ผู้ผลิตแบตเตอรี่พลังงานรายใหม่

ชาญยุทธ ฉายาวัฒนะ Director & Deputy Chief Executive Officer (Technical) บริษัท อมิตา เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด เล่าถึงที่มาของโรงงานผลิตแบตเตอรี่ลิเธียม ...

เกิดแล้วในเมืองไทย! "ลิเธียมไอออน" แบตเตอรี่สะอาด …

ชาญยุทธ ฉายาวัฒนะ Director & Deputy Chief Executive Officer (Technical) บริษัท อมิตา เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด เล่าถึงที่มาของโรงงานผลิตแบตเตอรี่ลิเธียม ...

ติดต่อเรา

''บีโอไอ'' ย้ำไทยแกร่งผลิต EV ครบวงจร พร้อมเป็นฐานผลิตหลักของภูมิภาค

โดยปัจจุบันมีนักลงทุนรายสำคัญขอรับการส่งเสริมการลงทุนในกิจการผลิตรถยนต์ไฟฟ้าแบบแบตเตอรี่ (bev) แล้วจำนวน 14 ราย และยังคงมี ...

ติดต่อเรา

ผู้ผลิตแบตเตอรี่: รายการตรวจสอบโรงงานที่ดีที่สุด 19 …

อ่านเพิ่มเติมเพื่อค้นหาประเภทของผู้ผลิตแบตเตอรี่ในตลาดและตรวจสอบรายชื่อโรงงานผลิตแบตเตอรี่ที่ดีที่สุด 18 แห่งทั่วโลก ...

ติดต่อเรา

เตรียมเปิดตัวแบตเตอรี่รถ EV รุ่นใหม่วิ่งได้ไกล 1,000 กิโลเมตร

สำหรับผู้ผลิตแบตเตอรี่รายอื่น ๆ ก็กำลังทดลองใช้วัสดุแอโนดรูปแบบใหม่ (Anode ที่บริเวณด้านที่ให้อิเล็กตรอนจากปฏิกิริยาไฟฟ้า ...

ติดต่อเรา

5 หุ้น ผลิตแบตเตอรี่ เกาะเทรนด์นวัฒกรรมรถยนต์ EV

ปัจจุบันลงทุนในธุรกิจแบตเตอรี่ผ่านบริษัทย่อย Amita Taiwan ( EA ถือหุ้นราว 70.0%) ซึ่งเป็นผู้ผลิตแบตเตอรี่ประเภท Lithium-ion กำลังการผลิต 400 MWh 2.

ติดต่อเรา

MG เปิดโรงงานแบตเตอรี่ EV แห่งแรกในไทย ตั้งเป้ากำลังผลิต 50,000 …

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโรงงานแบตเตอรี่อีวีแห่งแรกในภูมิภาคอาเซียน ด้วยกำลังการผลิต ...

ติดต่อเรา

CATL: ผู้ผลิตแบตเตอรี่อันดับ 1 ที่ EV ทั้งโลกต้องการ กับเบื้องหลังจุด ...

CATL ยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ ในปี 2022 ได้ประกาศสร้างโรงงานแบตเตอรี่ระดับ Gigafactory ในประเทศฮังการี ด้วยเงินทุนมูลค่ามหาศาลกว่า 7.5 พัน ...

ติดต่อเรา

Tesla vs BYD ศึกยักษ์ใหญ่ มวยถูกคู่ ชิงแชมป์โลก รถ EV

Tesla (TSLA) และ BYD (BYDDF) คือผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้า (EV) รายใหญ่ของโลก และกำลังกลายเป็นคู่แข่งโดยตรงทั้งในจีนและทั่วโลก

ติดต่อเรา

"มณฑลกวางตุ้ง" แชมป์ผลิตรถยนต์พลังงานใหม่ของจีน …

ถึงแม้ว่าตลาดรถยนต์พลังงานใหม่จะมีการแข่งขันอันดุเดือด แต่ยังคงเป็นสมรภูมิที่ผู้เล่นรายใหม่ ๆ สนใจที่จะเข้าไปแข่งขันเพื่อแย่งชิงส่วน ...

ติดต่อเรา

Swap & Go ก้าวไปอีกขั้น ชูแพลตฟอร์มสลับแบตเตอรี่…

Swap & Go ก้าวไปอีกขั้น ชูแพลตฟอร์มสลับแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์ ...

ติดต่อเรา

GS Battery

ได้รับการรับรองมาตรฐาน iso 9002 เป็นรายแรกของผู้ผลิตแบตเตอรี่ในประเทศไทย 2540

ติดต่อเรา

''แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน'' เปรียบเสมือนหัวใจของรถยนต์ไฟฟ้า …

Economic Business ''แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน'' เปรียบเสมือนหัวใจของรถยนต์ไฟฟ้า พิมพ์ภัทราเร่งสำรวจและจัดหาแหล่งลิเธียมที่มีศักยภาพในไทย 2 แห่ง รับคลื่น ...

ติดต่อเรา

ผู้ผลิตแบตเตอรี่ EV หลักๆ ในประเทศไทยในปี 2567

ในปี 2567 ประเทศไทยจะมีผู้ผลิตแบตเตอรี่ ev หลักๆ 8 ราย ประกอบด้วย เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี, เกรท วอลล์ มอเตอร์, byd, อรุณ พลัส, gpsc, พลังงานบริสุทธิ์, ไทยออยล์ ...

ติดต่อเรา

ทำไม ''จีน'' จึงขึ้นมาเป็นผู้ผลิตแบตเตอรี่ EV …

จีนคือผู้ผลิตแบตเตอรี่ ev รายใหญ่ที่สุดของโลก ทำไมจีนที่ไม่เคยมีชื่อเสียงด้านวิศวกรรมยานยนต์ถึงขึ้นมาเป็นเบอร์ 1 ได้ หา ...

