หุ้นเก็บพลังงานใหม่มีสัดส่วนสูง

3. จุดแข็งและความได้เปรียบของ EDL-Gen. 1. ทำเลที่ตั้ง. ด้วยสภาพภูมิประเทศที่เต็มไปด้วยแหล่งน้ำที่อุดมสมบูรณ์ มีแม่น้ำหลายสายไหลผ่านครอบคลุม ...

ลงทุนหุ้นกู้ EDL-Gen ผู้นำธุรกิจไฟฟ้าพลังงานสะอาดของอาเซียน

3. จุดแข็งและความได้เปรียบของ EDL-Gen. 1. ทำเลที่ตั้ง. ด้วยสภาพภูมิประเทศที่เต็มไปด้วยแหล่งน้ำที่อุดมสมบูรณ์ มีแม่น้ำหลายสายไหลผ่านครอบคลุม ...

ติดต่อเรา

10 อันดับหุ้นพลังงานลมที่น่าลงทุน (พฤษภาคม 2024)

นอกจากนี้ยังมีกำลังการผลิตที่มีศักยภาพสูงถึง 20 GW ในโครงการหรือในการก่อสร้าง ซึ่งรวมถึงสัดส่วนการถือหุ้น 60% ใน โครงการ ...

ติดต่อเรา

โครงสร้างการถือหุ้นและธุรกิจ | Bangchak Corporation

บริษัท บีบีจีไอ ไบโอเอทานอล จำกัด หรือ bbgi-np/bp มีทุนจดทะเบียน 610 ล้านบาท ซึ่งมี bbgi ถือหุ้นในสัดส่วนร้อยละ 100 ประกอบธุรกิจผลิตและ ...

ติดต่อเรา

อ่าน 7 ข้อ ทำความเข้าใจ ''หุ้น OR'' ไขข้อสงสัย ''ไม่มีพอร์ตหุ้น'' ก็ลงทุนได้

ข่าวใหญ่ในวงการหุ้นไทยที่ได้รับความสนใจ ''คึกคัก'' มาตั้งเเต่ต้นปี 2021 หลังบริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ ''OR'' (โออาร์) เตรียม ...

ติดต่อเรา

รู้จัก ''หุ้นโรงไฟฟ้า'' ในตลาดหลักทรัพย์ฯ

ควรเข้าใจในเชิงลึกของหุ้นแต่ละตัวด้วย โดยการวิเคราะห์ข้อมูลทางการเงิน สำหรับหุ้นโรงไฟฟ้าแล้ว อัตราส่วนทางการเงินที่ ...

ติดต่อเรา

หุ้นเด่นวันนี้ efinancethai

สรุปข่าวหุ้นเด่นวันนี้ ที่มีประเด็นพิเศษ และมีวอลลุ่มเทรดมากผิดปกติ หุ้นเด่นวันนี้ efinancethai

ติดต่อเรา

10 อันดับหุ้นโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานทดแทน (สิงหาคม 2024 ...

Clearway Energy เป็นเจ้าของสินทรัพย์ผลิตไฟฟ้า 8 GW ซึ่ง 5.5 GW สามารถหมุนเวียนได้ 1/3 rd พลังงานแสงอาทิตย์ และ 2/3 rd พลังงานลม (ส่วนที่เหลือเป็น ...

ติดต่อเรา

หุ้นโรงไฟฟ้าร่วงหนัก แม้รับประโยชน์ ค่า Ft ขึ้นดันกำไรฟื้น โบรกฯ แนะ ...

รวมทั้งกลุ่มผู้ประกอบการโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียนในประเทศไทย ที่มีอัตราค่าไฟที่แปรผันตามค่า Ft จะได้รับประโยชน์ จากอัตราค่าไฟที่เพิ่มขึ้น ...

ติดต่อเรา

10 หุ้นพลังงานปันผลสูงกว่า 5% ฐานแกร่งบิ๊กแคปเกินหมื่นล้าน

หุ้นกลุ่มพลังงที่แยกย่อยไปหลายหมวดอุตสาหกรรม ทั้งโรงไฟฟ้า โรงกลั่น ถ่านหิน น้ำมัน ฯลฯ ซึ่งเหล่านี้เป็นหุ้นที่นักลงทุน ...

ติดต่อเรา

อ่าน 7 ข้อ ทำความเข้าใจ ''หุ้น OR'' ไขข้อสงสัย …

ข่าวใหญ่ในวงการหุ้นไทยที่ได้รับความสนใจ ''คึกคัก'' มาตั้งเเต่ต้นปี 2021 หลังบริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ ''OR'' (โออาร์) เตรียม ...

