บริษัทที่มีกำลังการผลิตพลังงานลมที่ใหญ่ที่สุด

เมื่อโครงการเสร็จสิ้น ทุ่งกังหันลมแห่งนี้ จะมีพื้นที่ทั้งหมด 70,000 เฮกเตอร์ หรือประมาณ 437,500 ไร่ พร้อมกังหันลมทั้งสิ้น 133 ต้น และด้วยกำลังการผลิต ...

''ลาว'' ปรับกลยุทธ์ผลิตไฟฟ้า พลังงานลมเพื่อส่งออกยั่งยืน

เมื่อโครงการเสร็จสิ้น ทุ่งกังหันลมแห่งนี้ จะมีพื้นที่ทั้งหมด 70,000 เฮกเตอร์ หรือประมาณ 437,500 ไร่ พร้อมกังหันลมทั้งสิ้น 133 ต้น และด้วยกำลังการผลิต ...

ติดต่อเรา

พลังงานลมกำลังถูกทิ้งไว้ข้างหลัง? เมื่อหุ้นพลังงานลม…

ว่ากันว่าแสงแดดและลมกำลังเป็นเทรนด์พลังงานสีเขียวเพื่อนำมาผลิตไฟฟ้าที่ดีที่สุดและถูกที่สุดในโลก และเพื่อทดแทนเชื้อเพลิงฟอสซิล แต่ ...

ติดต่อเรา

10 อันดับหุ้นพลังงานทดแทนที่น่าลงทุน (กรกฎาคม 2024)

Iberdrola เป็นหนึ่งในผู้นำระดับโลกในด้านการผลิตพลังงานสีเขียว โดยมีกำลังการผลิตหมุนเวียน 40 GW (จากกำลังการผลิตทั้งหมด 60.7 GW) และ ...

ติดต่อเรา

พลังงานลม | BCPG

พลังงานลม เรานำพลังงาน ลม มาช่วยสร้าง อนาคตที่ดีกว่า พลังงานลม เป็นพลังงานที่มีอยู่ทั่วไปตามธรรมชาติ แรงลมที่ปั่นใบพัดก่อให้เกิดเป็น ...

ติดต่อเรา

เปิดโพล! สุดยอด 50 บริษัท ที่คนรุ่นใหม่อยากร่วมงานด้วยมากที่สุด…

เปิดสุดยอดผลสำรวจกับ WorkVenture ที่ปรึกษาและผู้นำด้านการสร้างแบรนด์นายจ้างให้กับบริษัทชั้นนำในไทยประจำปี 2567 กับคำถามว่าใครเป็นสุดยอดนายจ้างใน ...

ติดต่อเรา

10 เทรนด์เทคโนโลยีพลังงานสะอาดยอดนิยมในปี 2024

1. การลงทุนด้านเทคโนโลยีพลังงานสะอาดจะมีมูลค่าเกือบ 800พันล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2024 และ 1 ล้านล้านดอลลาร์ภายในปี2030

ติดต่อเรา

พลังงานความร้อนใต้พิภพ (Geothermal Energy)

แหล่งกักเก็บที่มีอุณหภูมิสูงมากๆ ของไหลจะอยู่ในสภาพของไอน้ำร้อนปนกับน้ำร้อน ในกรณีที่มีอุณหภูมิสูงกว่า 180 องศาเซลเซียส และความดันมากกว่า ...

ติดต่อเรา

ไฮโดรเจน : อนาคตแห่งพลังงานโลก (ตอนที่ 3)

ไฮโดรเจนถูกมองว่าเป็นแกนหลักของความพยายามในการลดคาร์บอนในทศวรรษต่อจากนี้ ด้วยคุณสมบัติเฉพาะตัวช่วยให้สามารถใช้งานไฮโดรเจนในภาคส่วน ...

ติดต่อเรา

ความเป็นมา

บริษัทวินด์ เอนเนอร์ยี่ โฮลดิ้งก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2552 และถือเป็นบริษัทแรกที่เป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมพลังงานลมในประเทศไทย ...

ติดต่อเรา

10 แหล่งพลังงานทดแทน เพื่อการผลิตไฟฟ้าแห่งอนาคต

เชื้อเพลิงฟอสซิลเป็นทรัพยากรที่มีอยู่อย่างจำกัด เมื่อเชื้อเพลิงชนิดนี้หมดไป ตอนนั้นเราจะใช้เชื้อเพลิงจากที่ไหนเพื่อเป็นแหล่งพลังงาน….

ติดต่อเรา

เปิดตัวฟาร์มกังหันลมนอกชายฝั่งที่ใหญ่ที่สุดในโลก

เปิดตัวฟาร์มกังหันลมนอกชายฝั่งที่ใหญ่ที่สุดในโลกภูมิภาคยุโรปได้หันมาให้ความสำคัญกับพลังงานทดแทนจากธรรมชาติ และมีการลงทุนในด้านนี้ ...

