เป้าหมายของการดำเนินงานไมโครกริดคือ

เป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืนที่ 6 มุ่งมั่นที่จะ "ให้มีน้ำเพื่อใช้ประโยชน์และมีการจัดการน้ำและสุขาภิบาลอย่างยั่งยืนสำหรับทุกคน" นับเป็น ...

SDG 6 การจัดการน้ำและสุขาภิบาล

เป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืนที่ 6 มุ่งมั่นที่จะ "ให้มีน้ำเพื่อใช้ประโยชน์และมีการจัดการน้ำและสุขาภิบาลอย่างยั่งยืนสำหรับทุกคน" นับเป็น ...

ติดต่อเรา

เสาหลักที่ 1 การตอบสนองด้านโหลดและระบบบริหารจัดการพลังงาน …

เป้าหมายของเสาหลักที่ 1 ตามแผนการขับเคลื่อนคือ การเกิดธุรกิจผู้รวบรวมโหลดสำหรับการดำเนินการตอบสนองด้านโหลด (Load Aggregator) ขึ้น ...

ติดต่อเรา

วิธีการ ตั้งเป้าหมาย: 12 ขั้นตอน (พร้อมรูปภาพ)

วิธีการ ตั้งเป้าหมาย. ไม่ว่าจะมีความฝันเล็กๆ หรือความหวังที่ยิ่งใหญ่ การตั้งเป้าหมายจะช่วยให้เราเดินไปตามเป้าหมายที่ตั้งใจในชีวิต การ ...

ติดต่อเรา

วิธีตั้ง SMART Goal เทคนิคกำหนดเป้าหมายแบบมีปลายทาง

ไม่ว่าจะอยู่ในโลกของการทำงานหรือชีวิตส่วนตัว มนุษย์ทุกคนล้วนตั้งเป้าหมายให้กับตัวเองกันแทบทั้งนั้น แต่จะดีแค่ไหนถ้า ...

ติดต่อเรา

แหล่งผลิตไฟฟ้าแบบกระจายศูนย์ (DER) ที่มีประสิทธิภาพ เริ่มต้นจากระบบการ ...

จุดเด่นของ derms และ ไมโครกริด. การสร้างสมดุลในการใช้งานแหล่ง ... เป้าหมายของชไนเดอร์ อิเล็คทริค คือการช่วยให้ทุกคนใช้พลังงาน ...

ติดต่อเรา

ไมโครกริด | Schneider Electric ประเทศไทย

ไมโครกริดเป็นเครือข่ายระบบไฟฟ้าแบบเบ็ดเสร็จที่จะช่วยให้คุณสามารถผลิตไฟฟ้าในสถานประกอบการ และใช้ไฟฟ้าได้ตามความต้องการของคุณ สำหรับ ...

ติดต่อเรา

วางเป้าหมายทางการตลาดอย่างไรให้ธุรกิจเติบโตอย่างรวดเร็ว …

การใส่ Internal links – คือ ลิงก์ที่อยู่ภายในเว็บไซต์ของเราที่คอยนำทางให้คนที่เข้ามายังเว็บไซต์แล้วกดดูหน้าเพจอื่น ๆ ที่ ...

ติดต่อเรา

เป้าหมายในอาชีพ: วิธีวางแผนชีวิตแห่งความสำเร็จ (พร้อมตัวอย่าง)

การตั้งเป้าหมายในอาชีพของคุณสามารถสร้างหรือทำลายความสำเร็จในชีวิตการทำงานของคุณได้ คุณต้องการทำงานอย่างไร้จุดหมายเป็นเวลาหลายทศวรรษ ...

ติดต่อเรา

วิธีการเขียนวัตถุประสงค์ของโครงการที่มีประสิทธิภาพพร้อมตัวอย่าง

หากคุณไม่มีระบบที่จะรู้ว่าวัตถุประสงค์โครงการของคุณคืออะไรคุณไม่มีวิธีที่ง่ายที่จะรู้: โครงการของคุณประสบความสำเร็จหรือไม่?

ติดต่อเรา

ระบบไมโครกริด (Microgrid) คือ ระบบไฟฟ้าแรงดันระดับต่ำ

ระบบไมโครกริด (Microgrid) คือ ระบบไฟฟ้าแรงดันระดับต่ำ (Low Voltage) หรือแรงดันระดับกลาง (Medium Voltage) ที่มีขนาดเล็กซึ่งได้มีการรวมระบบผลิตไฟฟ้า โหลดไฟฟ้า ระบบ ...

ติดต่อเรา

วิธีการ กำหนดเป้าหมาย SMART (พร้อมรูปภาพ)

ทำให้เฉพาะเจาะจง. คำว่า "Specific" คืออักษรตัว "S" ในคำว่า SMART คุณมีโอกาสที่ยิ่งใหญ่ของการบรรลุเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจงได้มากกว่าเป้าหมายทั่วๆ ไป

ติดต่อเรา

แผนพลังงานชาติ (National Energy Plan) คืออะไร

อยู่ระหว่างการจัดทำรายละเอียดแผนพลังงานชาติ ที่สอดคล้องกับแนวทางการมุ่งสู่เป้าหมายลดการปลดปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซค์ ...

ติดต่อเรา

ไมโครกริดคืออะไร?

