การจัดอันดับองค์กรการจัดเก็บพลังงานพลังงานใหม่

การเปลี่ยนผ่านพลังงานไปสู่พลังงานไฟฟ้าโดยใช้นวัตกรรมใหม่ๆ ทำให้ "ตัวแทน" Prosumer มีแบบจำลองธุรกิจได้หลากหลายมากกว่าการกัก ...

"Innopower" บริษัทนวัตกรรมพลังงานสะอาด น้องใหม่จาก EGAT Group

การเปลี่ยนผ่านพลังงานไปสู่พลังงานไฟฟ้าโดยใช้นวัตกรรมใหม่ๆ ทำให้ "ตัวแทน" Prosumer มีแบบจำลองธุรกิจได้หลากหลายมากกว่าการกัก ...

ติดต่อเรา

การบริหารจัดการด้านพลังงาน | Indorama Ventures

การบริหารจัดการด้านพลังงาน. เป้าหมายสูงสุดของการจัดการพลังงานคือการควบคุมและลดการใช้พลังงานขององค์กรของเรา สิ่งนี้มีความสำคัญอย่างมาก ...

ติดต่อเรา

นวัตกรรมพลังงานหมุนเวียน 10 อันดับแรกในปี 2022

รวมถึงเทคโนโลยีเกิดใหม่ใน ... ระบบจัดเก็บพลังงานแบบกระจาย (Distributed Energy Storage Systems: DESS) ... DESS หรือ Distributed Energy Storage Systems คือการกำหนดการผลิตและการจัด ...

ติดต่อเรา

จัดอันดับ EV จีนคุณภาพดีไตรมาสแรก 2023 พบว่า AION ติดใน Top 5 …

EV ที่ขายดีสุดในไทย 10 รุ่นแรก เฉพาะเดือนพฤษภาคม 2024 อ้างอิงจากตัวเลขการจดทะเบียนรถใหม่จากกรมการขนส่งทางบก นำมาจัดเรียงเป็น 10 อันดับแรก แบบรวม ...

ติดต่อเรา

รวมกำไรปี 64 ของ 10 บริษัทพลังงานสะอาดชั้นนำของไทย

ปัจจุบัน "พลังงานสะอาด" ถือเป็นปัจจัยสำคัญ และจัดเป็นพลังงานแห่งยุคอนาคตที่จะช่วยขับเคลื่อนโลกใบนี้ให้หมุนต่อไปได้ ...

ติดต่อเรา

การฝึกอบรมด้านพลังงาน | Energy Freedom Consultant

EFC-A-02 : การสร้างจิตสำนึกสนุกรักษ์พลังงาน + กิจกรรมกลุ่มย่อย (Small Group Activity: SGA) เพื่อหามาตรการอนุรักษ์พลังงานเบื้องต้นในองค์กร – 6 ชั่วโมง

ติดต่อเรา

ขนาดตลาดระบบเก็บเกี่ยวพลังงาน ส่วนแบ่ง และการเติบโต

ตลาดระบบเก็บเกี่ยวพลังงานคาดว่าจะเติบโตที่ 8.9 % cagr จากปี 2022 ถึง 2029 และคาดว่าจะมีมูลค่าสูงกว่า 980 ล้านเหรียญสหรัฐภายในปี 2029

ติดต่อเรา

10 วิธีทำให้องค์กรของคุณใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ

ซื้อผลิตภัณฑ์พลังงานที่ได้รับการจัดอันดับของ Star: การใช้ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการจัดระดับดาวรับรองว่าคุณจะประหยัดพลังงานได้ ...

ติดต่อเรา

แนวโน้มพลังงานแห่งอนาคต (Future Energy Trend)

แนวโน้มพลังงานที่จะเห็นในปี ค.ศ. 2020 ที่มาจากเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่อาจพลิกโฉมรูปแบบพลังงานอย่างสิ้นเชิง (Energy Disruption) ทางหนึ่งเพื่อลดผลกระทบต่อ ...

ติดต่อเรา

โรงไฟฟ้าพลังน้ำแบบสูบกลับ

โรงไฟฟ้าพลังน้ำแบบสูบกลับ = ระบบกักเก็บพลังงานพลังงานสะอาดเสริมความมั่นคงระบบไฟฟ้า ... อาจมีการจัดเก็บหรือกู้คืนข้อมูล ...

