กระดาษพลังงานแสงอาทิตย์ทำเอง

พลังงานแสงอาทิตย์ เป็นพลังงานที่เราสามารถเอามาใช้งานได้หลากหลายครับ ซึ่งการทำตู้อบพลังงานแสงอาทิตย์ ตัวนี้ก็ เป็นการนำ ...

DIY Mini ตู้อบแห้งพลังงานแสงอาทิตย์

พลังงานแสงอาทิตย์ เป็นพลังงานที่เราสามารถเอามาใช้งานได้หลากหลายครับ ซึ่งการทำตู้อบพลังงานแสงอาทิตย์ ตัวนี้ก็ เป็นการนำ ...

ติดต่อเรา

โครงการ Solar ประชาชน

ประกาศฝ่ายเศรษฐกิจพลังไฟฟ้า กฟน. เรื่อง โครงการรับซื้อไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ที่ติดตั้งบนหลังคาสำหรับภาคประชาชนประเภทบ้านอยู่อาศัย

ติดต่อเรา

10 บริษัทติดตั้งระบบพลังงานแสงอาทิตย์ (โซลาร์เซลล์) มาตรฐานสูง …

Ecosprize. อีโค่สไปรซ์ เป็นผู้นำด้านการจัดจำหน่ายอุปกรณ์สำหรับระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ ได้แก่ แผงโซลาร์ อินเวอร์เตอร์ ระบบสื่อสาร ...

ติดต่อเรา

มาทำเตาอบพลังงานแสงอาทิตย์ ด้วยเงินเพียง 500 บาท

ในยุคที่ต้องรัดเข็มขัดกันยันรุ่นโหลนแบบนี้ คงไม่มีใครอยากเสียเงินให้กับนโยบายการเรียกเก็บค่าไฟฟ้าเพิ่มขึ้นจากผู้ที่ใช้พลังงานไฟฟ้า ...

ติดต่อเรา

พลังงานทดแทน

พลังงานทดแทน โดยทั่วไปหมายถึงพลังงานที่ใช้ทดแทนพลังงานจากฟอสซิล เช่น ถ่านหิน, ปิโตรเลียม และ แก๊สธรรมชาติซึ่งปล่อย ...

ติดต่อเรา

SDG Updates | ไทยอยู่จุดไหนในการเปลี่ยนผ่านพลังงาน? : …

SDG Updates ฉบับนี้เป็นบทความชิ้นที่ 4 ในชุดข้อมูลเกี่ยวกับการเปลี่ยนผ่านพลังงานที่เป็นธรรม (Just Energy Transition) สนับสนุนโดยมูลนิธิฟรีดริค เอแบร์ท (FES) ประเทศ ...

ติดต่อเรา

SCG Solar Roof Solutions ระบบหลังคาโซลาร์ เอสซีจี …

ระบบหลังคาโซลาร์ เอสซีจี (SCG Solar Roof Solutions) พร้อมบริการติดตั้ง ดูแลครบวงจร จบในที่เดียว ตั้งแต่ตรวจความพร้อมหลังคา, ออกแบบระบบที่เหมาะสมกับการใช้ ...

ติดต่อเรา

ชุดกระดาษ Cyanotype Sun Print 73 ชิ้น, กระดาษวาดแสงอาทิตย์ความไวแสง ...

กระดาษพิมพ์พลังงานแสงอาทิตย์ 72 แผ่น (4.13x5.83 นิ้ว) พร้อมถุงฟิล์ม 1 แผ่นซึ่งเพียงพอสำหรับการใช้งานประจำวันและความต้องการในการ ...

ติดต่อเรา

สอนทำ พัดลมโซล่าเซลล์ วิธีทําง่ายๆ พัดลม โซล่าเซลล์ diy ทำตามได้ วิธีทำ ...

สอนทำ พัดลมโซล่าเซลล์ วิธีทําง่ายๆ พัดลม โซล่าเซลล์ diy ทำตามได้ วิธีทำ ...

ติดต่อเรา

ระบบ ปั้มน้ำโซล่าเซลล์ พลังงานแสงอาทิตย์…

ระบบ ปั้มน้ำโซล่าเซลล์ จากพลังงานแสงอาทิตย์เป็นระบบที่สามารถนำมาใช้จ่ายไฟฟ้า ใช้สูบน้ำได้จากทั้งบ่อน้ำหรือ บ่อน้ำบาดาล ...

ติดต่อเรา

รูปแบบ PPA ของระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์

รูปแบบ PPA (Power Purchase Agreement) ที่สามารถนำระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์มาใช้งานได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายขั้นต้นและค่าบำรุงรักษา กำลังได้รับความสนใจอย่าง ...

ติดต่อเรา

พลังงานแสงอาทิตย์ พลังงานหมุนเวียนยอดนิยม ของประเทศไทย

พลังงานไฟฟ้าแสงอาทิตย์ เป็นการแปลง พลังงานแสงอาทิตย์ ให้เป็นพลังงานไฟฟ้า จากอุปกรณ์ไฟฟ้าที่เรียกว่า เซลล์แสงอาทิตย์ หรือ "โซลาร์เซลล์" (Solar ...

ติดต่อเรา

ระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ ดีอย่างไร?

1. เป็นพลังงานที่สะอาดที่ไม่มีวันหมด การผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ เป็นพลังงานจากธรรมชาติที่ได้มาจากดวงอาทิตย์ ซึ่งพลังงานจากดวง ...

