หนังผมสั้นสไตล์ฮ่องกงมีนางเอกคนไหนบ้าง

สาวผมสั้นกับการมัดผมก็อาจจะเป็นอะไรที่ดูขัดใจ เพราะผมสั้นหากไม่จัดเซ็ตก็อาจดูยุ่ง พอจะมัดรวบผมก็สั้นไม่พอเก็บไปอีก สาวๆ คนไหนไม่มีเวลา ...

25 ไอเดียมัดผมสำหรับคนผมสั้น ลุคสบายดูสดใส – AKERU

สาวผมสั้นกับการมัดผมก็อาจจะเป็นอะไรที่ดูขัดใจ เพราะผมสั้นหากไม่จัดเซ็ตก็อาจดูยุ่ง พอจะมัดรวบผมก็สั้นไม่พอเก็บไปอีก สาวๆ คนไหนไม่มีเวลา ...

ติดต่อเรา

30 ไอเดียทรงผมสั้น Mini Bob เปลี่ยนลุคให้สวยชิคต้อนรับต้นปี

ทรงผมมินิบ็อบ (Mini Bob) เป็นทรงผมสั้นตัดตรงโดยไม่ต้องไล่เลเยอร์ ความยาวของผมมักจะอยู่ระดับติ่งหูไปจนถึงต้นคอหรือเหนือไหล่เพียงเล็กน้อย ...

ติดต่อเรา

แนะนำ 33 ซีรีส์จีนพากย์ไทยใน WeTV – ดูกันไปยาว ๆ สนุกทุกเรื่อง

หากคุณชื่นชอบซีรีส์จีนพากย์ไทย อย่าพลาด 33 เรื่องที่แนะนำใน WeTV - มีทั้งรัก ตลก แอคชั่น และแฟนตาซี ดูได้ไม่เบื่อ สนุกทุกเรื่อง

ติดต่อเรา

9 หนังไทยสไตล์เรียบง่าย วิถีชีวิตแบบบ้านๆ ความเชื่อแบบท้องถิ่น

15 ค่ำเดือน 11 (2545) ผู้กำกับ: จิระ มะลิกุล นักแสดง: อนุชิต สพันธุ์พงษ์, ธิดารัตน์ เจริญชัยชนะ, บุญชัย ลิ่มอติบูลย์ หนังใหญ่เรื่องแรกของจิระ ที่กล้า ...

ติดต่อเรา

วิธีการทำหนังสั้นอย่างไรให้ปัง ตามสไตล์เต๋อ นวพล

ทำภาพยนตร์สั้นอย่างไรให้ปัง ตามสไตล์ "เต๋อ-นวพล" ผู้กำกับและนักเขียนบทชื่อดัง ตั้งแต่การแปลบทเป็นภาพและเสียงให้ได้ เทคนิคการแคสต์นักแสดง ...

ติดต่อเรา

10 ซีรีส์ ไป๋ลู่ (Bai Lu) เรื่องไหนสนุก ครบทุกรส ครบทุกแนว ดูเพลินๆ ได้ ...

รวมรายชื่อซีรีส์ขึ้นหิ้งของ ไป๋ลู่ ใน 10 ซีรีส์ ไป๋ลู่ (Bai Lu) เรื่องไหนสนุก ครบทุกรส ครบทุกแนว ดูเพลินๆ ได้ยาวๆ มีหลายเรื่องที่น่าสนใจ ผู้ชมส่วน ...

ติดต่อเรา

24 ทรงผมสั้นผู้หญิง 2024 ได้เวลาเปลี่ยนลุคใหม่ให้ปังแบบสับ สับ สับ!

ไอเดียทรงผมสั้นผู้หญิงมาแรง ปี 2024 ขึ้นปีใหม่ก็ได้ฤกษ์ตัดผมทรงใหม่อีกแล้วจ้า ปีนี้สาว ๆ คนไหนอยากลองเปลี่ยนลุคมาตัดทรงผมสั้นชิค ๆ ปัง ๆ เข้า ...

ติดต่อเรา

10 ตำนานสยิวหนังเกรด 3 ฮ่องกง

Naked Killer - เพชฌฆาตกระสุนเปลือย หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่ได้เดินเข้าร้านวิดิโอในยุค 90 คงเคยต้องตาสุดๆกับโปสเตอร์หนังเรื่อง Naked Killer ...

