มาตรฐานข้อกำหนดทางเทคนิคสำหรับตู้เก็บพลังงาน

หน้าที่แรกของตู้ MDB คือการรับไฟจากการไฟฟ้าเข้ามาในอาคารโดยผ่านสวิทช์ขนาดใหญ่หรือบางครั้งจะอีกชื่อหนึ่งว่า สวิตซ์เกียร์ (Switchgear) ซึ่งปกติแล้ว ...

บทที่ 3 ตู้ MDB (Main Distribution Board)

หน้าที่แรกของตู้ MDB คือการรับไฟจากการไฟฟ้าเข้ามาในอาคารโดยผ่านสวิทช์ขนาดใหญ่หรือบางครั้งจะอีกชื่อหนึ่งว่า สวิตซ์เกียร์ (Switchgear) ซึ่งปกติแล้ว ...

ติดต่อเรา

ข้อกําหนดการขนส ่งสินค้าอันตราย ทางถนนของประเทศไทย

1 - 1 บทที่ 1.1 ขอบเขตและการนําไปใช้ (Scope and Applicability) 1.1.1 โครงสร้าง ข้อกําหนดว ่าด้วยการขนส ่งสินค้าอันตรายทางถนนของประเทศไทยได ้จัดกลุ่มไว้เป็น 9 ภาค แต่ ...

ติดต่อเรา

การตรวจรับรองมาตรฐาน ISO 13485 สำหรับอุปกรณ์ทางการแพทย์

มาตรฐานระบบจัดการคุณภาพระดับสากล (QMS) สำหรับอุปกรณ์ทางการแพทย์ หรือมาตรฐาน ISO 13485:2016 (อุปกรณ์ทางการแพทย์ - ระบบควบคุมคุณภาพ ...

ติดต่อเรา

อันตรายและการป้องกันอันตรายจากไฟฟ้า

ep. 5 : มาตรฐานทางไฟฟ้าและมาตรฐานเครื่องใช้ไฟฟ้า ในสถานประกอบกิจการ (พ.ย. 2564) ep.6 : เครื่องมือวัดทางไฟฟ้าเบื้องต้น สำหรับ จป. (ธ.ค. 2564)

ติดต่อเรา

ภาชนะบรรจุอาหาร (Food Packaging)

• ข้อกำหนดทางด้านกฎหมาย (วัสดุสัมผัสอาหาร) ภาชนะบรรจุอาหารเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ โดยเฉพาะ ...

ติดต่อเรา

Lock out Tag out : มาตรฐานและขั้นตอนการตัดแยกระบบพลังงาน …

ส่วนที่จะทำการlock อุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกับพลังงานต่างๆเช่นcircuit breaker, isolating switch, line valve) เพื่อให้แน่ใจว่าอุปกรณ์จะถูกควบคุมไว้และไม่สามารถใช้งานได้ใน ...

ติดต่อเรา

มาตรฐานการทดสอบ FMVSS 201 สำหรับข้อกำหนด…

FMVSS 201 Internal Impact Occupant Occupant Protection ครอบคลุมรถยนต์นั่งส่วนบุคคลและรถบรรทุก รถโดยสารประจำทาง รถโดยสารที่มีพิกัดน้ำหนักรถรวม (GVWR) 4.536 กิโลกรัม (GVWR) เพื่อให้การ ...

ติดต่อเรา

ตู้เย็น ตู้แช่แข็งเก็บวัคซีน งานทางด้านการแพทย์ ขนาด 300/368 ลิตร ...

ตู้เก็บวัคซีน ทำอุณหภูมิได้ 2 ช่วงทั้งการแช่แข๋งที่อุณหภูมิต่ำถึง -25°c และช่องแช่เย็นอุณหภูมิ 2-8°c มีให้เลือกสองขนาด ความจุ 300 ลิตร หรือ 368 ลิตร

ติดต่อเรา

ทำความรู้จัก ISO 50001 มาตรฐานระบบจัดการด้านพลังงาน

นานาประเทศต่างให้ความสำคัญกับวิกฤตพลังงานกันมากขึ้น เนื่องจากต้นทุนพลังงานมีการปรับตัวสูงขึ้นเรื่อย ๆ และมีแนวโน้มว่าพลังงานจะหมดลง ...

ติดต่อเรา

BESS ระบบกักเก็บพลังงานด้วยแบตเตอรี่ …

จึงได้มีการขยายการติดตั้งเทคโนโลยีระบบกักเก็บพลังงานด้วยแบตเตอรี่ หรือ BESS (Battery Energy Storage System) เพื่อช่วยลดความผันผวนในระบบไฟฟ้า ...

ติดต่อเรา

IEC EN 61851-1 ระบบการชาร์จตัวนำไฟฟ้าของยานพาหนะไฟฟ้า

IEC 61851-1 ใช้กับอุปกรณ์จ่ายไฟ EV สำหรับชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าบนถนนที่มีแรงดันไฟฟ้าสูงสุด 1000 V AC หรือ 1 500 V DC และแรงดันเอาต์พุตสูงสุด 1000 V AC หรือ 1

ติดต่อเรา

PSA B21 7110 มาตรฐานข้อกำหนดทางเทคนิคสำหรับ…

ห้องปฏิบัติการ EUROLAB ให้บริการทดสอบและปฏิบัติตามข้อกำหนดภายในขอบเขตของมาตรฐาน PSA B21 7110 มาตรฐานนี้ใช้กับยานพาหนะ (ยานพาหนะเฉพาะและรถเพื่อการ ...

