หุ้นชั้นนำด้านเทคโนโลยีการผลิตพลังงานแสงอาทิตย์

นวัตกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ล่าสุดจากทรินาโซลาร์ สอดคล้องตามแผนพัฒนาพลังไฟฟ้าปี 2567 และนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการเพิ่มปริมาณการใช้พลังงาน ...

ทรินาโซลาร์ เปิดตัวนวัตกรรมพลังงานแสงอาทิตย์สุดล้ำในไทย | RYT9

นวัตกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ล่าสุดจากทรินาโซลาร์ สอดคล้องตามแผนพัฒนาพลังไฟฟ้าปี 2567 และนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการเพิ่มปริมาณการใช้พลังงาน ...

ติดต่อเรา

SCB EIC วิเคราะห์โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ และพลังงานลมปี …

มิติหุ้น – การผลิตไฟฟ้าหมุนเวียนจากพลังงานแสงอาทิตย์ (Solar) และพลังงานลม (Wind) ปี 2567 มีแนวโน้มขยายตัวตามความต้องการใช้ไฟฟ้า ...

ติดต่อเรา

นวัตกรรมพลังงานหมุนเวียน 10 อันดับแรกในปี 2022

"กริด" (Grid) เป็นระบบโครงสร้างพื้นที่ฐานที่ซับซ้อน และต้องการการตัดสินใจที่รวดเร็วในแบบเรียลไทม์ ซึ่งข้อมูลจาก Big data และอัลกอริทึมของ AI สามารถ ...

ติดต่อเรา

รายละเอียด หุ้น SUPER : จากธุรกิจอิฐมวลเบาสู่บริษัทชั้นนำด้านพลังงาน…

พลังงานแสงอาทิตย์เป็นพลังงานสะอาดชนิดหนึ่งที่ใช้แสงอาทิตย์มาผลิตกระแสไฟฟ้า การแปลงพลังงานแสงอาทิตย์ให้เป็นพลังงานไฟฟ้านั้นจะอาศัย ...

ติดต่อเรา

กระทรวงพลังงานเปิดแผนปี''66 ชู 4 มิติดันไทยสู่ Net Zero

ก.พลังงานเปิดแผนปี''66 ผ่าน 4 มิติผลักดันไทยสู่ Net Zero แจงปี''65 ลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานประชาชน 2.8 แสนล้านบาท - กระตุ้นลงทุนรวม 2.6 แสนล้านบาท

ติดต่อเรา

รวมกำไรปี 64 ของ 10 บริษัทพลังงานสะอาดชั้นนำของไทย

กำลังการผลิตตามสัดส่วนการถือหุ้นของบริษัทฯ ในปี 2564 เพิ่มขึ้น 1,212 เมกะวัตต์ จากการลงทุนใหม่ 4 โครงการ ซึ่ง 3 โครงการเป็นกิจการ ...

ติดต่อเรา

การใช้ประโยชน์จากพลังงานแสงอาทิตย์

การวัดรังสีแสงอาทิตย์. ค่าความเข้มรังสีอาทิตย์จะแปรเปลี่ยนไปตาม ตำแหน่งที่ตั้ง เดือน เวลา และมุมเอียง ดังนั้นเพื่อให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน ...

ติดต่อเรา

EICชี้กระแสการใช้ไฟฟ้าสีเขียว หนุนโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์-พลังงาน…

Line; ศูนย์วิจัยเศรษฐกิจและธุรกิจ (SCB EIC)วิเคราะห์ โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ และพลังงานลมปี 2567 เติบโตตามกระแสการใช้ไฟฟ้าสีเขียว ท่ามกลางแรงหนุน ...

ติดต่อเรา

ที่อยู่อาศัยกับพลังงานแสงอาทิตย์ | thinkofliving

ระบบโซลาร์รูฟ (Solar cell roof) เป็นการผลิตไฟฟ้าด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ติดตั้งอยู่บนหลังคาของบ้านและอาคาร ผู้ติดตั้งสามารถใช้ไฟฟ้าที่ตัวเองผลิตได้ ...

