประทับร่วมกับแอปอื่น ๆ เพื่อสร้างการตัด ...

ติดต่อเรา

ตัวลบพื้นหลังวิดีโอ

ตัวเปลี่ยนพื้นหลังวิดีโอและตัวกำจัดที่แทนที่พื้นหลังในไม่กี่วินาที ... เมื่อคุณติดตั้งแอป Video BG Remover แล้ว คุณสามารถนำเข้า ...

ติดต่อเรา

สนุกๆ พื้นหลังเคลื่อนไหว

สนุกๆ พื้นหลังเคลื่อนไหว - ซุปเปอร์ ภาพพื้นหลัง - ตลก วอลเปเปอร์ สำหรับคุณ! ... การใช้งาน ภูมิภาค และอายุของคุณ นักพัฒนาแอปได้ ...

ติดต่อเรา

เครื่องบันทึกวิดีโอพื้นหลัง

เครื่องบันทึกวิดีโอพื้นหลัง (BVR) เป็นกล้องแอปที่ปกติจะช่วยให้คุณบันทึกวิดีโอในการแสดงตัวอย่างกล้องพื้นหลัง ด้วยฟังก์ชั่นมากมายที่มี ...

ติดต่อเรา

เครื่องมือสร้างพื้นหลังโปร่งใสฟรี | Photoroom

เพิ่มพื้นหลังโปร่งใสลงในรูปภาพอย่างรวดเร็วและง่ายดาย ลบ ...

ติดต่อเรา

แอปพื้นหลังรูปภาพที่ดีที่สุด 14 แอปใน 2024

แอพพื้นหลังรูปภาพ 14 อันดับแรก. Fix The Photo Editor & Retouch - การเปลี่ยนพื้นหลังอย่างมืออาชีพ. Adobe Express - โปรแกรมแก้ไขรูปภาพพร้อม UI ที่ใช้งานง่าย ...

ติดต่อเรา

ยางลบพื้นหลัง

ด้วยแอปยางลบพื้นหลังของเรา คุณสามารถสร้างพื้นหลังโปร่งใสได้ทันทีและเปลี่ยนรูปภาพของคุณให้เป็นงานศิลปะ แบนเนอร์ที่สวย ...

ติดต่อเรา

ลบภาพพื้นหลัง แอพลบพื้นหลัง

ยางลบพื้นหลัง - ลบพื้นหลังสามารถลบและตัดพื้นหลังโดยอัตโนมัติ ... ด้วยความเข้าใจเกี่ยวกับวิธีที่นักพัฒนาแอปรวบรวมและแชร์ ...

ติดต่อเรา

Background Eraser Photo Editor

Auto cut out pics, simple and pixel-level accurate. Trying hard to be your go-to background eraser photo editor! This is an intuitive background eraser & photo editor that helps you automatically cut out pictures with AI tools, remove background and make no watermark transparent background PNG pictures in high quality.

ติดต่อเรา

ยางลบพื้นหลัง

ดาวน์โหลดยางลบพื้นหลัง - แอพลบรูปภาพเพื่อรับตัวเลือกการแก้ไขทั้งหมด ไปยังสถานที่ที่คุณมักจะไปด้วยแอปพลิเคชันยางลบของเรา

ติดต่อเรา

แอปพลิเคชัน – NOTHING

โทรศัพท์ Android บางรุ่นอาจทำล้างข้อมูลแอปพื้นหลังโดยอัตโนมัติในตอนกลางคืนหรือตามการใช้งานปกติเนื่องจากกลไกการจัดการหน่วยความจำ ซึ่งอาจ ...

ติดต่อเรา

วิธีหยุดแอปพื้นหลัง

วิธีหยุดแอปพื้นหลังบน Android ดูว่าเราจะหยุดแอปพลิเคชันที่ทำงานอยู่ ...

ติดต่อเรา

พื้นหลัง HD

เป็นแอ๊พพื้นหลังที่สวยแล้วว่าจะชอบแบบใหนมีให้เลือกหลายแบบ 17 คนพบว่ารีวิวนี้มีประโยชน์

ติดต่อเรา