บริษัทขายไฟฟ้าไมโครกริดแห่งใหม่

ทั้ง 3 โครงการ กฟผ.จะเข้าไปลงทุนติดตั้งนวัตกรรมใหม่ๆ ในพื้นที่ เช่น โซลาร์รูฟท็อปบนหลังคา เพื่อผลิตไฟฟ้าใช้เองและส่วนที่ ...

การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย – Thai smartgrid

ทั้ง 3 โครงการ กฟผ.จะเข้าไปลงทุนติดตั้งนวัตกรรมใหม่ๆ ในพื้นที่ เช่น โซลาร์รูฟท็อปบนหลังคา เพื่อผลิตไฟฟ้าใช้เองและส่วนที่ ...

ติดต่อเรา

ReCharge …

ReCharge คือโครงการพัฒนาระบบพลังงานไฟฟ้าสะอาดที่ช่วยให้ชุมชน ...

ติดต่อเรา

เตรียมเปิดให้ 6 โครงการ ERC Sandbox ทดลองซื้อขายไฟฟ้า…

5 · คณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (กกพ.) เตรียมเปิดให้ 6 โครงการใน ERC Sandbox ได้เริ่มทดสอบระบบซื้อขายไฟฟ้าระหว่างกันได้จริง เป็นระยะเวลา 2 ปี โดยมีอัตรา ...

ติดต่อเรา

มท.1 เปิดโครงการพัฒนาระบบไฟฟ้าแบบโครงข่ายไฟฟ้าขนาดเล็กมาก …

พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานเปิด โครงการพัฒนาระบบไฟฟ้าแบบโครงข่ายไฟฟ้าขนาดเล็กมาก หรือ Microgrid ที่อำเภอแม่ ...

ติดต่อเรา

สนพ.สรุปแผนขับเคลื่อนสมาร์ทกริดคืบหน้า 3 การไฟฟ้า…

สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน (สนพ.) ติดตามความคืบหน้าของแผนขับเคลื่อนการดำเนินงานด้านสมาร์ทกริดของประเทศไทยระยะสั้น 4 ปี (พ.ศ. 2560 – 2564) 3 การไฟฟ้า ...

ติดต่อเรา

ภาคเอกชนรายแรกของไทย "บ้านปู เน็กซ์" พัฒนาไมโครกริดครบวงจร

กรุงเทพฯ – ''บ้านปู เน็กซ์'' เปิดตัว ''ระบบไมโครกริด'' (Microgrid) ผลิต กักเก็บ และจ่ายไฟฟ้าภายในระบบเดียวแบบครบวงจรจากภาคเอกชนรายแรกของไทย โซลูชัน ...

ติดต่อเรา

เตรียมออกนโยบายรูปแบบธุรกิจระบบไมโครกริด รับมือผลกระทบ …

สำหรับแผนแม่บทการพัฒนาระบบโครงข่ายสมาร์ทกริดของประเทศไทย ระยะสั้น ปี2559-2564 กำหนดให้กระทรวงพลังงานจะดำเนินการภายใต้ 3 เสาหลัก คือ1.

ติดต่อเรา

DELTA รุกธุรกิจ "อีวี

ทั้งนี้ ปี 2566 บริษัทจะตั้งรูปแบบสถานีชาร์จจำลองอัดบรรจุไฟฟ้าแบบไมโครกริดครบวงจรที่โรงงานบางปู และ โรงงานบางปะกง เพื่อ ...

ติดต่อเรา

ภาคเอกชนรายแรกของไทย! "บ้านปู เน็กซ์" พัฒนา "ไมโครกริดครบวงจร"

''บ้านปู เน็กซ์'' เปิดตัว ''ระบบไมโครกริด'' (Microgrid) ผลิต กักเก็บ และจ่ายไฟฟ้าภายในระบบเดียวแบบครบวงจรจากภาคเอกชนรายแรกของไทย โซล ...

ติดต่อเรา

SMART GRID ตอบโจทย์อนาคตการผลิตไฟฟ้าอัจฉริยะ …

สำหรับวัตถุประสงค์ของการพัฒนาระบบ smart grid คือ การพัฒนาโดยมุ่งเน้น การยกระดับความสามารถของระบบไฟฟ้า (smart system) การพัฒนาโดยเน้นการยกระดับคุณภาพ ...

ติดต่อเรา

บทบาทของบล็อกเชน กับการทำงานในแพลตฟอร์มซื้อขายพลังงาน …

โครงสร้างอุตสาหกรรมไฟฟ้าแบบดั้งเดิมนั้น ทิศทางการไหลของไฟฟ้าในระบบโครงข่ายไฟฟ้าเดิม เริ่มจาก การผลิตไฟฟ้า จากแหล่ง ...

ติดต่อเรา

ไมโครกริด | Schneider Electric ประเทศไทย

Schneider Electric ไทย. สร้างและใช้งานไมโครกริดของคุณเพื่อผลิตและใช้พลังงานในท้องถิ่น สร้างรายได้จากคุณค่าของ DER ของคุณ ประหยัดค่าใช้ ...

ติดต่อเรา

BGRIM ผนึก PEA ENCOM ในเครือ กฟภ. ร่วมขยายกลุ่มลูกค้า ต่อยอดสมาร์ทกริด

รวมถึงระบบไมโครกริดและระบบสมาร์ทไมโครกริด (Smart Microgrid) ซึ่งเป็นการเพิ่มศักยภาพของ บี.กริม เพาเวอร์ ในการเป็นผู้นำด้านพลังงานไฟฟ้า เพิ่มขีดความ ...

