บริษัทผลิตไฟฟ้าแห่งใดที่ใช้ไมโครกริด

Microgrid : A Self – Sufficient Energy System "….ไมโครกริด Microgrid สามารถรวมแหล่งพลังงานรูปแบบต่าง ๆ ที่กระจายอยู่ในพื้นที่มาใช้ในระบบผลิตกำลังไฟฟ้าแบบกระจาย Distributed Generation : DG ...

"ไมโครกริด"ระบบพลังงานรูปแบบพอเพียง

Microgrid : A Self – Sufficient Energy System "….ไมโครกริด Microgrid สามารถรวมแหล่งพลังงานรูปแบบต่าง ๆ ที่กระจายอยู่ในพื้นที่มาใช้ในระบบผลิตกำลังไฟฟ้าแบบกระจาย Distributed Generation : DG ...

ติดต่อเรา

ไมโครกริด ช่วยให้ธุรกิจเพิ่มความยืดหยุ่นด้านการจัดการพลังงาน

ไมโครกริด คือเครือข่ายไฟฟ้าที่กักเก็บไฟได้ในตัวเอง ช่วยให้คุณสร้างไฟฟ้าได้เองที่ไซต์ และใช้พลังงานได้ในเวลาที่ต้องการ ระบบไมโครกริด ...

ติดต่อเรา

ทำไมต้อง..ไมโครอินเวอร์เตอร์

🔎 ทำไมเราจึงควรเริ่มหันมาใช้ โซลาล์ระบบไมโครอินเวอร์เตอร์ แบบออนกริด และเทคโนโลยีนี้มันดีอย่างไรกับเราบ้าง. เราได้เริ่มอธิบายไปในปี 2019 ไป ...

ติดต่อเรา

โซล่าเซลล์ออนกริด ออฟกริด ไฮบริด แตกต่างกันอย่างไร ติดตั้งระบบไหนดี

โซล่าเซลล์ระบบออนกริด (On-Grid System) โซล่าเซลล์ระบบออนกริด เป็นระบบที่ต้องขนานไฟร่วมกับการไฟฟ้า เป็นระบบที่นิยมสำหรับติดตั้งในปัจจุบัน ระบบนี้ ...

ติดต่อเรา

About us

บริษัท ไมโครกริด เทคโนโลยี จำกัด สั่งสมประสบการณ์มายาวนานกว่า 20 ปี ในการให้บริการออกแบบทางวิศวกรรม ติดตั้ง และบำรุงรักษาระบบไมโครกริด ทั้ง ...

ติดต่อเรา

เชื้อเพลิงเพื่อการผลิตไฟฟ้า

''ไฟฟ้า'' ได้กลายเป็นปัจจัยที่สำคัญในการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของทุกประเทศทั่วโลก การบริหารจัดการไฟฟ้าจึงเป็นนโยบายหลักของรัฐบาลในแต่ละ ...

ติดต่อเรา

ประวัติองค์กร

บริษัท ผลิตไฟฟ้า จำกัด (มหาชน) หรือ เอ็กโก กรุ๊ป เป็นผู้ผลิตไฟฟ้าเอกชนรายใหญ่รายแรกของประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 12 ...

ติดต่อเรา

''ไมโครกริด'' ระบบผลิต กักเก็บ และจ่ายไฟฟ้าแบบครบวงจร

ระบบไมโครกริด (Microgrid) คืออะไร? ไมโครกริด คือ การรวมตัวกันของแหล่งผลิตพลังงานไฟฟ้า ตั้งแต่หนึ่งแหล่งขึ้นไปเพื่อส่งจ่ายไฟฟ้าและควบคุมสั่งการ ...

ติดต่อเรา

สนพ.เตรียมแผนหนุน เทคโนโลยีไมโครกริด, โปรซูเมอร์ …

อย่างไรก็ตามการพัฒนาระบบโครงข่ายไฟฟ้าอัจฉริยะ ( Smart Grid ) ตามแผนแม่บทการพัฒนาระบบโครงข่ายสมาร์ทกริดของประเทศไทยระยะปานกลาง ช่วงปี 2565-2574 จะต้อง ...

ติดต่อเรา

ไฟฟ้าอัจฉริยะ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน

ไฟฟ้าทั่วถึง ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตที่ดี. pea ดำเนินการด้านสมาร์ทกริดในหัวเมืองใหญ่ที่เป็นเขตเศรษฐกิจหลักของประเทศ และพื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ...

ติดต่อเรา

ระบบไมโครกริด (Microgrid) คือ ระบบไฟฟ้าแรงดันระดับต่ำ

ระบบไมโครกริด (Microgrid) คือ ระบบไฟฟ้าแรงดันระดับต่ำ (Low Voltage) หรือแรงดันระดับกลาง (Medium Voltage) ที่มีขนาดเล็กซึ่งได้มีการรวมระบบผลิตไฟฟ้า โหลดไฟฟ้า ระบบ ...

ติดต่อเรา

สมาร์ทกริด (Smart Grid) คืออะไร

สมาร์ทกริด (Smart Grid) คือระบบโครงข่ายไฟฟ้าอัจฉริยะ ที่นำเทคโนโลยีหลากหลายประเภทเข้ามาทำงานร่วมกัน โดยครอบคลุมตั้งแต่การประยุกต์ใช้งาน ...