ติดต่อเรา

ระบบกักเก็บพลังงาน (Energy Storage System: ESS)

ระบบกักเก็บพลังงาน (Energy Storage System: ESS) ระบบกักเก็บพลังงาน (Energy Storage System: ESS) ในบริบทของสมาร์ทกริด หมายถึง ระบบหรืออุปกรณ์ซึ่งสามารถแปลงพลังงานไฟฟ้าไปเป็น ...

ติดต่อเรา

คู่มือการติดตั้งระบบไฟฟ้า, มาตรฐาน IEC

คู่มือการติดตั้งระบบไฟฟ้าจัดเตรียมไว้ให้กับผู้เชี่ยวชาญที่ออกแบบ ติดตั้ง ตรวจสอบ และบำรุงรักษาการติดตั้งระบบไฟฟ้า ...

ติดต่อเรา

HMS นำเสนอโซลูชั่นสื่อสาร สำหรับระบบกักเก็บพลังงานประเภทแบตเตอรี่

ระบบกักเก็บพลังงานประเภทแบตเตอรี่ (Battery Energy Storage Solution : BESS) อาจเป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญสำหรับการแก้ปัญหาวิกฤติพลังงาน และช่วยสร้างความยั่งยืนให้กับ ...

ติดต่อเรา

เส้นทางโซลูชันทางเทคนิคสำหรับการจัดเก็บพลังงานฝั่งผู้ใช้

> โซลูชันทางเทคนิค ... ตู้เก็บพลังงานขนาดเล็กแบบกระจายเนื่องจากรูปแบบการกระจายอำนาจ โดยคำนึงถึงการบำรุงรักษาต้นทุนหลัง ...

ติดต่อเรา

คู่มือฉบับสมบูรณ์ UL9540

ระบบกักเก็บพลังงาน (ess) ต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดที่ครอบคลุมสำหรับการรับรอง ul9540 ซึ่งรับประกันความปลอดภัย ประสิทธิภาพ และความ ...

ติดต่อเรา

ข้อกำหนดทางเทคนิคป้องกันไฟฟ้าสถิตย์สำหรับ…

ข้อกำหนดทางเทคนิคป้องกันไฟฟ้าสถิตย์สำหรับการผลิตอุปกรณ์ ...

ติดต่อเรา

มาตรฐานการติดตั้งทางไฟฟ้า

ยานพาหนะที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า โดยใช้พลังงานไฟฟ้าซึ่งเก็บอยู่ในแบตเตอรี่หรือระบบเก็บ พลังงานไฟฟ้าแบบอื่น ๆ ชนิด ...

ติดต่อเรา

การทดสอบแบตเตอรี่ | Weiss Technik

มาตรฐาน un38.3 เป็นไปตามข้อบังคับการขนส่งสำหรับสินค้าอันตรายและอธิบายการทดสอบสำหรับการจำแนกอุปกรณ์เก็บพลังงานในระดับของ …

ติดต่อเรา

มาตรฐาน ISO คืออะไร

มาตรฐานสากลที่รู้จักกันเป็นอย่างดีและนิยมนำมาใช้กันทั่วโลกคือ ISO 9001 ซึ่งเป็นมาตรฐานใน เรื่องของระบบบริหารคุณภาพที่น ามาใช้กับการผลิต ...

ติดต่อเรา

มาตรฐานการติดตั้งทางไฟฟ้าสำหรับประเทศไทย : ระบบการผลิตไฟฟ้าจากพลังงาน ...

รหัสมาตรฐาน ee 022013-22 มาตรฐานการติดตั้งทางไฟฟ้าสำหรับประเทศไทย : ระบบการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ที่ติดตั้งบนหลังคา พ.ศ. 2565

ติดต่อเรา

วิธีทดสอบมาตรฐาน NFPA 855 สำหรับการติดตั้งระบบกักเก็บพลังงานคงที่

iec en 62052-41 อุปกรณ์วัดทางไฟฟ้า - ตอนที่ 41: วิธีการบันทึกพลังงานและมาตรฐานการทดสอบข้อกำหนดสำหรับเครื่องวัดหลายพลังงานและหลาย ...

ติดต่อเรา

การทดสอบมาตรฐาน ISO 16232 สำหรับ…

oiml r99-1 เครื่องมือสำหรับวัดการปล่อยไอเสียของยานพาหนะ - ส่วนที่ 1: การทดสอบมาตรฐานสำหรับข้อกำหนดทางมาตรวิทยาและทางเทคนิค

ติดต่อเรา

Product-Low priority

ข้อมูลทางเทคนิคของระบบกักเก็บพลังงานไฟฟ้า (Energy Storage System) หรือเครื่องกำเนิดไฟฟ้าอื่นๆ (ถ้ามี)

ติดต่อเรา

มาตรฐานการติดตั้งทางไฟฟ้า

mpestd-002:2563 - 1 - 1. ขอบเขตและจุดประสงค์ 1.1 มาตรฐานฉบับนี้ใช้ส าหรับการติดตั้งทางไฟฟ้าส าหรับบริภัณฑ์จ่ายไฟยานยนต์ไฟฟ้า เพื่อการอัดประจุ

ติดต่อเรา

วิธีทดสอบมาตรฐาน EN ISO 6346 สำหรับตู้สินค้า

16 cfr 1500.49 ข้อกำหนดทางเทคนิคสำหรับการระบุขอบโลหะหรือกระจกมีคมในของเล่นและบทความอื่น ๆ ที่มีไว้สำหรับใช้โดยเด็กอายุต่ำกว่า 8 ปี

ติดต่อเรา