ติดต่อเรา

หน้าหลัก

ธุรกิจผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์แบบ (Private PPA) ติดตั้งระบบโซลาร์เซลล์ให้กับโรงงาน และ สถานประกอบการโดยไม่ต้องลงทุนเอง พร้อม ...

ติดต่อเรา

10 หุ้นพลังงานสะอาดที่มุ่งเน้นด้านสิ่งแวดล้อม

เมื่อผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศเด่นชัดมากขึ้น ความเร่งด่วนในการแก้ปัญหาที่ยั่งยืนก็ทวีความรุนแรงมากขึ้น บริษัทพลังงานสะอาด ...

ติดต่อเรา

"ไฮโดรเจนสีเขียว" พลังงานหมุนเวียนที่ต้องจับตามอง ในปี 2564

ไฮโดรเจนสีเขียว (Green Hydrogen) เชื้อเพลิงทางเลือกที่เป็นพลังงานสะอาด และเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่ถูกจับตามอง ในฐานะหนึ่งในตัวเลือกที่ดีสำหรับอนาคต

ติดต่อเรา

Solar Cell คืออะไร? ทางเลือกประหยัดไฟฟ้า ด้วยพลังงานแสงอาทิตย์

การทำงานของ Solar Cell คือ การแปลงพลังงานแสงอาทิตย์ ให้กลายเป็นพลังงานไฟฟ้า กล่าวคือ เมื่อแสงอาทิตย์มาตกกระทบที่แผงโซล่าเซลล์ โดยแผงโซล่าเซลล์ ...

ติดต่อเรา

9 หุ้นพลังงานสุดแกร่ง ราคาบวกต่อเนื่อง 2 ปี จนถึงปัจจุบัน

หุ้นพลังงานและสาธารณูปโภค (ENERG) ยังคงเป็นที่นิยมของนักลงทุนมาอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีการซื้อขายในตลาดหุ้นไทย 63 ...

ติดต่อเรา

เปิดเป้าหมาย 10 หุ้นยักษ์ใหญ่โรงไฟฟ้าไทย

หุ้น "โรงไฟฟ้า" กลับเข้ามาอยู่ในความสนใจของนักลงทุนได้อีกครั้ง หลังหลายบริษัทสวนกระแสประกาศเดินหน้าขยายการลงทุน-ไล่ช้อปไล่ซื้อกิจการ ...

ติดต่อเรา

เทคโนโลยีพลังงานหมุนเวียนที่ขับเคลื่อนโดย Intel

แหล่งพลังงานหมุนเวียน. มุมมองแบบองค์รวมของ Intel ในการผลักดันเทคโนโลยีด้านพลังงานให้ก้าวไปข้างหน้าเริ่มต้นด้วยการรู้ว่าการคำนวณพลังและความ ...

ติดต่อเรา

การผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์

หลังการพื้นฐานของเทคโนโลยี >> เซลล์แสงอาทิตย์ หรือโซลาร์ ...

ติดต่อเรา

TGE จ่อระดมทุนกลางปีนี้ รุกสู่ผู้พัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานทดแทนชั้นนำ

"ท่าฉาง กรีน เอ็นเนอร์ยี่" เตรียมระดมทุนใน SET 600 ล้านหุ้น กลางปีนี้ หลัง ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง รุกขยายธุรกิจสู่ผู้พัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานทดแทนชั้น ...

ติดต่อเรา

การผลิตไฟฟ้า โดยเซลล์แสงอาทิตย์ Solar Cell

"เซลล์แสงอาทิตย์" เป็นสิ่งประดิษฐ์ที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นอุปกรณ์สำหรับการเปลี่ยนพลังงานแสงให้เป็นพลังงานไฟฟ้า โดยการนำสารกึ่งตัวนำ เช่น ...

