ก่อตั้งชุมชนบริษัทพลัง

รูปวาดจากอนาคต หญิงสาวในชุมชนริมคลอง เคยวาดฝันในวัยเด็กว่าอยากเห็นบ้านริมคลองของเธอนั้นสวยงามกว่าที่เป็น... ซึ่งในวันนี้ก็มีใครคนหนึ่ง ...

บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน): หน้าหลัก

รูปวาดจากอนาคต หญิงสาวในชุมชนริมคลอง เคยวาดฝันในวัยเด็กว่าอยากเห็นบ้านริมคลองของเธอนั้นสวยงามกว่าที่เป็น... ซึ่งในวันนี้ก็มีใครคนหนึ่ง ...

ติดต่อเรา

Pop Mart บริษัทอาร์ตทอยสุดฮอต หนุน ...

202422— จากของเล่นสู่ของสะสมเก็งกำไร ไม่ใช่แค่ Wang Ning, Pop Mart และบรรดาศิลปินผู้สร้างสรรค์ผลงานเท่านั้นที่สร้างรายได้จากอาร์ตทอย

ติดต่อเรา

27 ปี "ดอยคำ"ธุรกิจเพื่อสังคม ...

2021814— 27 ปี "ดอยคำ"ธุรกิจเพื่อสังคม ส่งต่อพลังรัก-ห่วงใย จากใจ ...

ติดต่อเรา

พลังคนสองวัยที่ ''''นางั่ว'' จ. ...

202387— พลังคนรุ่นใหม่ที่ ''นางั่ว'' ช่วยกันปลุกปั้น ''วิสาหกิจชุมชนกลุ่มโกโก้นางั่ว'' ให้เติบโต

ติดต่อเรา

มูลนิธิพลังที่ยั่งยืน และ ...

2020121— มูลนิธิพลังที่ยั่งยืน และ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ได้ตระหนักและให้ความสำคัญด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิตชุมชน โดยเฉพาะชุมชนในพื้นที่ที่ระบบสาย ...

ติดต่อเรา

สานพลัง ร่วมกับ กลุ่ม ปตท. เปิด ...

2023522— มิติหุ้น – บริษัท สานพลัง วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด ร่วมกับ กลุ่ม ปตท. จัดงาน Open House โครงการ สานพลัง x PTT Group Young Socialpreneur Hackathon เปิดบ้านต้อนรับนวัตกรรุ่นใหม่ ...

ติดต่อเรา

12 องค์กรเอกชนไทย ร่วมมือสาน ...

2016623— พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงก่อตั้ง "โครงการผู้นำเพื่อการพัฒนาการศึกษาที่ยั่งยืน" (CONNEXT ED) ของ 12 ...

ติดต่อเรา

โครงการพลังชุมชน – SCG | ESG เริ่ม ...

และเปิด ''บริษัท ไร่นาฟ้าเอ็นดู จำกัด'' สร้างความสุขใจให้ชุมชนรอบตัว ... เรื่องราว "พลังชุมชน คนบันดาลใจ" Related โครงการเลิก ...

ติดต่อเรา

การดูแลสังคมและชุมชน

การดูแลสังคมและชุมชน

ติดต่อเรา

ศัพท์ภาษาจีน : สร้าง [] | ภาษา ...

[chuàngbàn] เริ่มก่อตั้ง (บริษัท กลุ่ม คณะ องค์กร สมาคม) --> [chuàngbàn gōngsī] ... เขาเป็นนักดนตรีที่มีพลัง สร้างสรรค์มาก [chuàng jìlù ...

ติดต่อเรา

จ.สุรินทร์ ตั้งบริษัท ประชารัฐ ...

2016916— จังหวัดสุรินทร์ก่อตั้ง บริษัทประชารัฐรักสามัคคีสุรินทร์ (วิสาหกิจเพื่อสังคม)จำกัดเพื่อการสนับสนุนดำเนินกิจการสร้างสรรค์สังคมโดยมี ...

ติดต่อเรา

กรมการพัฒนาชุมชน จัดงานวัน ...

2023101— กรมการพัฒนาชุมชน จัดงานวันคล้ายวันก่อตั้งกรมการพัฒนาชุมชน ครบรอบ 61 ปี จัดพิธีทำบุญถวายเพลพระสงฆ์จำนวน 9 รูป โดยได้รับความเมตตาจากเจ้าคุณ ...

ติดต่อเรา

เอสซีจี เดินหน้าลดสังคม ...

2022930— เอสซีจี เดินหน้าลดความเหลื่อมล้ำในสังคมตามแนวทาง ESG 4 Plus ผ่านโครงการ "พลังชุมชน" หลักสูตร Mini MBA สำหรับชุมชน สอนหลักการตลาดให้รู้จักลูกค้า ...