ติดต่อเรา

พลังงานรูปแบบใหม่ ใช้หินร้อน (Hot Rock) ในการกักเก็บพลังงาน

หน้าแรก Technology พลังงานรูปแบบใหม่ ใช้หินร้อน (Hot Rock) ในการกักเก็บพลังงาน. ... บริษัทสตาร์ทอัพ Antora Energy อาจเป็นบริษัทที่มีการจัดเก็บ ...

ติดต่อเรา

การเก็บพลังงาน

การสูญเสียพลังงานเกี่ยวข้องในวงรอบการจัดเก็บไฮโดรเจนของการผลิตไฮโดรเจนสำหรับการใช้งานกับยานพาหนะด้วย electrolysis ของน้ำ, การ ...

ติดต่อเรา

เปิดแล้ว! งาน SETA 2022 ชูนวัตกรรมกักเก็บพลังงาน หนุนไทยสู่ Net Zero

ภาครัฐผนึกเอกชนผสานพลังเปิดงาน SETA 2022, SOLAR+STORAGE ASIA 2022 และ Enlit Asia 2022 ชูนวัตกรรมแห่งการกักเก็บพลังงานหนุนไทยสู่เป้าหมาย Net …

ติดต่อเรา

WorkVenture เปิดโพลสุดยอด 50 องค์กรในฝัน ของคนรุ่นใหม่ปี 2022

กลุ่มมิตรผลเป็นผู้ผลิต ส่งออกน้ำตาลและชีวพลังงาน Bio-Based ระดับโลก ที่ได้ใจคนรุ่นใหม่ไปครองเต็ม ๆ จนสามารถอยู่ใน 10 บริษัทแรก ...

ติดต่อเรา

พลังงานหมุนเวียน เทรนด์การผลิตไฟฟ้าแห่งอนาคต

Decentralization การผลิตพลังงานแบบกระจายตัวจะทำให้ระบบไฟฟ้ามีการไหลสองทิศทาง (Two way flow) โดยโลกในอนาคตจะเน้นในเรื่องของพลังงานสะอาดจาก ...

ติดต่อเรา

เป้าหมายและผลการดำเนินงานด้านการบริหารจัดการพลังงาน

เพิ่มสัดส่วนการใช้พลังงานทางเลือกในการดำเนินกิจกรรมหลักให้มากกว่าร้อยละ 7 ในปี 2030. ผลการดำเนินงานด้านประสิทธิภาพการใช้ ...

ติดต่อเรา

ESG Rating การจัดอันดับองค์กรที่สะท้อนเป้าหมายความยั่งยืน

ESG Rating การจัดอันดับองค์กรที่สะท้อนเป้าหมายความยั่งยืน ... โดยมุ่งเน้นที่ตัวชี้วัดด้าน ESG โดยเฉพาะ คือการจัดอันดับด้าน ESG (ESG Rating) ...

ติดต่อเรา

การจัดเก็บพลังงานแบตเตอรี่: หลักการและความสำคัญ

ค้นพบหลักการและความสำคัญของการจัดเก็บพลังงานแบตเตอรี่ รวมถึงวิธีการทำงาน ข้อดีของมัน ประเภท และสาเหตุที่ทำให้ลิเธียม ...

ติดต่อเรา

10 แหล่งพลังงานทดแทน เพื่อการผลิตไฟฟ้าแห่งอนาคต

เชื้อเพลิงฟอสซิลเป็นทรัพยากรที่มีอยู่อย่างจำกัด เมื่อเชื้อเพลิงชนิดนี้หมดไป ตอนนั้นเราจะใช้เชื้อเพลิงจากที่ไหนเพื่อเป็นแหล่งพลังงาน….

ติดต่อเรา

กระทรวงพลังงานเปิดแผนปี 66 ผ่าน 4 มิติผลักดันไทยสู่ Net Zero

กระทรวงพลังงานสรุปผลงานปี 2565 มีส่วนช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายด้านพลังงานให้ประชาชนรวมกว่า 280,000 ล้านบาท และยังกระตุ้นให้เกิดการลงทุนด้านพลังงาน ...

ติดต่อเรา

บ้านปู เน็กซ์ ต่อยอดความร่วมมือ SVOLT เสริมแกร่งธุรกิจการจัดเก็บพลังงาน ...

