บริษัทพลังงานใหม่ไมโครกริด

มาทำความรู้จักสมาร์ทกริด (Smart Grid) เทคโนโลยีใหม่ช่วยลดค่าไฟ แก้ปัญหาไฟดับบ่อย เพิ่มประสิทธิภาพให้กับระบบไฟฟ้า แถมยังมีใช้ ...

Smart Grid คืออะไร ทำไมถึงช่วยสร้าง Smart Energy …

มาทำความรู้จักสมาร์ทกริด (Smart Grid) เทคโนโลยีใหม่ช่วยลดค่าไฟ แก้ปัญหาไฟดับบ่อย เพิ่มประสิทธิภาพให้กับระบบไฟฟ้า แถมยังมีใช้ ...

ติดต่อเรา

บริษัท บีซีพีจี จำกัด (มหาชน) – Thai smartgrid

บริษัท บีซีพีจี จำกัด (มหาชน) บริษัท บีซีพีจี จำกัด (มหาชน) (BCPG) เป็นบริษัทผู้ประกอบธุรกิจผลิตไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียนระดับแนวหน้าในภูมิภาค ...

ติดต่อเรา

"สมาร์ทกริด" โมเดลใหม่ ปลุกลงทุน 2.7 แสนล้านใน 5 ปี

"ระบบสมาร์ทไมโครกริดมีระบบกักเก็บพลังงาน หรือแบตเตอรี่ ซึ่งเปรียบเสมือน power bank ที่ช่วยกักเก็บพลังงานที่ได้นำพลังงานไฟฟ้า ...

ติดต่อเรา

SCG Solar Roof Solutions ระบบหลังคาโซลาร์ เอสซีจี …

SCG Solar Roof แบบระบบออนกริด (On Grid) เป็นระบบโซลาร์ที่ใช้ทั้งไฟจากการไฟฟ้าและไฟฟ้าที่ผลิตได้จากแผงโซลาร์ เหมาะกับบ้านที่ใช้ไฟฟ้าใน ...

ติดต่อเรา

Thai smartgrid – ระบบสมาร์ทกริด พัฒนาให้ระบบไฟฟ้า …

การดำเนินงานด้านสมาร์ทกริดในประเทศ เสาหลักที่ 1 การตอบสนองด้านโหลดและระบบบริหารจัดการพลังงาน(DR & EMS) เสาหลักที่ 2 การพยากรณ์ไฟฟ้าที่ผลิตได้จาก ...

ติดต่อเรา

บริษัท กริดวิซ (ประเทศไทย) จำกัด | ไทยแลนด์ เยลโล่เพจเจส

หน้าแรก > บริษัท กร ... เยี่ยมในด้านวิศวกรรมไฟฟ้าพลังงานและเทคโนโลยีสารสนเทศ สำหรับระบบไฟฟ้าอัจฉริยะและระบบไมโครกริด ...

ติดต่อเรา

โซลูชัน IIoT ของบริษัทไฟฟ้า

สนับสนุนอนาคตคาร์ที่ลดคาร์บอนต่ำ. ใช้กลยุทธ์ที่ทันสมัยมาใช้ เพื่อใช้ประโยชน์จากเครื่องมือโครงข่ายไฟฟ้าอัจฉริยะและไมโครกริดได้อย่าง ...

ติดต่อเรา

Microgrid

รับออกแบบและติดตั้งระบบไมโครกริด (Microgrid) หรือระบบผลิตไฟฟ้าขนาดเล็ก ซึ่งเป็นระบบที่สามารถใช้งานร่วมกับระบบสายส่งจากการ ...

ติดต่อเรา

นวัตกรรมพลังงานหมุนเวียน 10 อันดับแรกในปี 2022

"กริด" (Grid) เป็นระบบโครงสร้างพื้นที่ฐานที่ซับซ้อน และต้องการการตัดสินใจที่รวดเร็วในแบบเรียลไทม์ ซึ่งข้อมูลจาก Big data และอัลกอริทึมของ AI สามารถ ...

ติดต่อเรา

บ้านปู เน็กซ์ พัฒนา ไมโครกริด ครบวงจร …

ภาคเอกชนรายแรกของไทย "บ้านปู เน็กซ์" พัฒนา ไมโครกริด ครบวงจร ช่วยธุรกิจบนเกาะประหยัดค่าไฟ มีพลังงานสะอาดใช้ 24 ชม. กักเก็บ-จ่ายไฟได้เสถียร

ติดต่อเรา

บ้านปู เน็กซ์ พัฒนาระบบ ''ไมโครกริด'' ผลักดัน ''อีโค รีสอร์ท'' ต้นแบบ

บ้านปู เน็กซ์ พัฒนา ระบบไมโครกริด ผลิต กักเก็บ และจ่ายไฟฟ้าครบวงจร ช่วยลดปัญหาพื้นที่ขาดไฟฟ้าใช้ และยังช่วยประหยัดค่าไฟ นำร่อง "มะลิ ...