ติดต่อเรา

คุณประโยชน์ของพลังงานแสงอาทิตย์ที่ทุกคนควรรู้

5. เป็นพลังงานที่มีความปลอดภัยสูง. การผลิตกระแสไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์เป็นกระบวนการที่ปลอดภัย เนื่องจากไม่มีการเผาไหม้หรือปฏิกิริยา ...

ติดต่อเรา

สุดยอดเทรนด์ระดับโลก ด้านเทคโนโลยีพลังงานแสงอาทิตย์อัจฉริยะ

หัวเว่ย (Huawei) จัดการประชุมว่าด้วย 10 สุดยอดเทรนด์ระดับโลกด้านเทคโนโลยีเซลล์แสงอาทิตย์ ในหัวข้อ "ดันพลังงานแสงอาทิตย์เป็นแหล่งพลังงานหลัก ...

ติดต่อเรา

พลังงานแสงอาทิตย์

ร้านซักผ้าหยอดเหรียญให้บริการด้วยน้ำร้อนจากพลังแสงอาทิตย์. การผลิตพลังงานไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์ ส่งผลให้การจัดการบริหาร ...

ติดต่อเรา

เทคโนโลยีเซลล์แสงอาทิตย์ในปัจจุบัน | PAC Engineer

ปัจจุบันการนำพลังงานแสงอาทิตย์มาใช้ประโยชน์ อาจจำแนกได้ 2 ประเภทหลักๆ ได้แก่ การผลิตไฟฟ้าด้วยเซลล์แสงอาทิตย์ และการผลิต ...

ติดต่อเรา

10 อันดับหุ้นพลังงานแสงอาทิตย์ที่น่าลงทุน (กรกฎาคม 2024)

หุ้นพลังงานแสงอาทิตย์ 10 อันดับแรก. 1. เฟิร์สโซลาร์ อิงค์. First Solar คือผู้ผลิตแผงโซลาร์เซลล์รายใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกาและซีกโลก ...

ติดต่อเรา

หลักสูตรการตรวจสอบและบำรุงรักษาระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์…

วัตถุประสงค์ของหลักสูตร. เพื่อเสริมสร้างความรู้และทักษะด้านการตรวจสอบ และการดูแลบำรุงรักษาระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ (ทั้งแบบ Solar ...

ติดต่อเรา

ผู้จัดจำหน่ายโซลูชั่นเซลล์แสงอาทิตย์ชั้นนำของโลก

ผู้จัดจำหน่ายโซลูชั่นเซลล์แสงอาทิตย์ชั้นนำของโลก ... เทคโนโลยีและการผลิตเวเฟอร์ เซลล์ ตลอดจนโมดูลพลังงานแสงอาทิตย์ เรามี ...

ติดต่อเรา

การผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์

การผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ กองถ่ายทอดและเผยแพร่เทคโนโลยี ... รูปที่ 41 ปัจจัยที่สงผลตอการผลิตพลังงานจากแผงเซลล์แสง ...

ติดต่อเรา

พลังงานแสงอาทิตย์ – TRECA

เซลล์แสงอาทิตย์แบบอิสระ (PV Stand alone system) เป็นระบบผลิตไฟฟ้าที่ได้รับการออกแบบสำหรับใช้งานในพื้นที่ชนบทที่ไม่มีระบบสายส่งไฟฟ้า อุปกรณ์ระบบที่ ...

ติดต่อเรา

เอฟเอสพี กรุ๊ป เปิดตัวเครื่องแปลงกระแสไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ …

เครื่องแปลงกระแสไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์รุ่นไลต์อัป เครื่องแปลงกระแสไฟฟ้าพลังแสงอาทิตย์แบบออฟกริดคือโซลูชันที่คุ้มค่า ...

ติดต่อเรา

10 เทรนด์มาแรงในอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ในอีก5 ปีข้างหน้า

การนำ ai เข้ามาใช้กับเซลล์แสงอาทิตย์จะช่วยทำให้การทำงานของระบบตรวจจับและการเชื่อมต่อโครงข่ายระหว่างอุปกรณ์เป็นไปอย่าง ...

ติดต่อเรา