การก่อสร้างสถานีไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ส่วนบุคคล

พ.ศ. 2493 จัดตั้ง "การไฟฟ้ากรุงเทพฯ" พ.ศ. 2493 ได้จัดตั้ง "การไฟฟ้ากรุงเทพฯ" เพื่อรับกิจการของ บริษัท ไฟฟ้าไทย คอร์ปอเรชั่น จำกัด ซึ่งหมดอายุสัมปทาน

ประวัติกิจการไฟฟ้าไทย

พ.ศ. 2493 จัดตั้ง "การไฟฟ้ากรุงเทพฯ" พ.ศ. 2493 ได้จัดตั้ง "การไฟฟ้ากรุงเทพฯ" เพื่อรับกิจการของ บริษัท ไฟฟ้าไทย คอร์ปอเรชั่น จำกัด ซึ่งหมดอายุสัมปทาน

ติดต่อเรา

Solar Space Base …

Solar Space Base ระบบผลิตไฟฟ้าแสงอาทิตย์จากห้วงอวกาศ อิสรภาพด้านพลังงานที่แท้จริงของมนุษยชาติ ... มากกว่ามูลค่าการก่อสร้างระบบผลิต ...

ติดต่อเรา

การศึกษาเงื่อนไขการก่อสร้างสถานีประจุไฟฟ้า

การศึกษาเงื่อนไขการก่อสร้างสถานีประจุไฟฟ้า ... 3.5 ศึกษาเงื่อนไขของการก่อสร้างสถานีประจุไฟฟ้าภายในสถานีบริการน ้ามันเชื ้อ ...

ติดต่อเรา

เปิดโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์แห่งแรกในจังหวัดตรัง ขนาดกำลังการ…

เปิดโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์แห่งแรกในจังหวัดตรัง ขนาดกำลังการผลิตติดตั้ง 5 เมกะวัตต์ ... 2561 ให้กับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคตาม ...

ติดต่อเรา

สถานีผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ในอวกาศแหล่งพลังงานแห่งอนาคต…

ดาวเทียมพลังงานแสงอาทิตย์ที่ติดตั้งแผงผลิตพลังงานขนาดใหญ่ เป็นเรื่องใหม่ที่ท้าทายสำหรับสถานีผลิตพลังงานไฟฟ้าในอวกาศ ...

ติดต่อเรา

หน้าหลัก

การซื้อขายไฟฟ้าแบบ Peer-to-Peer (P2P) เป็นรูปแบบธุรกิจที่ใช้แพลตฟอร์มที่เชื่อมต่อถึงกันซึ่งทำหน้าที่เป็นตลาดออนไลน์ที่ผู้บริโภค ...

ติดต่อเรา

ขั้นตอนการขอรับใบอนุญาต

ผู้ผลิตไฟฟ้ารายเล็ก ที่มีสัญญาซื้อขายไฟฟ้ากับ กฟผ. (SPPFirm Contract) หรือเพื่อจำหน่ายให้ผู้ใช้ไฟฟ้าภาคอุตสาหกรรม (IPS) ดาวน์โหลด

ติดต่อเรา

หลักการออกแบบและติดตั้งแผงเซลล์แสงอาทิตย์เบื้องต้นสำหรับบ้านเรือน

2. ปัจจัยที่มีผลต่อการผลิตพลังงานไฟฟ้าของระบบโซล่าเซลล์. ในการเลือกแผงพลังงานแสงอาทิตย์นั้นผู้ผลิตแผงพลังงานแสงอาทิตย์จะแสดงค่าการผลิต ...

ติดต่อเรา

ไฮโดรเจน : อนาคตแห่งพลังงานโลก (ตอนที่ 3)

ไฮโดรเจนถูกมองว่าเป็นแกนหลักของความพยายามในการลดคาร์บอนในทศวรรษต่อจากนี้ ด้วยคุณสมบัติเฉพาะตัวช่วยให้สามารถใช้งานไฮโดรเจนในภาคส่วน ...

ติดต่อเรา

โครงการ Solar ประชาชน

ประกาศเชิญชวนการรับซื้อไฟฟ้าโครงการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ที่ติดตั้งบนหลังคา สำหรับภาคประชาชน ประเภทบ้านอยู่ ...