ติดต่อเรา

สนพ.สรุปแผนขับเคลื่อนสมาร์ทกริดคืบหน้า 3 การไฟฟ้า…

สนพ. ติดตามความคืบหน้าของแผนขับเคลื่อนการดำเนินงานด้านสมาร์ทกริดของประเทศไทยระยะสั้น 4 ปี (พ.ศ. 2560 – 2564) 3 การไฟฟ้าผุดโครงการนำร่อง เร่งยกระดับ ...

ติดต่อเรา

ทำความรู้จักกับบอร์ด Micro:bit และเรียนรู้การใช้งานเบื้องต้น

ดูสินค้า Micro:bit และสินค้าที่เกี่ยวข้อง บอร์ด micro:bit เป็นบอร์ดไมโครคอนโทรเลอร์สำหรับการศึกษาจากโครงการของ BBC (British Broadcasting Company) หรือบริษัทแพร่ภาพกระจาย ...

ติดต่อเรา

สมาร์ทกริดคืออะไร – Thai smartgrid

ระบบไฟฟ้าในอนาคต. ระบบไฟฟ้าในอนาคต คือ ระบบไฟฟ้าที่นาเทคโนโลยีสมาร์ทกริดเข้ามาประยุกต์ใช้ตามบริบทที่เหมาะสมกับประเทศนั้น ๆ ซึ่งระบบ ...

ติดต่อเรา

มารู้จักไมโครอินเวอร์เตอร์ Microinverter Hoymiles

ไมโครอินเวอร์เตอร์ ฮอยไมล์ (Microinverter Hoymiles) เป็นยี่ห้อที่ผลิตจากประเทศจีน มีมาตรฐาน รองรับมากมาย รวมถึงผ่านลิสต์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค PEA และการไฟฟ้า ...

ติดต่อเรา

ระบบกักเก็บพลังงานเคมีไฟฟ้า เพื่อความมั่นคง

แต่อย่างไรก็ตามตลาดของระบบกักเก็บพลังงานแบบเคมีไฟฟ้ายังคงมีแนวโน้มที่จะเติบโตสูงอย่างต่อเนื่องต่อไปอีก 10-20 ปีข้างหน้า ล่าสุดรายงาน ...

ติดต่อเรา

ชุดโซล่าเซลล์ 5000w ราคา พร้อมใช้งาน ระบบออนกริด …

โซล่าเซลล์ 5Kw ออนกริด คืออะไร? ระบบเชื่อมต่อกับสายไฟภายในบ้าน … ชุดโซล่าเซลล์ 5000w ราคา พร้อมใช้งาน ระบบออนกริด รวมค่าติดตั้งและค่าดำเนินการ Read More »

ติดต่อเรา

ระบบไมโครกริด (Microgrid)

ระบบไมโครกริด (Microgrid) คือ ระบบไฟฟ้าแรงดันระดับต่ำ (Low Voltage) หรือแรงดันระดับกลาง (Medium Voltage) ที่มีขนาดเล็กซึ่งได้มีการรวมระบบผลิตไฟฟ้า ...

ติดต่อเรา

ไมโครกริด ช่วยให้ธุรกิจ เพิ่มความยืดหยุ่น ด้านการจัดการพลังงาน

ไมโครกริด คือ เครือข่ายไฟฟ้าที่กักเก็บไฟได้ในตัวเอง ช่วยให้คุณสร้างไฟฟ้าได้เองที่ไซต์ และใช้พลังงานได้ในเวลาที่ต้องการ ...

ติดต่อเรา

แผนพลังงานชาติกับนโยบายเพื่อการพัฒนาด้านพลังงานของประเทศไทยในอนาคต ...

หลายคนคงอาจจะเคยได้ยินคำว่า "แผนพลังงานชาติ" จากสื่อต่าง ๆ มาบ้าง แต่น้อยคนนักที่จะเข้าใจว่า..คืออะไร? และมีความสำคัญต่อประเทศไทยของเรา ...

ติดต่อเรา

ReCharge …

ReCharge คือโครงการพัฒนาระบบพลังงานไฟฟ้าสะอาดที่ช่วยให้ชุมชน ...

ติดต่อเรา

4 หน่วยงานชั้นนำทั้งไทยและสหรัฐ ฯ …

เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2564 Mr.John D. Breidenstine อัครราชทูตที่ปรึกษาฝ่าย ...

ติดต่อเรา

SMART GRID ตอบโจทย์อนาคตการผลิตไฟฟ้าอัจฉริยะ เมื่อผู้ใช้พลิกบทเป็นผู้ผลิต

SMART GRID (สมาร์ทกริด) คือ ระบบบริหารการใช้ไฟฟ้าอย่างมีประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยีด้านการสื่อสาร (Information …

ติดต่อเรา

SMART GRID ตอบโจทย์อนาคตการผลิตไฟฟ้าอัจฉริยะ เมื่อผู้ใช้พลิกบทเป็นผู้ผลิต

สำหรับวัตถุประสงค์ของการพัฒนาระบบ smart grid คือ การพัฒนาโดยมุ่งเน้น การยกระดับความสามารถของระบบไฟฟ้า (smart system) การพัฒนาโดยเน้นการยกระดับคุณภาพ ...

ติดต่อเรา