ติดต่อเรา

Thai smartgrid – ระบบสมาร์ทกริด พัฒนาให้ระบบไฟฟ้า …

การดำเนินงานด้านสมาร์ทกริดในประเทศ เสาหลักที่ 1 การตอบสนองด้านโหลดและระบบบริหารจัดการพลังงาน(DR & EMS) เสาหลักที่ 2 การพยากรณ์ไฟฟ้าที่ผลิตได้จาก ...

ติดต่อเรา

ไมโครกริด ช่วยให้ธุรกิจเพิ่มความยืดหยุ่นด้านการจัดการพลังงาน

ไมโครกริด คือเครือข่ายไฟฟ้าที่กักเก็บไฟได้ในตัวเอง ช่วยให้คุณสร้างไฟฟ้าได้เองที่ไซต์ และใช้พลังงานได้ในเวลาที่ต้องการ ระบบไมโครกริด ...

ติดต่อเรา

ไมโครกริด | Schneider Electric ประเทศไทย

ไมโครกริดเป็นเครือข่ายระบบไฟฟ้าแบบเบ็ดเสร็จที่จะช่วยให้คุณสามารถผลิตไฟฟ้าในสถานประกอบการ และใช้ไฟฟ้าได้ตามความต้องการของคุณ สำหรับ ...

ติดต่อเรา

การซื้อขายไฟฟ้าแบบ P2P (Peer-to-Peer Energy Trading)

การซื้อขายไฟฟ้าแบบ Peer-to-Peer (P2P) เป็นรูปแบบธุรกิจที่ใช้แพลตฟอร์มที่เชื่อมต่อถึงกันซึ่งทำหน้าที่เป็นตลาดออนไลน์ที่ผู้บริโภคและผู้ผลิต "พบปะ ...

ติดต่อเรา

เตรียมออกนโยบายรูปแบบธุรกิจระบบไมโครกริด …

สำหรับแผนแม่บทการพัฒนาระบบโครงข่ายสมาร์ทกริดของประเทศไทย ระยะสั้น ปี2559-2564 กำหนดให้กระทรวงพลังงานจะดำเนินการภายใต้ 3 เสาหลัก คือ1.

ติดต่อเรา

รวมกำไรปี 64 ของ 10 บริษัทพลังงานสะอาดชั้นนำของไทย

รวมกำไรปี 64 ของ 10 บริษัทพลังงานสะอาดชั้นนำของไทย ... 303 เมกะวัตต์ โดยบริษัทวางเป้ากำลังการผลิตไฟฟ้าใหม่ปี 65 เพิ่มขึ้นมากกว่า 1,000 ...

ติดต่อเรา

ปตท.ดึงต้นแบบ ''Schoonschip'' เนเธอร์แลนด์ ลุยต่อไฟฟ้าสมาร์ทกริด

ปตท.เดินหน้าระบบไฟฟ้าสมาร์ทกริด ซื้อขายพลังงานในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมของดับบลิวเอชเอ ดึงต้นแบบชุมชนลอยน้ำอัจฉริยะ "Schoonschip ...

ติดต่อเรา

LONGi ส่งเซลล์แสงอาทิตย์โครงการ ReCharge บนเกาะจิก ประเทศไทย

ลอนจิ (longi) จับมือ ซิมไบโอร์ โซลาร์ และบลู โซลาร์ ผลิตเซลล์แสงอาทิตย์ขนาด 72 กิโลวัตต์สูงสุด + ระบบกักเก็บพลังงาน ในระบบผลิตไฟฟ้าฯ บนเกาะจิก ...

ติดต่อเรา

นวัตกรรม: โลกใหม่ของพลังงานในแบบ 3D | Schneider …

Schneider Electric ไทย. EcoStruxure Grid เปลี่ยนโลกของพลังงานสำหรับบริษัทไฟฟ้าเพื่อสร้างสมาร์ทกริดและรวมการผลิตพลังงานทดแทนสำหรับเครือข่ายที่ยั่งยืน

ติดต่อเรา

ผ่าอนาคต 6 บริษัท เจ้าของโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียนรายใหญ่ในไทย

นักลงทุนเคยสงสัยกันหรือไม่ว่า บริษัทที่ดำเนินธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียน (Renewable Energy) ในตลาดหุ้นไทยมีใครกันบ้าง? โดยหุ้นโรงไฟฟ้า เป็นกลุ่ม ...

ติดต่อเรา

SCG International เปิดตัวโครงการไมโครกริด บางซื่อคอมเพล็กซ์

เ อสซีจี อินเตอร์เนชั่นแนล (SCG International) เปิดตัวโครงการนวัตกรรม "ไมโครกริด บางซื่อคอมเพล็กซ์" (Microgrid Bangsue Complex) นำทีมโดยผู้บริหารเอส ...

ติดต่อเรา

EIC วิเคราะห์ความจำเป็นและแนวทางการเปลี่ยนผ่านของอุตสาหกรรมไฟฟ้า…

นโยบาย net zero จะเร่งการลงทุนในพลังงานสะอาด. การลงทุนเพิ่มกำลังการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียน เพื่อแทนที่ไฟฟ้าจากเชื้อเพลิงฟอสซิลขยายตัว ...

ติดต่อเรา

เปิดตัวโครงการไมโครกริด บางซื่อคอมเพล็กซ์

เอสซีจี อินเตอร์เนชั่นแนล (เปิดตัวโครงการนวัตกรรม "ไมโครกริด บางซื่อคอมเพล็กซ์" (Microgrid Bangsue Complex) ยกระดับการใช้พลังงานสะอาด มุ่ง ...

ติดต่อเรา