การทำสัญญาหลอกลวงแผงโซลาร์เซลล์เป็นประจำ

จากการศึกษาพบว่าอายุของแผงโซลาร์เซลล์คือราว 30 ปี ก่อนถูกปลดระวาง ตลอดช่วงอายุการใช้งาน ศักยภาพในการผลิตไฟฟ้าของแผงโซลา ...

โซลาร์เซลล์คืออะไร โซลาร์เซลล์แก้ปัญหาอะไรบ้าง

จากการศึกษาพบว่าอายุของแผงโซลาร์เซลล์คือราว 30 ปี ก่อนถูกปลดระวาง ตลอดช่วงอายุการใช้งาน ศักยภาพในการผลิตไฟฟ้าของแผงโซลา ...

ติดต่อเรา

ตร.ไซเบอร์เตือนภัยระวังมิจฉาชีพหลอกขายแผงโซลาร์เซลล์ …

เมื่อวันที่ 25 เมษายน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ โฆษก บช.สอท. กล่าวเตือนภัยประชาชน กรณีมิจฉาชีพเข้ามาแฝงตัวในสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ ...

ติดต่อเรา

เทคนิคการทำเกษตรกรรมภายใต้แผงโซลาร์เซลล์ …

การทำเกษตรกรรมภายใต้แผงโซลาร์เซลล์ (Agrivoltaics) โซลูชันเด่นที่คาดว่าจะช่วยขจัดความหิวโหยของมนุษยชาติและสร้างความยั่งยืนทางพลังงานได้

ติดต่อเรา

กัลฟ์และจินโกะ โซลาร์ ลงนามสัญญาหลักในการจัดหาแผงโซลาร์เซลล์…

ทางบริษัท จินโกะ โซลาร์ ไห่หนิง จำกัด จะจัดหาแผงโซลาร์เซลล์ให้กับกลุ่มบริษัทกัลฟ์ และบริษัทในเครือ ใช้สำหรับโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์แบบ ...

ติดต่อเรา

เตือน! หลอกขายแผงโซลาร์เซลล์ฉวยโอกาสช่วงค่าไฟแพง

น.ส.ไตรศุลี กล่าวว่า มิจฉาชีพได้มีการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาที่ใช้ในการหลอกลวงไปตามสถานการณ์ ล่าสุดกองบัญชาการตำรวจสืบสวน ...

ติดต่อเรา

ไขข้อสงสัย? ติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ที่บ้านคุ้มไหม แล้วติดกี่ปีถึงจะคืนทุน

การติดตั้งโซลาร์เซลล์คุ้มหรือไม่ หากสงสัยว่าติด Solar Cell คุ้มไหม ติดโซลาร์เซลล์กี่ปีถึงจะคืนทุน สำหรับการติดตั้งโซลาร์เซลล์สำหรับบ้านนั้น ...

ติดต่อเรา

เจ๋ง ! หุ่นยนต์ทำความสะอาดแผงโซลาร์เซลล์แบบไม่ต้องใช้น้ำ

พลังงานแสงอาทิตย์เป็นหนึ่งในพลังงานทดแทนที่ใช้กันอย่าง ...

ติดต่อเรา

เตือนภัย! มิจฉาชีพหลอกขายแผงโซลาร์เซลล์ (Solar Cell) …

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ โฆษก บช.สอท. เตือนภัยประชาชน มิจฉาชีพแฝงตัวในสื่อออนไลน์ต่างๆ หลอกขายแผงโซลาร์เซลล์ (Solar Cell) โดยใช้เฟซบุ๊ก ...

ติดต่อเรา

การออกแบบแผงโซลาร์เซลล์แบบ Checkerboard

การออกแบบแผงโซลาร์เซลล์ให้มีลายเส้นแบบ Checkerboard (ไม่ใช่ตารางหมากรุกเสียทีเดียว แต่ลักษณะคล้ายกับเส้นคู่ตัดกันไปเรื่อยๆ) และการลดน้ำหนักของ ...

ติดต่อเรา

ทำความรู้จักกับ "โซล่าเซลล์" : ทำไมถึงควรติดตั้ง

โซลาร์เซลล์ (Solar Cells) หรือ แผงโซลาร์ เป็นอุปกรณ์ที่ทำให้พลังงานแสงอาทิตย์ถูกแปลงเป็นไฟฟ้าได้ โดยใช้หลักการของการแปลงพลังงานแสงอาทิตย์ (Solar Energy ...

ติดต่อเรา

5 สิ่งควรรู้ ก่อนเลือก ซื้อแผงโซล่าเซลล์ พิจารณาอย่างไร ไม่ให้โดนหลอก

รู้จักประเภทของโซล่าเซลล์ และเลือกใช้งานได้อย่างเหมาะสม. สำหรับการเลือก ซื้อแผงโซล่าเซลล์ สิ่งที่ต้องทราบเป็นอันดับต้น ...

ติดต่อเรา

รู้ก่อนซื้อ! แผงโซลาร์เซลล์มีกี่แบบ เลือกแบบไหนให้เหมาะต่อการใช้งาน

แผงโซลาร์เซลล์ เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่ช่วยจ่ายกระแสไฟฟ้า ผ่านการเปลี่ยนพลังงานสะอาดอย่างพลังงานแสงอาทิตย์ มาเป็นพลังงานไฟฟ้า และมีการ ...

