กฎการซื้อขายแผงเซลล์แสงอาทิตย์เวอร์ชันล่าสุด

แผงโซลาร์ SPPM 600W ผลิตในไทย โดย Solar PPM (Made in Thailand) - แผงเทคโลยีใหม่ล่าสุด ยอมรับโดยผู้ติดตั้ง และบริษัทชั้นนำในไทยทั่วประเทศ - ใช้เทคโนโลยี Halfcut Mono perc เพื่อ ...

SPPM 600W-Monocrystaline Monofacial (MIT)

แผงโซลาร์ SPPM 600W ผลิตในไทย โดย Solar PPM (Made in Thailand) - แผงเทคโลยีใหม่ล่าสุด ยอมรับโดยผู้ติดตั้ง และบริษัทชั้นนำในไทยทั่วประเทศ - ใช้เทคโนโลยี Halfcut Mono perc เพื่อ ...

ติดต่อเรา

รัฐหนุน "โครงการผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ชุมชน" Community solar farm ...

User Online: 1 Today Accessed: 296 Total Accessed: 447662 Your IP: 52.167.144.138 > SOLAR NEWS > รัฐหนุน "โครงการผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ชุมชน" Community solar farm

ติดต่อเรา

แผงเซลล์แสงอาทิตย์ • ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์

แผงเซลล์แสงอาทิตย์ ... อุตสาหกรรมเดินหน้าแก้ไขกฎหมายปลดล็อกให้การผลิตพลังงานไฟฟ้า "โซลาร์รูฟท็อป" กำลังผลิตเกินกว่า 1 เมกะ ...

ติดต่อเรา

ทิศทางตำแหน่งการติดตั้งที่เหมาะสม Solar cell placement

โดยปกติแล้ว การติดตั้งแผงเซลล์แสงอาทิตย์ในเมืองไทย นิยมที่จะติดตั้งให้ด้านหน้าของแผงเซลล์แสงอาทิตย์หันไปทางทิศใต้ และ ...

ติดต่อเรา

จับตามองนโยบายโซลาร์รูฟท็อปจากอดีตถึงปัจจุบัน

ด้วยประเทศไทยมีการจัดทำข้อมูลแผนที่ศักยภาพของพลังงานแสงอาทิตย์ ซึ่งค่าเฉลี่ยรังสีอาทิตย์ของประเทศไทยอยู่ที่ 18 เมกะจูล ...

ติดต่อเรา

''กัลฟ์'' ผนึก ''จินโกะ โซลาร์'' ลงนามสัญญาจัดหาแผงโซลาร์เซลล์ …

การลงนามสัญญานี้เป็นไปตามกลยุทธ์ของ GULF ในการจัดหาแผงโซลาร์เซลล์ที่มีคุณภาพจากคู่ค้าที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับระดับสากล อีกทั้งการ ...

ติดต่อเรา

โคมไฟถนนโซล่าเซลล์ 100W JINDIAN JD66100 ของแท้

โคมไฟถนนโซล่าเซลล์ ไฟโซล่าเซลล์ Solar Wall light ไฟพลังงานแสงอาทิตย์ 42 LED รุ่น JD66100 ขนาด 1000w ไม่ต้องใช้สายไฟ ยึดไว้กับเสาไฟ เปิดสวิทซ์ ใช้รีโมทสั่งงาน เการ ...

ติดต่อเรา

เกณฑ์การซื้อขาย

เกณฑ์ การซื้อขายผ่านระบบ DMA (Direct Market Access) การซื้อขายผ่านระบบ DMA (Direct Market Access) เป็นการซื้อขายที่สมาชิกอนุญาตให้ผู้ลงทุนส่งคำสั่งซื้อขายด้วยระบบ ...

ติดต่อเรา

Net Metering รับซื้อไฟฟ้าจากแผงเซลแสงอาทิตย์บนหลังคาอย่างเป็นธรรม

มาตรการการรับซื้อไฟฟ้าโซลาร์รูฟท็อป (Net Metering) คือ ระบบหักลบกลบหน่วยอัตโนมัติจากไฟฟ้าที่ผลิตใช้เองจากโซลาร์เซลล์บนหลังคากับไฟฟ้าที่เราใช้ ...

ติดต่อเรา

บทบาทของเอสซีจีกับอนาคตพลังงานโซลาร์ไทยที่น่าจับตามอง

ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ผู้คนใช้ชีวิตอยู่ในบ้านตนเองมากขึ้น ปฏิเสธไม่ได้ว่าการ Work from Home ผนวกกับภาวการณ์กึ่งล็อคดาวน์ ...