ติดต่อเรา

ทรงผมสั้นประบ่า ปลายงุ้ม จะลุคหวานหน้าเด็กหรือลุคเท่ ๆ ก็เริ่ด

แนะนำ มัดรวม 9 ทรงผมสำหรับคนผมร่วง บางแค่ไหนก็เอาอยู่. ผมสั้นประบ่า ปลายงุ้ม สไลด์กรอบหน้า. ทรงผมสั้นประบ่า ปลายงุ้ม สไลด์กรอบหน้า เป็นทรงผม ...

ติดต่อเรา

รวมทรงผมสั้น 12 นางเอกหนังจีทีเอช GTH …

รวมทรงผมสั้น 12 นางเอกหนังจีทีเอช GTH ผมเป๊ะแถมแสดงปัง ต้องพวกเธอเลย! p.paye. 14 พฤศจิกายน 2558 ( 23:21 ) …

ติดต่อเรา

10 นักแสดงสาวฮ่องกงที่มีความงามเป็นอมตะ

เหยาเจียนี (Claire Yiu) – 40 ปี. เหยาเจียนี หรือ แคลร์ ยู สาวคนนี้โด่งดังจากบทบาทในซีรีส์ Who Wants a Baby เป็นนักแสดงสาวฮ่องกงวัย 40 ปี แม้ ...

ติดต่อเรา

รีวิวหนัง Nobody คนธรรมดานรกเรียกพี่ | บู๊จัดหนัก ปมเล็กเล่นใหญ่ สไตล์ ...

ตัวอย่างหนัง ''Nobody'' [ซับไทย]. แต่แล้ววันหนึ่ง ฮัตช์ก็ดันไปเหยียบจมูกยูเลียน (Aleksey Serebryakov จากหนังเรื่อง ''Leviathan'' และ ''Van Goghs'') มาเฟียรัสเซียเข้า งานนี้จึง ...

ติดต่อเรา

โจวซิงฉือ King of Comedy กับ 20 …

ชื่อของโจวซิงฉือถูกจดจำและยอมรับในฐานะ King of Comedy นักแสดงตลกที่มีคาแรกเตอร์โดดเด่นที่สุดคนหนึ่งของโลกภาพยนตร์ และแน่นอนว่า ...

ติดต่อเรา

Disney+ Hotstar Thailand มีหนังอะไรให้ดูบ้าง?

สรุปสั้นๆ ว่า Disney+ เป็นแอปใหญ่-แอปหลัก ที่ให้บริการโดย Disney บริษัทแม่ ฟังก์ชั่นการทำงานจะครบครันกว่า มีบริการดูหนังชนโรงที่ ...

ติดต่อเรา

แนะนํา 30 หนังแฟนตาซี ที่คุณไม่ควรพลาด ต้องหามาดู!

หนังแฟนตาซี. หนังแฟนตาซี คือ ภาพยนตร์ประเภทหนึ่งที่นำเสนอ ...

ติดต่อเรา

มัดรวม ทรงผมสั้นผู้หญิง 2023 ทรงไหนลุคไหนเหมาะกับคน

ทรงผมสั้น. พ.ศ นี้ทรงผมสั้นมาแรงไม่แพ้การไว้ผมยาวผู้หญิงหลายคนตัด ทรงผมสั้นผู้หญิง อัปลุคให้ตัวเองดูเท่ มั่นใจ คูล ๆ สุดชิล ในแบบฉบับของ ...

ติดต่อเรา

แบบผมสั้นผู้สูงวัย มีทรงไหนบ้าง ดูแลอย่างไร

แบบผมสั้นผู้สูงวัย มีทรงไหนบ้าง ดูแลอย่างไร ... แต่การดูแลผมและหนังศีรษะในผู้สูงวัยถือเป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจพิเศษเช่นกัน ...

ติดต่อเรา

40 ไอเดีย ทรงผมสั้นผู้หญิง ผมสั้นหน้าม้า ทรงผมผู้หญิงเท่ๆ …

40 ทรงผมสั้นผู้หญิง จากคนดัง สไตล์สาวเอเชีย ทรงฮิตตลอดกาล ไม่มีเอาท์แน่นอน! ทั้งสาวเท่ สาวมั่น น่ารักสดใส ไปดูกัน!

ติดต่อเรา

คิวท์อ่ะ!รวมทรงผมสั้นสไตล์นางเอกซีรีย์เกาหลี 12 เรื่องปี 2017 นี้

Han ye seul จากเรื่อง 20th Century Boy and Girl. สาวเยซอลรับบทเป็นสาววัยอายุสามสิบต้นๆ แต่ทำทรงผมสั้นที่ออกมาได้ดูวัยยี่สิบต้นๆ มาก เธอเลือกตัดสั้น ลอนงุ้ม ไม่มี ...