ติดต่อเรา

โซลาร์ฟารม์ลอยน้ำใหญ่ที่สุดในโลก (อยู่ที่ไทยนี่เอง)

พลังงานแสงอาทิตย์ คือ หนึ่งในพลังงานหมุนเวียนที่กลายมาเป็นที่สนใจของคนทั่วโลก เนื่องจากพลังงานแสงอาทิตย์เป็นพลังงานสะอาดที่เป็นมิตรต่อ ...

ติดต่อเรา

พลังงานหมุนเวียน

ความเป็นมา. การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ในฐานะที่เป็นองค์กรหลักด้านกิจการไฟฟ้า ได้ตระหนักถึงความสำคัญในการรักษาสมดุลของแหล่ง ...

ติดต่อเรา

บริษัทผลิตกังหันลม ที่ใหญ่สุดในโลก เป็นใคร

วันนี้ เรามารู้จักกับ Vestas Wind Systems บริษัทผู้ส่งออกนวัตกรรมกังหันลม ที่มีมูลค่าบริษัท 1.2 ล้านล้านบาท ซึ่งถือเป็นหนึ่งในบริษัทที่ใหญ่ที่สุดใน ...

ติดต่อเรา

ผู้ผลิตพลังงาน พลังงานทดแทน | Green Network

Powervault Thailand ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายไฟฟ้าจากพลังงานทดแทน ที่เกี่ยวข้องกับการผลิตพลังงานสะอาดในสายการผลิตพลังงานลม ...

ติดต่อเรา

เนเธอร์แลนด์กำลังจะกลายเป็นประเทศที่มีฟาร์มกังหันลมที่ใหญ่ที่สุดในโลก

Free Training Zone. โครงการส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงานในโรงงานอุตสาหกรรมขนาดกลางและขนาดเล็ก (SMEs) กลุ่มภาคตะวันออกตอนล่าง พฤษภาคม 15, 2020 - 1:55 pm ...

ติดต่อเรา

พลังงานลม

2. ความเร็วลม (WIND SPEED) ความเร็วลม คือ อัตราเร็วของการเคลื่อนที่ของอากาศที่ทำให้เกิดแรงหรือความกดที่ผ่านจุดที่กำหนดให้บนพื้นผิวโลก และแรงหรือ ...

ติดต่อเรา

อัปเดต 5 เทรนด์ ''พลังงานสะอาดที่น่าจับตาในปี 2023''

กรุงเทพฯ : เมื่อโลกกำลังเข้าสู่ยุค Net-Zero ที่ "พลังงานสะอาด" จะกลายเป็นพลังงานหลักขับเคลื่อนโลก บ้านปู เน็กซ์ บริษัทลูกของกลุ่มบ้านปู ผู้ให้ ...

ติดต่อเรา

พลังงานในประเทศไทย

การใช้พลังงานในประเทศไทย พ.ศ. 2556 [1]. พลังงานในประเทศไทย กล่าวถึงการใช้พลังงาน และการผลิตไฟฟ้า การนำเข้าและส่งออกไฟฟ้าของประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2556 ...

ติดต่อเรา

Haliade-X ต้นแบบกังหันลมใหญ่ที่สุดในโลก ผลิตไฟฟ้าได้ 14 MW

พลังงานลมแหล่งพลังงานหมุนเวียนที่กำลังได้รับความสนใจจากบริษัทผู้พัฒนาเทคโนโลยีผลิตกระแสไฟฟ้าทั่วโลก …

ติดต่อเรา

กำลังผลิตโรงไฟฟ้าเอกชน

คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นอย่างยิ่งต่อการทำงานของเว็บไซต์เพื่อทำให้มั่นใจเรื่องความปลอดภัย ความง่ายในการใช้งานและความสมบูรณ์ของ ...

ติดต่อเรา

รู้จัก EA ธุรกิจที่พลิกโฉมขนส่งสาธารณะไทยสู่ EV

เทรนด์การรักษ์โลกและสิ่งแวดล้อมในช่วง 1-2 ปีมาถูกโหมกระแส ...

ติดต่อเรา

อ่านทิศทางลมของ Wind Energy Holding …

บริษัท วินด์ เอนเนอร์ยี่ โฮลดิ้ง (Wind Energy Holding) ผู้นำด้านพลังงานลมในประเทศไทย รายใหญ่ที่สุดในอาเซียน. ปัจจุบันดำเนินธุรกิจ ...

ติดต่อเรา

[ลงทุนแมน] Ørsted บริษัทพลังงานแห่งชาติเดนมาร์ก ผลิตไฟฟ้าจากลม …

รู้หรือไม่ว่า พลังงานไฟฟ้าในประเทศเดนมาร์ก 55% ถูกผลิตมาจาก "พลังงานลม" โดยเกือบทั้งหมด ถูกผลิตโดยบริษัทที่ชื่อว่า Ørsted A/S

ติดต่อเรา

โรงไฟฟ้าพลังงานลม | Gunkul Engineering

พลังงานลมเป็นหนึ่งในเสาหลักอันยาวนานของการเดินทางด้านพลังงานทดแทนในประเทศไทย และจุดเริ่มต้นของบริษัทบนเส้นทางพลังงาน ...

ติดต่อเรา