กรุงเทพฯ – บ้านปู เน็กซ์ บริษัทลูกของบ้านปู ผู้ให้บริการโซลูชันพลังงานสะอาดชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ต่อยอดความแข็งแกร่งทางธุรกิจกับ ...

ติดต่อเรา

NIA เผยไทยติดอันดับดัชนีนวัตกรรมโลก ขยับขึ้นสู่อันดับ 43 จาก 132 …

สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์กรมหาชน) หรือ NIA เผยผลการจัดอันดับดัชนีนวัตกรรมโลก ประจำปี 2564 (Global Innovation Index 2021; GII 2021) ภายใต้แนวคิด "ติดตามการปรับตัวระบบ ...

ติดต่อเรา

BESS ระบบกักเก็บพลังงานด้วยแบตเตอรี่ มิติใหม่ในการ…

จึงได้มีการขยายการติดตั้งเทคโนโลยีระบบกักเก็บพลังงานด้วยแบตเตอรี่ หรือ BESS (Battery Energy Storage System) เพื่อช่วยลดความผันผวนในระบบไฟฟ้า ...

ติดต่อเรา

โรงไฟฟ้าพลังน้ำแบบสูบกลับ = ระบบกักเก็บพลังงานพลังงาน…

โรงไฟฟ้าพลังน้ำแบบสูบกลับ = ระบบกักเก็บพลังงานพลังงานสะอาดเสริมความมั่นคงระบบไฟฟ้า ... อาจมีการจัดเก็บหรือกู้คืนข้อมูล ...

ติดต่อเรา

การจัดเก็บแบตเตอรี่

เตรียมพร้อมสําหรับการดับไฟฟ้าโดยการจัดเก็บพลังงาน ผู้ให้บริการเก็บข้อมูลบางรายสามารถส่งสัญญาณให้ชาร์จแบตเตอรี่จนเต็ม ...

ติดต่อเรา

หน้าแรก PV การจัดเก็บพลังงานแบตเตอรี่: Benyเคล็ดลับของ | BENY พลังงานใหม่

ค้นพบประโยชน์ของ PV ระบบจัดเก็บพลังงานแบตเตอรี่ ตัดสินใจเลือกอย่างมีข้อมูลด้วย Benyเคล็ดลับสำหรับเจ้าของบ้านและธุรกิจ ...

ติดต่อเรา

แผนพัฒนาพลังไฟฟ้า (แผน PDP)

แผนพัฒนากำลังผลิตไฟฟ้าของประเทศ (Power Development Plan : PDP) เป็นแผนแม่บทในการผลิตไฟฟ้าของประเทศ ว่าด้วยการจัดหาพลังงานไฟฟ้าในระยะยาว 15 -20 ปี

ติดต่อเรา

GC ได้รับการจัดอันดับ DJSI World Index ให้เป็นที่ 1 ในกลุ่มธุรกิจเคมี ...

GC ได้รับการจัดอันดับ DJSI World Index ให้เป็นที่ 1 ในกลุ่มธุรกิจเคมีภัณฑ์ ด้วยคะแนนสูงสุด 5 ปีต่อเนื่อง หนึ่งเดียวในโลก องค์กรต้นแบบ ...

ติดต่อเรา

SDG Updates | การปรับโครงสร้างกิจการไฟฟ้าและบทบาทของตลาดในการ…

กิจการพลังงานของประเทศไทยกำลังอยู่ในยุคเปลี่ยนผ่านจากการพึ่งพาเชื้อเพลิงฟอสซิลไปสู่การผลิตและการใช้พลังงานไฟฟ้า (Electrification) มากยิ่งขึ้น โดย ...

ติดต่อเรา

ระบบกักเก็บพลังงาน

ระบบกักเก็บพลังงานมีความสามารถพิเศษในการเป็นทั้งผู้ใช้ไฟฟ้า (ในระหว่างขั้นตอนการกักเก็บพลังงาน) และผู้ผลิตไฟฟ้า (ในช่วงการคายพลังงาน ...

ติดต่อเรา

"ระบบกักเก็บพลังงาน" …

ระบบกักเก็บพลังงานด้วยแบตเตอรี่ (Battery Energy Storage System : BESS) เป็นการปรับปรุงระบบส่งไฟฟ้า โดยการติดตั้งระบบกักเก็บพลังงานเพื่อลดปัญหา ...

ติดต่อเรา