สัญญาณเตือนอินเวอร์เตอร์ควบคุมไฟฟ้าโซลาร์เซลล์

ตรวจสอบคอนเนคเตอร์ของเซ็นเซอร์ว่ามีการหลุดหลวมหรือไม่ E122, E123 เกิดข้อผิดพลาดตัวตรวจจับอุณหภูมิที่ตำแหน่งบริเวณท่อคอยด์ ...

คู่มือการวิเคราะห์อาการเสียของเครื่องปรับอากาศ

ตรวจสอบคอนเนคเตอร์ของเซ็นเซอร์ว่ามีการหลุดหลวมหรือไม่ E122, E123 เกิดข้อผิดพลาดตัวตรวจจับอุณหภูมิที่ตำแหน่งบริเวณท่อคอยด์ ...

ติดต่อเรา

อินเวอร์เตอร์ กุญแจหลักของระบบโซล่าเซลล์

อินเวอร์เตอร์ (Inverter) ได้ก้าวขึ้นมาเป็นกุญแจสำคัญที่ไขประตูสู่โลกแห่งพลังงานแสงอาทิตย์อย่างยั่งยืน เปรียบเสมือนหัวใจที่สูบฉีดพลังงานสะอาด ...

ติดต่อเรา

ขอเวลา 5 นาที คุณจะเข้าใจและติดตั้งตัวกันไฟย้อน (Smart Power …

ตัวกันไฟย้อน (Smart Power Sensor) ทำหน้าที่หรี่ไฟอินเวอร์เตอร์ไม่ให้ไฟย้อนออกข้างนอก เมื่อตอนกลางวันโซล่าเซลล์ผลิตไฟได้เยอะกว่าโหลดที่เปิดใช้งาน

ติดต่อเรา

อินเวอร์เตอร์โซลาร์เซลล์ (Solar Cell Inverter) คืออะไร เลือกแบบไหนดี

อินเวอร์เตอร์โซลาร์เซลล์ (Solar Cell Inverter) คืออุปกรณ์สำคัญสำหรับการแปลงไฟฟ้า ทำหน้าที่แปลงไฟฟ้าที่รับจากแผงโซลาร์เซลล์ หรือ ...

ติดต่อเรา

มารู้จักอินเวอร์เตอร์โซล่าเซลล์ก่อนจะติดโซล่าเซลล์

อินเวอร์เตอร์ (Inverter) ในความหมายโดยรวมคือเครื่องแปลงไฟ อินเวอร์เตอร์โซล่าเซลล์ก็คืออุปกรณ์แปลงไฟจากโซล่าเซลล์ หน้าที่ของ ...

ติดต่อเรา

ชุดโซล่าเซลล์ออนกริดHuawei 5Kw 1Phase ลดค่าไฟตอนกลางวัน …

ชุดโซลาร์เซลล์ ON-GRID : ขนาด 5KW ระบบไฟ 220V 1 Phase อินเวอร์เตอร์ Huawei แผงโมโน Half 545W Longi ... (ตู้ควบคุมตามมาตรฐาน) 1 ชุด ... อินเวอร์เตอร์ Huawei ประกัน 10 ปี ...

ติดต่อเรา

เจาะลึกสเปค EnergyLIB P1 All-In-One ระบบโซลาร์เซลล์รุ่นใหม่ …

EnergyLIB P1 All-In-One โซลาร์เซลล์รุ่นใหม่ จากแบรนด์น้องใหม่ที่เพิ่งเข้ามาทำการตลาดในไทย ซึ่งชูจุดเด่นด้านความครบวงจร …

ติดต่อเรา

การทำงานและประโยชน์ของ String Inverter ในระบบโซล่าเซลล์

อินเวอร์เตอร์สายตรงหรือ String Inverter เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในระบบพลังงานแสงอาทิตย์ เพื่อแปลงกระแสไฟฟ้าที่ผลิตจากแผงโซลาร์เซลล์จาก ...

ติดต่อเรา

วิธีติดตั้งโซลาร์เซลล์ ด้วยตนเอง ลดค่าไฟแพง ประหยัดพลังงาน

นอกจาก 3 ประเภทนี้แล้วยังมีอินเวอร์เตอร์ที่แปลงไฟในระบบโซลาร์เซลล์แบบอื่น ๆ ผสม ใน 3 ประเภทข้างต้นอย่าง ไฮบริด ออนกริด และ ...

ติดต่อเรา

ระบบโซลาร์เซลล์แบบ Ongrid กับ Hybrid คืออะไร ต่างกันอย่างไร

ในระบบโซลาร์เซลล์ที่ติดตั้งบนหลังคาบ้านที่เห็นทั่วไปนั้น มีอยู่ 2 ระบบใหญ่ๆ คือ Ongrid System กับ Hybrid System ซึ่งทั้ง 2 แบบนี้ มีบางอย่างที่เหมือนกันและ ...

ติดต่อเรา

ระบบไฟฟ้าโซลาร์เซลล์คืออะไรและทำงานอย่างไร

อินเวอร์เตอร์: อินเวอร์เตอร์จะแปลงไฟฟ้ากระแสตรงที่สร้างโดยแผงโซลาร์เซลล์ให้เป็นไฟฟ้ากระแสสลับ …

ติดต่อเรา

โซล่าชาร์จเจอร์ คอยควบคุมการชาร์จไฟฟ้าจากแผงโซล่าเซลล์…

โซล่าชาร์จเจอร์ PWM. หลักการทำงานก็คือ ควบคุมความถี่ของคลื่นไฟฟ้าจากแผงโซล่าเซลล์ให้คงที่ ด้วยระบบดิจิทัล (Digital) เพื่อให้ประหยัดพลังงาน และ ...