ติดต่อเรา

About us

บริษัท ไมโครกริด เทคโนโลยี จำกัด สั่งสมประสบการณ์มายาวนานกว่า 20 ปี ในการให้บริการออกแบบทางวิศวกรรม ติดตั้ง และบำรุงรักษาระบบไมโครกริด ทั้ง ...

ติดต่อเรา

โซล่าเซลล์ออนกริด ออฟกริด ไฮบริด แตกต่างกันอย่างไร ติดตั้งระบบไหนดี

โซล่าเซลล์ระบบออนกริด (On-Grid System) โซล่าเซลล์ระบบออนกริด เป็นระบบที่ต้องขนานไฟร่วมกับการไฟฟ้า เป็นระบบที่นิยมสำหรับติดตั้งในปัจจุบัน ระบบนี้ ...

ติดต่อเรา

SMART GRID ตอบโจทย์อนาคตการผลิตไฟฟ้าอัจฉริยะ …

ประโยชน์ของระบบ SMART GRID. การรวมพลังงานหมุนเวียนเข้าในระบบไฟฟ้า (Renewable Energy Integration) การลดความต้องการไฟฟ้าสูงสุด (Peak Reduction) การเพิ่ม ...

ติดต่อเรา

ภาคเอกชนรายแรกของไทย! "บ้านปู เน็กซ์" พัฒนา "ไมโครกริดครบวงจร"

ภาคเอกชนรายแรกของไทย! "บ้านปู เน็กซ์" พัฒนา "ไมโครกริดครบวงจร" ช่วยธุรกิจบนเกาะประหยัดค่าไฟ มีพลังงานสะอาดใช้ 24 ชม.ระบบผลิต-กักเก็บ-จ่ายไฟ ...

ติดต่อเรา

บริษัท ไมโครกริด เทคโนโลยี...

บริษัท ไมโครกริด เทคโนโลยี จำกัด รับดูแล o&m ระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ ทั้งระบบใหม่ และระบบเดิม ที่มีการติดตั้งใช้งานไปแล้วหลายปี...

ติดต่อเรา

''ไมโครกริด'' ระบบผลิต กักเก็บ และจ่ายไฟฟ้าแบบครบวงจร

"ระบบไมโครกริด (Microgrid System)" ของบ้านปู เน็กซ์ เป็นระบบโครงข่ายไฟฟ้าที่สามารถผลิต กักเก็บ และจ่ายไฟฟ้าภายในระบบเดียวแบบครบวงจร ...

ติดต่อเรา

ระบบไมโครกริด | Green Network

กรุงเทพฯ – ''บ้านปู เน็กซ์'' เปิดตัว ''ระบบไมโครกริด'' (Microgrid) ผลิต กักเก็บ และจ่ายไฟฟ้าภายในระบบเดียวแบบครบวงจรจากภาคเอกชนรายแรกของไทย โซลูชัน ...

ติดต่อเรา

ผ่าอนาคต 6 บริษัท เจ้าของโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียนรายใหญ่ในไทย

นักลงทุนเคยสงสัยกันหรือไม่ว่า บริษัทที่ดำเนินธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียน (Renewable Energy) ในตลาดหุ้นไทยมีใครกันบ้าง? โดยหุ้นโรงไฟฟ้า เป็นกลุ่ม ...

ติดต่อเรา

การไฟฟ้าจีนพัฒนาโครงข่ายไฟฟ้าระดับหมู่บ้าน รองรับพลังงานใหม่

แฟ้มภาพซินหัว : เขตสาธิตโครงการโครงข่ายพลังงานแสงอาทิตย์ระบบไมโครกริด ของบริษัท สเตต กริด หลินอี๋ พาวเวอร์ ซัพพลาย ณ หมู่บ้านใหม่หนานโถว ...

ติดต่อเรา

ภาคเอกชนรายแรกของไทย "บ้านปู เน็กซ์" พัฒนาไมโครกริดครบวงจร

''บ้านปู เน็กซ์'' เปิดตัว ''ระบบไมโครกริด'' (Microgrid) ผลิต กักเก็บ และจ่ายไฟฟ้าภายในระบบเดียวแบบครบวงจรจากภาคเอกชนรายแรกของไทย โซล ...