ติดต่อเรา

แผนผลิตแบตเตอรี่ประสิทธิภาพสูง 800 กม./ชาร์จ ของ TOYOTA …

15 · toyota เผยรายละเอี่ยดเกี่ยวกับแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้าเจเนอเรชันใหม่ บริษัทสัญญาว่า สามารถทำให้วิ่งได้กว่า 800 กม./ชาร์จ ภายในปี 2026 ...

ติดต่อเรา

แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าของจีน 10 อันดับแรกในปี 2023 คืออะไร?

แบรนด์รถยนต์ EV ของจีน 10 อันดับแรก (ผู้ผลิต) ในปี 2023 ได้แก่ BYD, SAIC, NIO, GAC, Li Auto Inc., Geely, XPeng, Huawei, Changan Auto และ Great Wall Motor

ติดต่อเรา

''SVOLT'' ยักษ์แบตเตอรี่จีน ทุ่ม 1,250 ล้านบาท ปักหมุดไทยฐานผลิตแบตเตอรี่ ...

ยักษ์แบตเตอรี่จีน ''SVOLT'' ประกาศทุ่ม 1,250 ล้านบาท สร้างโรงงานผลิตแบตเตอรี่ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ยึดไทยเป็นฐานผลิตแห่งแรกในอาเซียน กำลัง ...

ติดต่อเรา

กระทรวงพลังงานเปิดแผนปี 66 ผ่าน 4 มิติผลักดันไทยสู่ Net Zero

กระทรวงพลังงานสรุปผลงานปี 2565 ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายด้านพลังงานให้ประชาชนรวมกว่า 280,000 ล้านบาท กระตุ้นลงทุนรวม 2.6 แสนล้านบาท พร้อมชี้ทิศทาง ...

ติดต่อเรา

จีนกำลังจะครองตลาด ''แบตเตอรี่'' เปิด 5 อันดับผู้ผลิตยักษ์ใหญ่รวมอยู่ในจีน

CALB Technology บริษัทผู้ผลิตแบตเตอรี่ EV ของจีนรายใหม่ที่มีส่วนแบ่งตลาด 4% และ ...

ติดต่อเรา

10 อันดับ โรงงานผลิตแบตเตอรี่ของไทย

บทความนี้จะแนะนำ 5 อันดับแรก ผู้ผลิตแบตเตอรี่ของบราซิล รวมถึง Moura Batteries, Heliar Batteries, Baterias Cral, Baterax, CBMM

ติดต่อเรา

10 แหล่งพลังงานทดแทน เพื่อการผลิตไฟฟ้าแห่งอนาคต

เชื้อเพลิงฟอสซิลเป็นทรัพยากรที่มีอยู่อย่างจำกัด เมื่อเชื้อเพลิงชนิดนี้หมดไป ตอนนั้นเราจะใช้เชื้อเพลิงจากที่ไหนเพื่อเป็นแหล่งพลังงาน….

ติดต่อเรา

EA คิกออฟโรงงานผลิตแบตเตอรี่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ดันไทยขึ้นแท่นฮับอีวี

โดยได้รับความร่วมมือจากบริษัท อมิตา เทคโนโลยี อิงค์ (ไต้หวัน) ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายแบตเตอรี่ลิเทียมไอออนในศไต้หวัน ...

ติดต่อเรา

3 บริษัทชั้นนำโลก สนลงทุนผลิตแบต EV ในไทย

ภาครัฐของไทยอยู่ในระหว่างการเจรจากับผู้ผลิตแบตเตอรี่อีวีระดับโลก โดยมีอย่างน้อย 3 บริษัท ที่ได้แสดงความสนใจเข้ามาลงทุน โดยมีการรายงาน ...

ติดต่อเรา

ผู้ผลิตเซลล์แบตเตอรี่ Lifepo4 รายใหญ่อันดับแปดของโลก

Ningde Times ก่อตั้งขึ้นในปี 1999 โดยเป็นผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีพลังงานใหม่ โดยมุ่งมั่นที่จะจัดหาโซลูชั่นและบริการชั้นหนึ่งสำหรับ ...

ติดต่อเรา

ผู้ผลิตแบตเตอรี่ลิเธียม 100 อันดับแรกของโลกในปี 2565 และ 2566

SmartPropel เป็นหนึ่งใน ผู้ผลิตแบตเตอรี่ลิเธียม 100 อันดับแรกที่เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีลิเธียมไอออน R & D การผลิตและการดำเนินงาน ธุรกิจของแบตเตอรี่ ...

ติดต่อเรา

The Rising of BYD in Thailand

จากสถิติของกรมการขนส่งของไทยรายงานตัวเลขการจดทะเบียนรถยนต์ไฟฟ้าแบตเตอรี่ หรือ bev ในปี 2022 มีจำนวน 9,674 คัน เพิ่มขึ้นจากปี 2021 มากกว่า 3 เท่า แสดงให้ ...

ติดต่อเรา

GS Battery

GS Battery ผู้ผลิตและจำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์อันดับ 1 ในประเทศไทยมานานกว่า 50 ปี ด้วยเทคโนโลยีการผลิตมาตรฐานรับรองจากประเทศญี่ปุ่น ...

ติดต่อเรา

"EA" เปิดโรงงานผลิต "แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน" ใหญ่ที่สุดในอาเซียน

บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) หรือ EA ประกาศความสำเร็จระดับภูมิภาค ของ EA เปิดตัว "อมิตา เทคโนโลยี (ประเทศไทย)" โรงงานผลิตแบตเตอรี่ลิเธียม ...

ติดต่อเรา