ติดต่อเรา

SOLAR

ข่าวหลักทรัพย์ Market Alerts หลักทรัพย์ที่หยุดพักการซื้อขาย ...

ติดต่อเรา

10 อันดับหุ้นพลังงานแสงอาทิตย์ที่น่าลงทุน (กรกฎาคม 2024)

การปฏิวัติพลังงานแสงอาทิตย์ พลังงานแสงอาทิตย์มีราคาถูกลงมากขึ้นในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้นทุนอยู่ในระดับเดียวกันหรือต่ำกว่า ...

ติดต่อเรา

รวมขั้นตอนสำคัญในการขออนุญาตติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์

การติดตั้งโซลาร์เซลล์ (Solar Panel) เป็นการลงทุนที่มีประโยชน์ในระยะยาว ที่ช่วยในการผลิตพลังงานแสงอาทิตย์ให้เป็นพลังงานไฟฟ้าในภายในบ้านได้ และ ...

ติดต่อเรา

การดูแลบำรุงรักษาโซล่าเซลล์

1.การดูแลบำรุงรักษาแผงพลังงานแสงอาทิตย์ ... สะอาดคราบสกปรกและฝุ่นที่เกาะบนแผงโซล่าเซลล์ด้วยการล้างด้วยน้ำสะอาดและเช็ด ...

ติดต่อเรา

ติดโซลาร์เซลล์ อยากขายไฟคืนต้องทำอย่างไร

ข้อจำกัดในการยื่นขอขายไฟฟ้า. กรณีใช้ไฟฟ้า ระบบ 1 เฟส (220 V) ยื่นติดตั้งแผง Solar รวมได้ไม่เกิน 5 kWp / ราย. กรณีใช้ไฟฟ้า ระบบ 3 เฟส (220/380V) ยื่น ...

ติดต่อเรา

มองโอกาสตลาด ''โซลาร์เซลล์ไทย'' ที่อาจมีมูลค่ามากกว่า 6 หมื่นล้าน!

สำหรับ ซันเดย์ โซลาร์ ล่าสุดได้เป็นตัวแทนจำหน่ายในไทยแต่เพียงรายเดียวของ ทงเวย โซลาร์ …

ติดต่อเรา

Solar cell คืออะไร วิธีการเลือกซื้อแผงโซล่าเซลล์แบบไหนดีที่สุด

Solar Cell คืออะไร เลือกแผงโซล่าเซลล์ แบบไหนดี ?. Solar Cell เป็นที่นิยมอย่างมากในการลดค่าไฟฟ้าในครัวเรือน และอุตสาหกรรม แต่แผงโซล่าเซล์ไม่ได้มีอยู่แค่ ...

ติดต่อเรา

อัพเดทการขออนุญาตติดตั้งระบบโซล่าเซลล์ บนหลังคา ธ.ค.66

* ของ กฟน. ที่เว็บ https://myenergy.mea.or.th/ จะสะดวกหน่อย เพราะว่าในการขออนุญาตขนานไฟ หรือ ขออนุญาตขายไฟ จะมีให้เลือกยื่นออนไลน์ ได้เลย ทั้ง 2 แบบ ซึ่งจุดนี้ก็ ...

ติดต่อเรา

คู่มือแนวทางปฏิบัติการรื้อถอนแผงเซลล์แสงอาทิตย์ที่ติดตั้งในการ…

จากการส่งเสริมและการเติบโตด้านการใช้ไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์อย่างต่อเนื่องในประเทศไทย ประเด็นสำคัญที่ต้องคำนึงถึง คือ "ปัญหา ...

ติดต่อเรา

Google Map เปิดตัว "Solar API" ใช้เทคโนโลยี AI วางแผนติดตั้งโซลาร์เซลล์ ...

การค้นหาคำว่า "พลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคา" หรือ "rooftop solar power" บน Google ทั่วโลกได้เพิ่มขึ้นกว่า 60% ในปีที่แล้ว เนื่องมาจากความสนใจในพลังงานทางเลือก ...

ติดต่อเรา

พพ.แนะการรื้อถอนแผงเซลล์แสงอาทิตย์ที่ติดตั้งในการผลิตไฟฟ้าของปร…

พพ.แนะการรื้อถอนแผงเซลล์แสงอาทิตย์ที่ติดตั้งในการผลิตไฟฟ้าของประเทศไทย ... ผลการศึกษาและร่างคู่มือแนวทางปฏิบัติการรื้อ ...