ติดต่อเรา

กฟผ. ผสาน "พลังน้ำและแดด" สู่ต้นแบบโรงไฟฟ้าอนาคต …

ด้วยแผนพัฒนากำลังผลิตไฟฟ้าของประเทศไทย พ.ศ. 2561 – 2580 ฉบับปรับปรุงครั้งที่ 1 (PDP 2018 Revision 1) มีการคำนึงถึงการพัฒนาพลังงานหมุนเวียน (Renewable ...

ติดต่อเรา

โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ | Gunkul Engineering

บริษัทได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้ก่อสร้างและดูแลโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์แบบติดตั้งบนพื้นดินผ่านบริษัทในเครือและบริษัทร่วม ...

ติดต่อเรา

พลังงานแสงอาทิตย์

พลังงานแสงอาทิตย์ เป็นพลังงานของแสงและพลังงานของความร้อนที่แผ่รังสีมาจากดวงอาทิตย์. พลังงานแสงอาทิตย์แบ่งออกเป็น 2 ส่วนใหญ่ ๆ คือ พลังงาน ...

ติดต่อเรา

ระบบผลิตน้ำจืดจากน้ำทะเลด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

พื้นที่ 2 ใน 3 ส่วนของโลกเราคือน้ำ แต่ "น้ำ" ไม่ได้ถูกใช้สำหรับการบริโภคได้ทั้งหมด น้ำส่วนมากในโลก ประกอบไปด้วยเกลือในปริมาณสูง ซึ่งไม่ ...

ติดต่อเรา

โรงไฟฟ้าพลังน้ำคลองช่องกล่ำ

มอบโอนระบบส่งไฟฟ้าให้การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) ... ที่สถานีพลังงานแสงอาทิตย์คลองช่องกล่ำ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณโรงไฟฟ้าคลอง ...

ติดต่อเรา

ข้อมูลใหม่! อปท.แห่ทำถนนพ่วงติดตั้งโคมไฟนวัตกรรม TOR …

''อิศรา'' เปิดประเด็นใหม่จัดซื้อสินค้าโคมไฟนวัตกรรมไทย พบ อปท.หลายแห่ง พ่วงซื้อพร้อมโครงการถนนฯ กำหนดเงื่อนไขทีโออาร์เป็นเนื้องาน ผู้รับเหมา ...

ติดต่อเรา

โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ทุ่นลอยน้ำ เขื่อนสิรินธร …

"โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ทุ่นลอยน้ำ" เขื่อนสิรินธร สามารถจ่ายไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ได้ภายในเดือนตุลาคม 2564 นี้

ติดต่อเรา

ส่วนกลางกำหนดมา! นายก อบต.สร้างมิ่ง …

เปิดตัวที่แรก! อบต.สร้างมิ่ง ยโสธร ทำโครงการสร้างถนนพ่วงติดตั้งโคมไฟนวัตกรรมไทย 3 สัญญารวด นายกฯ ยันทำตามที่ส่วนกลางกำหนดมา มีใบจัดสรรชัด ...

ติดต่อเรา

โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ และพลังงานลมปี 2024 เติบโตตามกระแสการใช้ไฟฟ้า ...

การผลิตไฟฟ้าจากพลังงานลมมีการเติบโตได้ดีที่ 14%YOY ในปี 2024 และขยายตัวต่อเนื่องที่ราว 28% ในปี 2025-2027 ตามนโยบายการเพิ่มสัดส่วน ...

ติดต่อเรา

E-Book คู่มือการยื่นขออนุญาตการผลิตไฟฟ้า จากพลังงานแสงอาทิตย์

View flipping ebook version of E-Book คู่มือการยื่นขออนุญาตการผลิตไฟฟ้า จากพลังงานแสงอาทิตย์ published by Safety 2PS on 2023-05-25. Interested in flipbooks about E-Book คู่มือการยื่นขออนุญาตการผลิตไฟฟ้า จาก ...