ติดต่อเรา

รีไซเคิลแผงโซลาร์เซลล์ เป็นแบตลิเธียมไอออน ช่วยไทยลดขยะ 8 แสนตัน

ไอเดียรีไซเคิลแผงโซลาร์เซลล์ เป็นแบตลิเธียมไอออน ช่วยไทยลดขยะแผงโซลาเซลล์ที่ทยอยหมดอายุสะสมสูงถึง 790,000 ตัน ในปี 2565

ติดต่อเรา

เตือน! หลอกขายแผงโซลาร์เซลล์ฉวยโอกาสช่วงค่าไฟแพง

หลอกขายแผงโซลาร์เซลล์ฉวยโอกาสช่วงค่าไฟแพง ... ก็ไม่นิ่งนอนใจ เนื่องจากยังพบกรณีการหลอกลวงประชาชนผ่านช่องทางต่างๆ ทั้งการ ...

ติดต่อเรา

เตือนภัย ปชช.อย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพหลอกขายแผงโซลาร์เซลล์

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ โฆษก บช.สอท. กล่าวเตือนภัยประชาชน กรณีมิจฉาชีพเข้ามาแฝงตัวในสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ เพื่อหลอกลวงขายแผงโซลาร์เซลล์ (Solar Cell ...

ติดต่อเรา

สรุปขั้นตอนการขออนุญาตติดตั้งโซลาร์เซลล์ ควรรู้ไว้ก่อนติดตั้ง

ทำไมต้องขออนุญาตก่อนติดตั้งโซลาร์เซลล์. การขออนุญาต ก่อน ติดตั้งโซลาร์เซลล์ เป็นเรื่องสำคัญสำหรับการติดตั้งโซลาร์เซลล์ ไม่ว่าจะการ ...

ติดต่อเรา

แผงโซลาร์เซลล์แบบ Half-cell และ Full-cell มีความแตกต่างกันอย่างไร

Reference: JinkoSolarแผงโซลาร์เซลล์แบบ Half-cell เป็นเทคโนโลยีการผลิตแผงโซลา ...

ติดต่อเรา

ทำความรู้จัก พลังงานแสงอาทิตย์ กับข้อดีและข้อเสียที่คุณไม่เคยรู้

พลังงานแสงอาทิตย์ คืออะไร. พลังงานแสงอาทิตย์คือพลังงานที่เกิดขึ้นจากแสงแดดที่มาจากดวงอาทิตย์ และใช้ในการสร้างไฟฟ้าหรือความร้อน พลังงาน ...

ติดต่อเรา

''โปลิศไซเบอร์'' เตือนระวังมิจฉาชีพ หลอกขายแผง …

ตำรวจไซเบอร์ เตือนภัยประชาชนอย่าหลงเชื่อ มิจฉาชีพฉวยโอกาสช่วงค่าไฟฟ้าแพง หลอกขายแผงโซลาร์เซลล์ (Solar Cell) เผยสถิติแจ้งความ ...

ติดต่อเรา

ติด ''โซลาร์เซลล์'' แก้ปัญหา "ค่าไฟแพง" ? เปิดข้อควรรู้ก่อนลงทุน

โดย กฟน. ได้เปิดตัวบริการติดตั้งโซลาร์เซลล์ (Solar Cell) KEN by MEA ผ่านการให้บริการทีมงานติดตั้งโซลาร์เซลล์ ด้วยความเป็นมืออาชีพ เพื่อให้การผลิตไฟฟ้า ...

ติดต่อเรา

Q & A ด้านมาตรฐานการรายงานทางการเงิน

สัญญาเช่า. เดือน มิถุนายน - ตุลาคม 2565. เรื่อง : มาตรฐานรายงานทางการเงิน TFRS16 และมาตรฐานการบัญชี TAS16. ถาม : กรณีบริษัทลงทุนแผงโซล่ า ...

ติดต่อเรา

ตร.ไซเบอร์ เตือนภัย …

ที่ผ่านมานับตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค.65 – 16 เม.ย.66 พบว่าการหลอกลวงซื้อสินค้า หรือบริการ ยังคงมีประชาชนตกเป็นเหยื่อ โดยได้แจ้งความ ...

ติดต่อเรา

วิธีทำโซลาร์เซลล์ด้วยแผ่นซีดีเปล่า – Ben Publishing

อีกทางเลือกหนึ่งของพลังงานทดแทนที่ทำง่ายมาก.. Solar Cell โซลาร์เซลล์ หรือ เซลล์แสงอาทิตย์ หรือ เซลล์สุริยะ หรือ เซลล์โฟโตวอลเทอิก (Photovoltaic cell) เป็น ...

ติดต่อเรา

เตือนภัย 18 มงกุฎ ฉวยโอกาสค่าไฟแพง หลอกขายแผงโซลาร์เซลล์

แก๊งต้มตุ๋นสุดแสบฉวยโอกาสช่วงค่าไฟแพง หลอกขายแผงโซลาร์เซลล์ทางออนไลน์ ตำรวจเตือนให้ตรวจสอบโดยละเอียดก่อนทำธุรกรรมใดๆ ...

ติดต่อเรา

โซลาร์เซลล์ เทคโนโลยีการผลิตไฟฟ้าฮิตติดเทรนด์

''แผงเซลล์แสงอาทิตย์ หรือ แผงโซลาร์เซลล์ (Solar panel / Photovoltaics)'' คืออุปกรณ์สำคัญที่มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งยวดในการเก็บเกี่ยวพลังงาน ...

ติดต่อเรา

6 สาระสำคัญ "ของการทำหนังสือสัญญา"

1. ชื่อคู่สัญญา ชื่อสัญญาแต่ละฝ่ายเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากที่จะต้องระบุในสัญญา เพราะเป็นการแสดงให้ทราบว่าผู้ที่ตกลงทำสัญญากันนั้น เป็นใคร ...

ติดต่อเรา