ไมโครกริดจะมีลักษณะอยู่ 3 อย่างที่สำคัญ คือ 1) อยู่ใกล้ตัว 2) เป็นอิสระ 3) มีความเป็นอัจฉริยะ เรื่องแรกของการอยู่ใกล้ตัวนั้น ...

ติดต่อเรา

วิสัยทัศน์และเป้าหมายภาพรวมของแผนการขับเคลื่อนการดำเนินงานด้านสมาร์ทกร ...

วิสัยทัศน์และเป้าหมายภาพรวมของแผนการขับเคลื่อนการดำเนินงานด้านสมาร์ทกริดของประเทศไทย ระยะปานกลาง พ.ศ. 2565-2574

ติดต่อเรา

Net Zero Energy Microgrid

เป้าหมายของความสำเร็จในการส่งเสริมให้มีการใช้งานระบบไมโครกริดแบบมีการใช้พลังงานสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero Energy Microgrid; NZE Microgrid) ใน ...

ติดต่อเรา

7 ขั้นตอนเพื่อการตั้งเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ: กำหนดและบรรลุเป้าหมาย

ความร่วมมือกันคือสกุลเงินใหม่. สภาพอากาศที่เลวร้ายในทุกวันนี้ได้ย้ำให้เห็นถึงความสำคัญของการเปลี่ยนแปลงที่ยืดเยื้อยาวนาน ไม่ว่าจะอยู่ ...

ติดต่อเรา

12 เทคนิคการตั้งเป้าหมายสู่ความสำเร็จ

นำกฏ 80/20 เป็นหลักคิดคือ 80% ของเหตุผลที่เป็นอุปสรรคให้ไม่บรรลุเป้าหมายมักมาจากภายในตัวเราเอง เช่น การขาดความรู้ ทักษะ ความ ...

ติดต่อเรา

การบริหารโครงการ คืออะไร? ขั้นตอนของ Project Management

การบริหารโครงการ (Project Management) คือการเริ่มต้น วางแผน ดำเนินการ ตรวจสอบควบคุม และปิดโครงการ ของงานโครงการ ผ่านทางเครื่องมือ ...

ติดต่อเรา

ระบบไมโครกริด (Microgrid) – Thai smartgrid

ระบบควบคุมไมโครกริด (Microgrid Controller) คือระบบบริหารจัดการพลังงาน (Energy Management System) ในรูปแบบหนึ่ง ซึ่งทําหน้าที่บริหารจัดการการผลิตไฟฟ้า ...

ติดต่อเรา

วิธีการ ตั้งเป้าหมายให้ชีวิต: 15 ขั้นตอน (พร้อมรูปภาพ)

วิธีการ ตั้งเป้าหมายให้ชีวิต. คนส่วนใหญ่มักจะมีความฝันในชีวิตและชอบมองไปในอนาคตว่าตัวเองอยากจะเป็นแบบไหนและอยากจะเป็นอะไร และอย่างน้อย ...

ติดต่อเรา

Grid System (ระบบกริด) คืออะไร?

Grid System หรือ ระบบกริด คือ ระบบการจัดองค์ประกอบของหน้าเว็บไซต์หรือแอพลิ ...

ติดต่อเรา

เสาหลักที่ 3: ระบบไมโครกริดและระบบกักเก็บพลังงาน …

ภายใต้เสาหลักที่ 3 ของแผนการขับเคลื่อนฯ ระยะสั้น มีเป้าหมายหลัก คือ เกิดการใช้งานระบบไมโครกริด ขึ้นจำนวน 3-5 โครงการ ภายในปี ...

ติดต่อเรา

เป้าหมายของการทำธุรกิจ

ด้วยที่ผ่านมาแนวคิดของการ "สร้างความมั่งคั่งสูงสุดให้แก่ผู้ถือหุ้น" จะนำธุรกิจไปสู่การแสวงหากำไรด้วยไม่คำนึงถึงปัจจัยประกอบอื่นๆ ในการ ...

ติดต่อเรา

การนำหลักการ SMART มาตั้งเป้าหมายของ…

การตั้งวัตถุประสงค์บนหลักการ SMART นั้นเป็นที่นิยมและมีประโยชน์อย่างมากต่อการวัดผลแบบ KPI ขององค์กร บริษัทที่นำระบบ KPI มาใช้วัดผลมักจะต้องตั้ง ...

ติดต่อเรา

เมืองอัจฉริยะ (Smart City) ต้องมีเทคโนโลยีสำคัญอะไรบ้าง?

ในอนาคตผู้ใช้ไฟฟ้าจะเป็นเป้าหมายของการทำดิจิทัลไลเซชัน (Digtialization) ของการใช้พลังงาน ระบบสมาร์ทกริดจะเริ่มจากในบ้านเรือน มี ...

ติดต่อเรา

สมาร์ทกริดคืออะไร – Thai smartgrid

สมาร์ทกริดคืออะไร นิยามระบบสมาร์ทกริด (Smart Grid) คำว่า สมาร์ทกริด หรือ ระบบโครงข่ายไฟฟ้าอัจฉริยะนั้นยังไม่มีอย่างชัดเจนแม้กระทั่งในระดับสากล ...

ติดต่อเรา