ติดต่อเรา

SCG โชว์ "พลังชุมชน สร้างคนด้วย ...

2023626— เอสซีจี จัดงานโชว์ "พลังชุมชน สร้างคนด้วยปัญญา" ลดเหลื่อมล้ำ ย้ำ ... ฟ้าเสรี ประพันธา ผู้ก่อตั้งบริษัท ไร่นา ...

ติดต่อเรา

มูลนิธิพลังที่ยั่งยืน

มูลนิธิพลังที่ยั่งยืน จัดอบรมให้เยาวชนบ้านมุทิตา ได้พัฒนาทักษะอาชีพ เตรียมพร้อมกลับคืนสู่สังคมอย่างมีคุณภาพ #เพราะการให้คือพลังที่ ...

ติดต่อเรา

บริษัท พลังผัก จำกัด

2 — บริษัท พลังผัก จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี 2550 เป็นผู้นำในธุรกิจ ผักสลัด และผลไม้พร้อมทาน ด้วยประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญและสรรสร้างนวัตกรรมในการ ...

ติดต่อเรา

GC กับบริษัท สานพลัง วิสาหกิจ ...

SPSE เป็นบริษัทที่ดำเนินงานภายใต้หลักการแห่งการเป็นบริษัทหรือห้างหุ้นส่วนนิติบุคคล เพื่อประกอบกิจการเกี่ยวกับการผลิตสินค้า การให้บริการ ฯลฯ มุ่งส่งเสริมการจ้างงานในท้องถิ่น …

ติดต่อเรา

คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลัง ...

202145 · การสนับสนุนศักยภาพคนไทยในปี 2564 นี้ เรามีแผนในการพัฒนาชุมชน โดยนำกลยุทธ์ ''Together Beyond Boundaries'' เข้ามาปรับใช้ให้เป็นรูปธรรม เน้นการรวมพลังผนึกกำลังพันธมิตร บุคลากร …

ติดต่อเรา

''อภัยภูเบศร'' ยาสมุนไพรไทยที่ ...

20181030— อีกความตั้งใจหนึ่งของผู้ก่อตั้งแบรนด์อภัยภูเบศร คือให้คนได้ใช้ยาสมุนไพรในการรักษาโรคง่ายๆ แทนที่จะต้องนำเข้ายาฝรั่งซึ่งผลิตเองไม่ได้ ...

ติดต่อเรา

สร้างชุมชนด้วยพลังความดี 10 ปี ...

2020722— เติมพลังกาย สร้างพลังใจ "เราอยู่ด้วยกันมานาน เราจะต้องพัฒนาไปด้วยกันเพื่อขับเคลื่อนชุมชนของเราให้ควบคู่ไปกับการเจริญเติบโตของพื้นที่ ...

ติดต่อเรา

บริดจสโตนฉลองครบรอบ 90 ปี ของการ ...

5 — บริดจสโตนฉลองครบรอบ 90 ปี ของการก่อตั้งบริษัท · บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น ฉลองครบรอบ 90 ปี ของการก่อตั้งบริษัทฯ ในวันที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2564

ติดต่อเรา

บริษัท สานพลังดี จำกัด

รวมกันเป็นพลังดีๆ ให้สังคมและองค์กร" ตัวอย่างโครงการและงานที่เราทำ (ติดตามความเคลื่อนไหวงานของเราได้ใน Facebook Page สานพลังดี)

ติดต่อเรา

สานพลัง วิสาหกิจเพื่อสังคม

2022726— บริษัท สานพลัง วิสาหกิจเพื่อสังคม จํากัด (SPSE) 555/1 เอนเนอร์ยี่คอมเพล็กซ์อาคาร A ชั้น 10 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900

ติดต่อเรา

สานพลังเพื่อสังคม SUSTAINABLE GROWTH FOR ALL

สานพลังเพื่อสังคม SUSTAINABLE GROWTH FOR ALL ขนาดตัวอักษร ก ก ก การแสดงผล ก ก ก PTT News We Love PTT ... ได้แก่ มิติด้านการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ชุมชน และ ...

ติดต่อเรา

โครงการพลังชุมชน – SCG | ESG เริ่ม ...

HIGHLIGHT. หลักสูตรอบรมวิสาหกิจชุมชน สร้างแรงบันดาลใจ และให้ความรู้การสร้างมูลค่าเพิ่มแก่ผลิตภัณฑ์ชุมชน. ควบคู่กับส่งเสริมความรู้ คู่คุณธรรม. มีชุมชนเข้าร่วมโครงการกว่า 450 คน ใน 14 จังหวัดทั่วประเทศ …

ติดต่อเรา