ติดต่อเรา

การ ติดตั้งโซลาร์เซลล์ สำหรับบ้าน อ่านแล้วตัดสินใจได้เลย

1.สตริงอินเวอร์เตอร์ (String Inverter) การติดตั้งโซลาร์เซลล์จะเป็นการติดตั้งแบบอนุกรม คือทุกแผงจะต่อรวมแรงดันไฟฟ้ามาที่อินเวอร์เต ...

ติดต่อเรา

โซลาร์อินเวอร์เตอร์ S-120A

Main category > โซลาร์อินเวอร์เตอร์ > โซลาร์อินเวอร์ ... ชนิดติดตั้งอิสระพร้อมด้วยเครื่องควบคุมการประจุกระแสไฟฟ้า ... โซลาร์อินเวอร์เต ...

ติดต่อเรา

ระบบโซล่าเซลล์แบบไหนเหมาะกับเรา 2565

2. ระบบโซล่าเซลล์ off grid (ออฟกริด) สำหรับระบบโซล่าเซลล์ off grid นั้น จะเป็นระบบที่ผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์เพียงอย่างเดียว โดยไม่มีไฟจากการ ...

ติดต่อเรา

อินเวอร์เตอร์

สินค้า อินเวอร์เตอร์ กลุ่ม อุปกรณ์ไฟฟ้าและชุดควบคุม ประกอบไปด้วย อินเวอร์เตอร์, อินเวอร์เตอร์ (อุปกรณ์เสริมและอื่น ๆ) และสินค้าที่เกี่ยวข้อง ...

ติดต่อเรา

FAIFAAOUTLET ศูนย์รวมอุปกรณ์โซลาร์เซลล์ ราคาถูก ครบ จบ …

ไฟฟ้าเอาท์เล็ท ศูนย์รวมอุปกรณ์โซลาร์เซลล์ ราคาถูก ครบ จบ ในที่เดียว พร้อมรับติดตั้งทั้งบ้าน ออฟฟิศ ... อินเวอร์เตอร์;

ติดต่อเรา

ประสิทธิภาพของอินเวอร์เตอร์ | Solar Smile Knowledge

ประสิทธิภาพของอินเวอร์เตอร์(Efficiency) ตามหลักการทำงานของอิน ...

ติดต่อเรา

ขอเวลา 5 นาที คุณจะเข้าใจและติดตั้งตัวกันไฟย้อน (Smart Power …

ตัวกันไฟย้อน (Smart Power Sensor) ทำหน้าที่หรี่ไฟอินเวอร์เตอร์ไม่ให้ไฟย้อนออกข้างนอก เมื่อตอนกลางวันโซล่าเซลล์ผลิตไฟได้เยอะกว่า ...

ติดต่อเรา

อินเวอร์เตอร์โซล่าเซลล์ หัวใจสำคัญของระบบพลังงานแสงอาทิตย์

1. การแปลงกระแสไฟฟ้า อินเวอร์เตอร์โซล่าเซลล์มีบทบาทสำคัญแปลงไฟฟ้าที่มีลักษณะเป็นไฟฟ้ากระแสตรง (DC : Direct Current) ที่ผลิตจากแผงโซล่าเซลล์ ให้เป็น ...

ติดต่อเรา

ติดโซลาร์เซลล์เพื่อประหยัดไฟ เลือกอินเวอร์เตอร์อย่างไรให้ถูกต้อง

อินเวอร์เตอร์ถือเป็นหัวใจสำคัญของระบบโซลาร์เซลล์ ในการแปลงพลังงานไฟฟ้ากระแสตรง ที่ได้จากระบบโซลาร์เซลล์ ให้กลายมาเป็น ...

ติดต่อเรา

ฮาร์มอนิกในระบบไฟฟ้า Harmonic in power system

ฮาร์มอนิกในระบบไฟฟ้า ... แหล่งกำเนิดฮาร์มอนิก เช่นคอนเวอร์เตอร์ (Convertor) ตัวเรียงกระแสกำลัง ( Power Rectifier) และชุดขับเคลื่อนปรับความ ...

ติดต่อเรา

มารู้จักอินเวอร์เตอร์โซล่าเซลล์ก่อนจะติดโซล่าเซลล์

Inverter ทำหน้าที่แปลงกระแสไฟฟ้าจากโซลล่าเซลล์ตั้งแต่ 1 แผงขึ้นไปส่งเข้าสู่ระบบไฟฟ้าบ้าน ขณะเดียวกันยังสามารถจ่ายไฟจากระบบ ...

ติดต่อเรา

ชุดโซล่าเซลล์ออนกริด SOFAR 3.3 Kw 1 phase 220V ลดค่าไฟ 1500 …

ชุดโซลาร์เซลล์ on-grid : sofar ขนาด 3 kw ระบบไฟ 220 v 1 เฟส (อินเวอร์เตอร์ผ่านการขึ้นทะเบียนจากการไฟฟ้า) ... (อินเวอร์เตอร์ผ่านการขึ้นทะเบียน ...

ติดต่อเรา

วิธีใช้ Huawei Smart Dongle-4G กับระบบโซล่าเซลล์

ผู้ใช้สามารถควบคุมและจัดการระบบโซลาร์เซลล์จากระยะไกล เช่น เปิด/ปิดอินเวอร์เตอร์ ตั้งค่าการชาร์จแบตเตอรี่ และปรับแต่ง ...

ติดต่อเรา

วิธีใช้ Huawei Smart Dongle-4G กับระบบโซล่าเซลล์

วันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความเข้าใจวิธีใช้เจ้าตัว Huawei Smart Dongle-4G ที่เป็นอุปกรณ์เสริมที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่ออินเวอร์เตอร์ ของ Huawei กับ ...

ติดต่อเรา