ติดต่อเรา

ติดโซลาร์ รูฟท็อป ไม่ต้องขอใบอนุญาตโรงงาน คาดมีผลบังคับใช้ปีนี้

รวมถึง กระทรวงพลังงานมีแผนการส่งเสริมการผลิตไฟฟ้าจาก Solar Rooftop สำหรับหน่วยงานภาครัฐด้วย เพื่อเป็นการลดภาระด้านงบประมาณ โดยให้ผู้ให้บริการ ...

ติดต่อเรา

ข้อมูล บริษัท การไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ จำกัด

บริษัท การไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ จำกัด ... มือถือ และ email ที่อาจเข้าข่ายเป็นข้อมูลส่วนบุคคล ทางเว็บไซต์ขอระงับการแสดงผล หาก ...

ติดต่อเรา

10 เทรนด์มาแรงในอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ในอีก5 ปีข้างหน้า

การใช้งานไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น ทำให้ความปลอดภัยของตัวอาคารและบุคคลถูกยกมาประเด็น ...

ติดต่อเรา

ธุรกิจพลังงานแสงอาทิตย์

มีแผนการลงทุนระบบผลิตไฟฟ้าแสงอาทิตย์บนหลังคา (Solar Rooftop) โดยมีเป้าหมาย การลงทุน 200 MV เพื่อสนับสนุนนโยบายของรัฐบายในการส่งเสริม ...

ติดต่อเรา

Solar Space Base ระบบผลิตไฟฟ้าแสงอาทิตย์จากห้วงอวกาศ อิสรภาพด้านพลังงาน ...

Solar Space Base ระบบผลิตไฟฟ้าแสงอาทิตย์จากห้วงอวกาศ อิสรภาพด้านพลังงานที่แท้จริงของมนุษยชาติ ... มากกว่ามูลค่าการก่อสร้างระบบผลิต ...

ติดต่อเรา

โอกาสของธุรกิจผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์

ด้วยราคาพลังงานจากฟอสซิลที่มีแนวโน้มทะยานสูงขึ้นไปตามอุปทานที่นับวันจะยิ่งตึงตัวมากขึ้น ส่งผลต่อความสนใจในการใช้แหล่งพลังงานชนิดอื่น ...

ติดต่อเรา

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค

กองทุนการวิจัย พัฒนา และนวัตกรรม. การกำกับดูแลกิจการที่ดี. การกำกับดูแลการปฏิบัติตามกฎระเบียบของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (Compliance)

ติดต่อเรา

หลักเกณฑ์พื้นฐานและความเหมาะสมสำหรับการติดตั้ง …

โครงสร้างรองรับแผงพลังงานแสงอาทิตย์ รายละเอียด การติดตั้ง รายการคำนวณโครงสร้างรองรับแผงพลังงาน

ติดต่อเรา

อาชีพเก็บแสงอาทิตย์

จากรายงานการจ้างงานพลังงานหมุนเวียนในประเทศไทย Renewable Energy Job Creation in Thailand ระบุว่า การจ้างงานโดยตรงในการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียนของไทยในปีพ.ศ. 2559 ...

ติดต่อเรา

Energy Absolute | พลังงานบริสุทธิ์ โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์

Energy Absolute, Energyabsolute, E@, EA, พลังงานบริสุทธิ์,พลังงานสะอาด,พลังงานแสงอาทิตย์,ธุรกิจผลิตและจำหน่ายน้ำมันไบโอดีเซล (B100), กลีเซอรีนบริสุทธิ์ และผลิตภัณฑ์พลอย ...

ติดต่อเรา

การผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์

การผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ กองถ่ายทอดและเผยแพร่เทคโนโลยี รูปที่ 32 การติดตามแบบแกนเดียวแบบแกนตั้ง ...

ติดต่อเรา

มายาคติ: การติดตั้งพลังงานหมุนเวียนต้องใช้เนื้อที่จำนวนมาก

งานวิจัยชี้ว่าการติดตั้งพลังงานแสงอาทิตย์โดยใช้พื้นที่เพียงแค่ร้อยละ 3.4 ของประเทศญี่ปุ่นก็สามารถผลิตไฟฟ้าให้กับประเทศ ...

ติดต่อเรา

แบบคำขออนุญาตตามประเภทต่างๆ

นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล; การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ... ผู้ผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์,ผู้ผลิตไฟฟ้า ...

ติดต่อเรา