ติดต่อเรา

คิวท์อ่ะ!รวมทรงผมสั้นสไตล์นางเอกซีรีย์เกาหลี 12 เรื่องปี …

Han ye seul จากเรื่อง 20th Century Boy and Girl. สาวเยซอลรับบทเป็นสาววัยอายุสามสิบต้นๆ แต่ทำทรงผมสั้นที่ออกมาได้ดูวัยยี่สิบต้นๆ มาก เธอเลือกตัดสั้น ลอนงุ้ม ไม่มี ...

ติดต่อเรา

30 แบบทรงผมหยักศกซอยสั้น สำหรับวัย 30+ ยังแจ๋ว

ทรงผมหยักศกซอยสั้นสำหรับวัย 30+ 1. ทรงนี้ไม่สั้นเกินไปเหมาะกับคนที่มีผมหยักศกมาก แถมจัดทรงง่ายด้วย

ติดต่อเรา

11หนังฮ่องกงอมตะตลอดกาล ดูกี่รอบก็มันส์หยดติ๋ง!..กระทู้30+

ต้นตำรับชื่อหนัง คนเล็กตัด+Noun อะไรบางอย่าง เปิดโลกความขำอย่างไร้ขีดจำกัด ดูวนไปค่ะเป็นสิบรอบ ฮาอุจจาระแตกอุจจาระแตนพี่โจ ...

ติดต่อเรา

50 ไอเดีย มัดผมสั้นสไตล์สาวญี่ปุ่น ดูยุ่งๆ แต่น่ารัก – AKERU

mine-3m. มีทรงไหน สไตล์ไหน ถูกใจสาวๆ อะเครุกันบ้างไหมเอ่ย กับไอเดียมัดผมสั้นยุ่งๆ เพิ่มเท็กเจอร์เก๋ๆ ให้สวยเซอร์ในวันสบายๆ ฉบับทำเองได้ ทำง่าย ...

ติดต่อเรา

ชวนเที่ยวฮ่องกง ผ่านหนังสั้นจาก 3 ผู้กำกับดังของเอเชีย

สำหรับใครที่ยังไม่เคยไปเที่ยวฮ่องกง หรือกำลังหาที่ท่องเที่ยวใหม่ไม่ไกลจากไทย คณะกรรมการการท่องเที่ยวฮ่องกง (Hong Kong Tourism Board: HKTB) ร่วมกับ CJ ENM Hong Kong ...

ติดต่อเรา

ไอเดียทรงผมสั้น สไตล์นางเอกเกาหลี

ภาพโดย tvN via Facebook. เชื่อว่าหลายคนที่ได้ดูเรื่อง Yumi''s Cells พอได้เห็นทรงผมของนางเอก ก็ต้องรู้สึกเอ็นดูไปกับความน่ารักที่มีความทะเล้นนิด ๆ กับทรงผม ...

ติดต่อเรา

50 ลุคกับ สาว " ผมสั้น

เชื่อว่ามีสาวๆไม่น้อย ที่ตัด "ผมสั้น" เพราะจะทำให้หน้าเด็ก ส่วนสาวๆคนไหนที่แต่งตัวเก่งๆ การตัดผมสั้น ก็เป็นทรงผมที่ช่วยเพิ่มความชิคให้กับ ...

ติดต่อเรา

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 ห้ามพลาด! ดูสนุกครบทุกแนว มีหนัง …

50 หนัง Netflix แนะนำ 2023 หนัง Netflix น่าดูในปี 2023 ที่ห้ามพลาด! สำหรับหนัง Netflix แนะนำ 2023 ทั้ง 50 เรื่องที่จะมาแนะนำกันในวันนี้ ส่วนใหญ่แล้วเนื้อหาจะเป็นเรื่อง ...

ติดต่อเรา

14 นักแสดงผมสั้นแซ่บเบอร์แรงจนอยากตัดตาม! :: Fiercebook

นางเอกสาวอีกหนึ่งคนที่ตอนนี้มีผมสั้นแบบ Long Bob ช่วยให้ลุคสดใสน่ารักขึ้น จะบอกว่าดูสวยขึ้นก็ไม่ผิดค่ะ สำหรับสาวผมตรงแบบ ...

ติดต่อเรา