ติดต่อเรา

BESS ระบบกักเก็บพลังงานด้วยแบตเตอรี่ มิติใหม่…

จึงได้มีการขยายการติดตั้งเทคโนโลยีระบบกักเก็บพลังงานด้วยแบตเตอรี่ หรือ BESS (Battery Energy Storage System) เพื่อช่วยลดความผันผวนในระบบไฟฟ้า ...

ติดต่อเรา

ส่อง 10 หุ้นปันผลสูง คัดเน้น ๆ น่าเก็บรับปี 2023

ใครที่กำลังมองหา "หุ้นปันผล" แจ่ม ๆ เก็บเข้าพอร์ตรับปีใหม่อยู่ต้องห้ามพลาด! เพราะวันนี้ FinSpace ได้รวบรวม 10 หุ้นไทยปันผลสูงมาให้แล้ว โดยคัดมา ...

ติดต่อเรา

9 หุ้นพลังงานสุดแกร่ง ราคาบวกต่อเนื่อง 2 ปี จนถึงปัจจุบัน

หุ้นพลังงานและสาธารณูปโภค (energ) ยังคงเป็นที่นิยมของนักลงทุนมาอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีการซื้อขายในตลาดหุ้นไทย 63 ...

ติดต่อเรา

หุ้นโรงไฟฟ้าตัวไหนดี? แนะนำ 10 อันดับหุ้นโรงไฟฟ้าที่น่าลงทุนในปี 2024

โดยหุ้นกลุ่มโรงไฟฟ้า ถือเป็นกลุ่มที่ได้รับความนิยมสูงจากนักลงทุน ไม่ว่าจะเป็นหน้าเก่า หน้าใหม่ เพราะว่าถือเป็น" หุ้นปลอดภัย " หรือ Defensive Stocks มา ...

ติดต่อเรา

9 หุ้นพลังงานสุดแกร่ง ราคาบวกต่อเนื่อง 2 ปี จนถึงปัจจุบัน

มีมติเห็นชอบการปรับลดอัตราภาษีสรรพสามิตน้ำมันดีเซลลงลิตรละ 3 บาท ทำใหปั๊มน้ำมันได้รับอานิสงส์ 7 MCO (บมจ.เด็มโก้) Market Cap 2,775.31 ล้าน ...

ติดต่อเรา

10 อันดับ หุ้นกลุ่มพลังงาน ขวัญใจนักลงทุน ราคาวิ่งแรงที่สุดรอบครึ่งปี ...

9 หุ้น จ่ายเงินปันผลสูงมากกว่า 5% ตลอด 5 ปี แถมราคาตั้งแต่ต้นปียังบวก; 10 หุ้น ขึ้น xd จ่ายเงินปันผลสูงสุดในรอบเดือน ก.ย. 65

ติดต่อเรา

SDG Updates

กิจการพลังงานของประเทศไทยกำลังอยู่ในยุคเปลี่ยนผ่านจากการพึ่งพาเชื้อเพลิงฟอสซิลไปสู่การผลิตและการใช้พลังงานไฟฟ้า (Electrification) มากยิ่งขึ้น โดย ...

ติดต่อเรา

4 รูปแบบการลงทุนหุ้นกลุ่มพลังงาน

หุ้นกลุ่มพลังงาน อยู่ในกลุ่มอุตสาหกรรมทรัพยากรมีสัดส่วนในตลาดหุ้นไทยสูงถึง 17% หากราคาพลังงานเปลี่ยนแปลงโดยเฉพาะราคา ...

ติดต่อเรา

คัดกองทุน EV เด่นตามเทรนด์รถยนต์ไฟฟ้า กองไหนที่ใช่สำหรับคุณ!

กองทุนที่มีสัดส่วนลงทุนในหุ้น EV และทาง FINNOMENA Investment Team แนะนำ. P-CGREEN สรุปรายละเอียดกองทุน

ติดต่อเรา

"พลังงานสะอาด"...จุดเริ่มต้นของ ''Mega Trend'' พลังงานยุคใหม่ของโลก ...

"โดยมีการกระจายไปในกลุ่มอุตสาหกรรมหลักๆ ได้แก่ Utilities 49%, Industrials 26%, IT 23% และ Energy อีก 2% อีกทั้งยังมีส่วนผสมของ "หุ้นใหญ่-กลาง-เล็ก" ที่ลงตัว จะเห็นว่าภาพ ...

ติดต่อเรา

7 หุ้นเดินเรือ-โลจิสติกส์ น่าเก็บ! ลุ้นกำไรไตรมาส 2 โตทะลัก-อัพไซด์สูง ...