ติดต่อเรา

วิธีสร้างเซลล์แสงอาทิตย์ของคุณเอง › › Basengreen พลังงาน

ด้วยการทำตามขั้นตอนเหล่านี้และทดลองใช้วัสดุและเทคนิคต่างๆ คุณจะสามารถสร้างเซลล์แสงอาทิตย์ของคุณเองและเข้าใจเทคโนโลยี ...

ติดต่อเรา

หลักการทำงานของตู้อบแห้งพลังงานแสงอาทิตย์

ตู้อบแห้งพลังงานแสงอาทิตย์นี้ จะใช้ " หลักการไหลเวียนอากาศร้อน เพื่อระบายความชื้นด้วยวิธีธรรมชาติ " กล่าวคือ เมื่อแสงอาทิตย์ส่องผ่านแผ่น ...

ติดต่อเรา

แนวโน้มพลังงานแห่งอนาคต (Future Energy Trend)

แนวโน้มพลังงานที่จะเห็นในปี ค.ศ. 2020 ที่มาจากเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่อาจพลิกโฉมรูปแบบพลังงานอย่างสิ้นเชิง (Energy Disruption) ทางหนึ่งเพื่อลดผลกระทบต่อ ...

ติดต่อเรา

DIY ตู้อบพลังงานแสงอาทิตย์แบบทำเองง่ายๆตากได้เหมือนกัน …

ตู้อบพลังแสงอาทิตย์เราทำขึ้นเพื่อไว้ตากกล้วยในสวนที่มีจำนวนมาก ...

ติดต่อเรา

Litogami ของเล่นกระดาษพลังงานแสงอาทิตย์ ไม่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อม

ต้องยอมรับว่า ณ เพลานี้ ทั่วโลกเริ่มหันมาสนใจการใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์กันมากขึ้น (รวมถึงพลังงานทางเลือกอื่นๆ อย่างเช่น พลังงานน้ำ ...

ติดต่อเรา

โรงอบแห้งพลังงานแสงอาทิตย์ (Solar Green House)

ระบบ โรงอบแห้งพลังงานแสงอาทิตย์แบบเรือนกระจกที่กรมพัฒนาพลังงาน ...

ติดต่อเรา

ทำความรู้จักพลังงานหมุนเวียน

aedp 2018 ปรับกรอบระยะเวลาให้สอดคล้องกับ แผนยุทธศาสตร์ชาติระยะ 20 ปี พ.ศ. 2561-2580 ซึ่งกำหนดเป้าหมายกำลังผลิตไฟฟ้าจากพลังงานทดแทนและพลังงานทางเลือก ...

ติดต่อเรา

Litogami ของเล่นกระดาษพลังงานแสงอาทิตย์ ไม่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อม

ผลิตภัณฑ์ของ Litogami คือชุดของเล่นบ้านตุ๊กตาและรถที่ทำจากกระดาษแข็งซึ่งได้รับการรับรองจาก PEFC/FSC (คือมาจากแหล่งผลิตที่มีความ ...

ติดต่อเรา

ทำเตาแสงอาทิตย์ใช้เอง

ก่อนอื่นขอชม ว่าคุณมีความพยาม ความคิดดึ คิดที่จะทำ พลังงาน ของฟรีมาใช้ ไม่ทราบวว่า คุณทำพลังงานแสงอาทิตย์ในลักษณะไดบ้าง ...

ติดต่อเรา

Solar Cell คืออะไร? ทางเลือกประหยัดไฟฟ้า ด้วยพลังงานแสงอาทิตย์

การทำงานของ Solar Cell คือ การแปลงพลังงานแสงอาทิตย์ ให้กลายเป็นพลังงานไฟฟ้า กล่าวคือ เมื่อแสงอาทิตย์มาตกกระทบที่แผงโซล่าเซลล์ โดยแผงโซล่าเซลล์ ...

ติดต่อเรา

โครงงานพัดลมอัจฉริยะ (Smart fan)

นางสาวอณุชฉรี ยอดแสงจันทร์ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ... ลมเปิดได้เองโดยอัตโนมัติและการทำงานของพัดลมอัจฉริยะ ระบบจะทำ ...

ติดต่อเรา

มาประหยัดพลังงานด้วยเตาอบพลังงานแสงอาทิตย์กัน

เตาอบพลังงานแสงอาทิตย์คุณภาพดี ที่ผลิตจากวัสดุ และอุปกรณ์หลักของตู้ฯ เป็นเหล็กปลอดสนิมกัลวาไนต์, แผ่นอลูซิงค์, แผ่นโพลีคาร์บอเนต ปิดรอบ ...

ติดต่อเรา

กล้วยตากพลังงานแสงอาทิตย์ อร่อยโดนใจ ทำกินเองง่าย …

กล้วยตากพลังงานแสงอาทิตย์ สีสวย รสดี หอมหวาน. คล้ายเคลือบด้วยน้ำผึ้ง โดนใจคนรักกล้วยตาก อาหารประเภทฟาสฟู๊ดที่กินได้ทั้งแบบกินเล่น และกิน ...

ติดต่อเรา

เรื่องของพลังงาน | TruePlookpanya

เรื่องของพลังงาน คำว่า "พลังงาน" หมายถึง ความสามารถในการทำงานซึ่งมีอยู่ในตัวของสิ่งที่อาจให้งานได้โดยการทำให้วัตถุ หรือธาตุเกิดการ ...

ติดต่อเรา

Kuube ม้านั่งพลังงานแสงอาทิตย์

Kuube เป็นม้านั่งที่ใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์ ถูกออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้ชาวเมืองและนักท่องเที่ยวได้ใช้งาน แถมยัง ...

ติดต่อเรา