ติดต่อเรา

แผง solar cell ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด (H1/21)

* แผงชนิด 60 – 66 cell หรือ (120-HC or 132-HC) – เป็นแผงที่นิยมใช้ติดตั้งสำหรับบ้านเรือนในต่างประเทศ ส่วนในประเทศไทยแผงที่ขายส่วนมากจะเป็น 72 cell หรือ 144 HC จึงมี ...

ติดต่อเรา

รู้จัก "แอร์โซล่าเซลล์" ประหยัดไฟ เย็นฉ่ำจากพลังงานแสงอาทิตย์

ประเทศไทย เมืองร้อนที่แสงแดดที่เข้มข้นเกือบทั้งปีช่างเหมาะกับการติดตั้งโซล่าเซลล์เป็นอย่างมาก เพราะการใช้ "พลังงานแสงอาทิตย์" ในบ้าน ...

ติดต่อเรา

การรับซื้อไฟฟ้าจากการผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ที่ติดตั้งบนหลังคา

ในการประชุมเมื่อวันอังคารที่ ๑๖ กรกฎาคม ๒๕๕๖ เห็นชอบให้มีการรับซื้อไฟฟ้าจากโครงการผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ที่ติดตั้ง ...

ติดต่อเรา

"กกพ." อนุมัติรับซื้อไฟจากโซล่าร์ภาคประชาชนหน่วยละ 2.20 บาท

"กกพ." เห็นชอบประกาศรับซื้อไฟฟ้าโครงการผลิตไฟฟ้าจากโซลาร์รูฟท็อปหน่วยละ 2.20 บาท รับเป้าหมายปีละ 10 เมกะวัตต์ หวังช่วยลดภาระค่าไฟฟ้าวงกว้าง

ติดต่อเรา

ระบบโซลาร์เซลล์ " แบบหมุนตามดวงอาทิตย์ " เพิ่มพลังแสง…

แบบหมุนตามดวงอาทิตย์. หลักการทำงานของชุดระบบหมุนตามดวงอาทิตย์นี้ ตั้งแต่เริ่มต้นการทำงานจนถึงการควบคุมมอเตอร์ เซนเซอร์ โดยอาศัยการทำงาน ...

ติดต่อเรา

Solar Economy เปิดเทรนด์โซลาร์ฯ มาแรง กับโอกาสที่ไทยยังแซง …

สามารถยื่นออนไลน์ได้ที่เว็บ https://ppim.pea .th/ แต่สำหรับการขออนุญาตขนานไฟ (ไม่ขายไฟ) ไม่มีช่องทางยื่นทางออนไลน์ เราเดินทางไปยื่น ...

ติดต่อเรา

5 สิ่งควรรู้ ก่อนเลือก ซื้อแผงโซล่าเซลล์ พิจารณาอย่างไร ไม่ให้โดนหลอก

เสียงบ่นเรื่องค่าไฟแพงมักจะได้ยินกันอยู่บ่อย ๆ โดยเฉพาะในช่วงฤดูร้อน ซึ่งมีอัตราการใช้ไฟฟ้าที่สูงกว่าช่วงอื่น ๆ ในแต่ละปี โดยอาจจะมีคน ...

ติดต่อเรา

โครงการ Solar ประชาชน

ประกาศฝ่ายเศรษฐกิจพลังไฟฟ้า กฟน. เรื่อง โครงการรับซื้อไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ที่ติดตั้งบนหลังคาสำหรับภาคประชาชนประเภทบ้านอยู่อาศัย

ติดต่อเรา

วิธีการเลือกซื้อแผงโซล่าเซลล์ (Solar Cell) และอุปกรณ์ประกอบ

วิธีการเลือกซื้อ แผงโซล่าเซลล์ (Solar Cell) และอุปกรณ์ประกอบการผลิตพลังงานจากแสงอาทิตย์ Solar Panel, Solar Control Charger, Battery, Inverter เลือกอย่างไร

ติดต่อเรา

กฟน. เผยความสำเร็จการรับซื้อไฟจากการติดตั้งโซล่าร์เซลล์ทั้ง 3 …

การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) เผยความสำเร็จจากการดำเนินการรับซื้อไฟฟ้าจากการผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ที่ติดตั้งบนหลังคา (Solar PV rooftop) จากทั้ง 3 โครงการ ...

ติดต่อเรา