7 หุ้นเดินเรือ-โลจิสติกส์ น่าเก็บ! ลุ้นกำไรไตรมาส 2 โตทะลัก-อัพไซด์สูงสุดเกิน50% ... ในด้านราคาหุ้น พบว่ามีการปรับตัวสูงขึ้นราวๆ ...

ติดต่อเรา

"มอร์นิ่งสตาร์" แนะเก็บ 5 หุ้นพลังงานใหญ่ "มะกัน" รับเทรนด์คาร์บอนเครดิต

Duke Energy DUK มอร์นิ่งสตาร์เรตติ้งระดับ 4 ดาว ขณะที่ Price/Fair Value: 0.87 โดยบริษัทตั้งเป้าการเติบโตของกำไรที่ 5-7% และมีเงินปันผล 4.4% โดยมีแผนขยาย ...

ติดต่อเรา

เปิด 4 รูปแบบการลงทุน "หุ้นกลุ่มพลังงาน" สอดรับแต่ละวัฏจักรเศรษฐกิจ

วันที่ 14 กันยายน 2566 ถ้าพูดถึง "อุตสาหกรรมทรัพยากร" ในตลาดหุ้นไทยโดยประเมินจากมูลค่าตามราคาตลาด (Market Capitalization) พบว่า มีสัดส่วน ...

ติดต่อเรา

10 อันดับหุ้นโรงไฟฟ้าใหญ่ ผลตอบแทนราคาไตรมาส 1/65 เป็นอย่างไร

ทีมงาน THE STANDARD WEALTH ได้รวบรวมข้อมูล 10 อันดับหุ้นโรงไฟฟ้า ที่มูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดสูงที่สุด เพื่อตรวจสอบว่าผลตอบแทนด้าน ...

ติดต่อเรา

ENERG (RESOURC)

ดัชนี พลังงานและสาธารณูปโภค. ENERG. หมวดธุรกิจ. 18,606.57. +64.20 (+0.35%) สถานะตลาด : Closed. ข้อมูลล่าสุด 03 ก.ย. 2567 21:25:20. เปิด 18,515.01. สูงสุด 18,722.22.

ติดต่อเรา

เอ็กโก กรุ๊ป เปิดแผนลงทุนปี 2567 ทุ่มงบ 3 หมื่นลบ.เพิ่มพลังงานสะอาด

egco หรือ เอ็กโก กรุ๊ป เปิดแผนลงทุนปี 2567 ทุ่มงบอีก 30,000 ล้านขยายกำลังผลิตไฟ 1,000 เมกะวัตถ์ เพิ่มสัดส่วนพลังงานหมุนเวียน โดยไม่มีการลงทุนโรงไฟฟ้า ...

ติดต่อเรา

วิเคราะห์ "หุ้น BANPU" ผู้ผลิตและจำหน่ายถ่านหินรายใหญ่ที่สุดในไทย

หลังจากมีข่าวการเพิ่มทุนของ "หุ้น banpu" จนทำให้ราคาดิ่งไปกว่า 15% ในช่วงวันที่ 30 มิ.ย. 2564 ที่ผ่านมา เนื่องจากนักลงทุนหลายคนมีความกังวลกับพื้นฐาน ...

ติดต่อเรา

บลจ.ไทยพาณิชย์ จับเทรนด์พลังงานสะอาด ส่งกองทุน RMF ใหม่

บลจ.ไทยพาณิชย์ มุ่งลงทุนหุ้นกลุ่มพลังงานทดแทนทั่วโลก สร้างความมั่นใจสู่วัยเกษียณ ล่าสุดเปิดเสนขายกองทุนใหม่ "SCBRMCLEAN" เปิด IPO 19 - 25 เม.ย.นี้

ติดต่อเรา

ปตท.ตั้งเป้าเพิ่มกำไร 30% จากธุรกิจใหม่ รุก ''พลังงานสะอาด''

ปตท.กางแผน ดันธุรกิจใหม่เพิ่มกำไร สร้างกำไรเพิ่มอีก 30% ภายในปี 2030 ขยับเป้าธุรกิจพลังงานทดแทน 1.2 หมื่นเมกะวัตต์ เดินหน้าซัพพายเชน ev รุกธุรกิจบี ...

ติดต่อเรา

7 ทิศทางพลังงานไทยในปี 2021 | Energy News Center

7 ทิศทางพลังงานไทย ในปี 2021. เริ่มต้นปีฉลู พศ.2564 หรือปี ค.ศ.2021 ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ในประเทศไทย ที่จำนวนผู้ติด ...

ติดต่อเรา