ติดต่อเรา

ไมโครกริด ช่วยให้ธุรกิจเพิ่มความยืดหยุ่นด้านการจัดการพลังงาน

ไมโครกริด คือเครือข่ายไฟฟ้าที่กักเก็บไฟได้ในตัวเอง ช่วยให้คุณสร้างไฟฟ้าได้เองที่ไซต์ และใช้พลังงานได้ในเวลาที่ต้องการ ...

ติดต่อเรา

บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) – Thai smartgrid

บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) (Energy Absolute Public Company Limited: EA) ได้ดำเนินธุรกิจทางด้านพลังงานหลากหลายธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจผลิตไบโอดีเซลและกลีเซอรีน ...

ติดต่อเรา

นวัตกรรม: โลกใหม่ของพลังงานในแบบ 3D | Schneider Electric …

Schneider Electric ไทย. EcoStruxure Grid เปลี่ยนโลกของพลังงานสำหรับบริษัทไฟฟ้าเพื่อสร้างสมาร์ทกริดและรวมการผลิตพลังงานทดแทนสำหรับเครือข่ายที่ยั่งยืน

ติดต่อเรา

Microgrid

รับออกแบบและติดตั้งระบบไมโครกริด (Microgrid) หรือระบบผลิตไฟฟ้าขนาดเล็ก ซึ่งเป็นระบบที่สามารถใช้งานร่วมกับระบบสายส่งจากการไฟฟ้า (Grid connected mode) หรือ ...

ติดต่อเรา

บ้านปู เน็กซ์ เปิดตัว "ระบบไมโครกริด" จ่ายไฟฟ้าแบบครบวงจร

"บ้านปู เน็กซ์" เปิดตัว "ระบบไมโครกริด" (Microgrid) ผลิต กักเก็บ และจ่ายไฟฟ้าภายในระบบเดียวแบบครบวงจรจากภาคเอกชนรายแรกของไทย โซลูชั่นพลังงานฉลาด ...

ติดต่อเรา

ภาคเอกชนรายแรกของไทย! "บ้านปู เน็กซ์" พัฒนา "ไมโครกริดครบวงจร" …

ภาคเอกชนรายแรกของไทย! "บ้านปู เน็กซ์" พัฒนา "ไมโครกริดครบวงจร" ช่วยธุรกิจบนเกาะประหยัดค่าไฟ มีพลังงานสะอาดใช้ 24 ชม.

ติดต่อเรา

การไฟฟ้าจีนพัฒนาโครงข่ายไฟฟ้าระดับหมู่บ้าน รองรับพลังงานใหม่

ปักกิ่ง, 21 มิ.ย. (ซินหัว) — การเพิ่มขึ้นของโครงข่ายไฟฟ้าโซลาร์เซลล์แบบกระจายศูนย์ (distributed photovoltaic) และยานยนต์พลังงานใหม่ (NEV) ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ได้ ...

ติดต่อเรา

ข้อมูล บริษัท ไมโครกริด เทคโนโลยี จำกัด

10 อันดับผู้ประกอบการที่มีการค้นหามากที่สุด; บริษัท เอก-ชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด

ติดต่อเรา

ระบบไมโครกริด (Microgrid)

ระบบไมโครกริด (Microgrid) คือ ระบบไฟฟ้าแรงดันระดับต่ำ (Low Voltage) หรือแรงดันระดับกลาง (Medium Voltage) ที่มีขนาดเล็กซึ่งได้มีการรวมระบบผลิตไฟฟ้า โหลดไฟฟ้า ระบบ ...

ติดต่อเรา

สนพ.สรุปแผนขับเคลื่อนสมาร์ทกริดคืบหน้า 3 …

สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน (สนพ.) ติดตามความคืบหน้าของแผนขับเคลื่อนการดำเนินงานด้านสมาร์ทกริดของประเทศไทยระยะสั้น 4 ปี (พ.ศ. 2560 – 2564) 3 การไฟฟ้า ...

ติดต่อเรา

"TU EGAT Energy" ก้าวสำคัญสู่ Smart Energy Solutions ของ กฟผ.

นำระบบไมโครกริดและระบบบริหารจัดการพลังงานไฟฟ้าเข้ามาช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวภายใต้โครงการ TU EGAT Energy ซึ่งเป็นโครงการทดสอบ ...

ติดต่อเรา