ขายแบตเตอรี่เก็บพลังงานไฟฟ้าโซลาร์เซลล์ง่ายไหม

2. แบตเตอรี่ลิเธี่ยมฟอสเฟต (Lithium Iron Phosphate) (LiFePO4 หรือ LFP): แบตเตอรี่ลิเธียมฟอสเฟต เป็นชนิดหนึ่งของแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน (Lithium-ion battery) ที่ใช้สารประกอบหลักเป็น ...

แบตเตอรี่ลิเธียมมีกี่ประเภท แต่ละประเภทมีข้อดีข้อเสียอย่างไร

2. แบตเตอรี่ลิเธี่ยมฟอสเฟต (Lithium Iron Phosphate) (LiFePO4 หรือ LFP): แบตเตอรี่ลิเธียมฟอสเฟต เป็นชนิดหนึ่งของแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน (Lithium-ion battery) ที่ใช้สารประกอบหลักเป็น ...

ติดต่อเรา

เรื่องควรรู้ ขายไฟให้การไฟฟ้า ที่เจ้าของบ้านควรทำความเข้าใจ

ติดตั้งโซล่าเซลล์แล้วอยากขายไฟให้การไฟฟ้า ไม่ใช่สิ่งที่จะสามารถทำได้ทันที ขั้นตอนทั้งหมดมีอะไร และต้องทำอะไรบ้าง บทความนี้ Power Creation มีคำตอบ!

ติดต่อเรา

อยากลดค่าไฟ ติดโซลาร์เซลล์คุ้มไหม เลือกอย่างไรให้เหมาะ

SCG Solar Roof Solutions ดูเหมือนว่าสภาพอากาศเมืองไทยในตอนนี้จะมีแค่ 2 ฤดูหลัก คือ ฤดูร้อนและร้อนจัดตลอดทั้งปี แม้กระทั่งฤดูฝนก็ยังมีความร้อนอบอ้าว หรือ ...

ติดต่อเรา

บริษัทขายและรับติดตั้งระบบแผงโซล่าร์เซลล์ โซลาร์รูฟท็อป (Solar roof ...

รู้จักกับ Off grid Solar cell . ระบบออฟกริด (Off Grid) เป็นระบบโซลาร์เซลล์ที่ไม่เชื่อมต่อกับการไฟฟ้า เมื่อผลิตไฟฟ้าแล้วจะเก็บในแบตเตอรี่ และเมื่อเปิดอุปกรณ์ ...

ติดต่อเรา

ภาพรวมอุตสาหกรรมโซลาร์เซลล์ของไทย

อุตสาหกรรมโซลาร์เซลล์ของไทยนั้น หากภาครัฐให้การสนับสนุนและส่งเสริม ก็จะเป็นตัวกระตุ้นให้ภาคเอกชนเร่งทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีจน ...

ติดต่อเรา

บิลค่าไฟพุ่ง! ติดโซลาร์เซลล์จะคุ้มไหม?

หลายคนอาจสงสัยต่อว่าถ้าติดตั้งแผงโซลาร์ระบบออนกริด แล้วลงทะเบียนขายไฟฟ้าให้การไฟฟ้าที่เปิดรับโควต้าเป็นรอบๆ จะใช้ ...

ติดต่อเรา

วิธีการคำนวณไฟฟ้าโซล่าเซลล์ On-Grid และ Off-Grid ให้คุ้มค่า ฉบับเข้าใจง่าย

วิธีคำนวณไฟฟ้า การติดตั้งโซล่าเซลล์ Off-Grid. เนื่องจากระบบออฟกริดเป็นระบบ Standalone ที่ไม่เชื่อมต่อกับสายส่งไฟฟ้าหลัก หลายคนอาจคิดว่าการ คํานวณโซ ...

ติดต่อเรา

ก่อนติดตั้งโซลาเซลล์ต้องรู้! แบตเตอรี่โซลาเซลล์สำคัญอย่างไร

แบตเตอรี่ Lithium-ion และ Lithium ion phosphate ขนาดเล็ก เก็บพลังงานได้มาก น้ำหนักเบากว่าตะกั่วกรด 50% ปริมาตรเล็กกว่า 50% อายุการใช้งาน 2,000-3,000 รอบอายุ ...

ติดต่อเรา

ระบบโซล่าเซลล์แบบไหนเหมาะกับเรา 2565

2. ระบบโซล่าเซลล์ off grid (ออฟกริด) สำหรับระบบโซล่าเซลล์ off grid นั้น จะเป็นระบบที่ผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์เพียงอย่างเดียว โดยไม่มีไฟจากการ ...

ติดต่อเรา

10 อันดับ ไฟโซล่าเซลล์ ยี่ห้อไหนดี 2024

MJY ไฟโซล่าเซลล์ Solar LED Lighting เป็นระบบไฟ LED ที่ใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์ที่ถูกจับไว้โดยโซล่าเซลล์ ซึ่งเป็นแหล่งพลังงานที่สะอาดและไม่มีการปล่อยก๊าซ ...

ติดต่อเรา

โซลาร์เซลล์ On Grid กับ Off Grid และ Hybrid แตกต่างกันอย่างไร?

โซลาร์เซลล์ออนกริด (On Grid System) เป็นระบบการทำงานที่รับพลังงานแสงอาทิตย์มาใช้ร่วมกับพลังงานกระแสไฟฟ้าจากส่วนกลาง หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นการ ...

ติดต่อเรา

วิธีประหยัดไฟฟ้า ด้วยโซลาร์เซลล์ สำหรับผู้ประกอบการ

วิธีประหยัดไฟฟ้า ด้วยโซล่าเซลล์ ประหยัดไฟได้มากแค่ไหน. พลังงานจาก โซล่าเซลล์ เป็นพลังงานที่คุ้มค่า สามารถแปลงเป็นไฟฟ้าไว้ใช้ในบ้านได้ จะ ...

ติดต่อเรา

แบตเตอรี่โซล่าเซลล์ 2565

การเก็บแบตเตอรี่ ควรเก็บแบตเตอรี่ไว้ในบริเวณที่อุณหภูมิประมาณ 20-25 องศา และสำหรับแบตเตอรี่ที่ยังไม่ได้ใช้ ให้หมั่นชาร์จ ...

ติดต่อเรา

เลือกแบตเตอรี่โซล่าเซลล์อย่างไร แบบไหนดีที่เหมาะกับเรา?

ปัจจุบันแบตเตอรี่ที่นิยมใช้งานกับโซล่าเซลล์จะมีทั้งหมด 2 ประเภท ได้แก่ แบตเตอรี่ลิเธียม และ แบตเตอรี่ Deep Cycle ที่ผลิตมาเพื่อ ...

ติดต่อเรา

ไขข้อสงสัย? ติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ที่บ้านคุ้มไหม แล้วติดกี่ปีถึงจะคืนทุน

การติดตั้งโซลาร์เซลล์ มีค่าใช้จ่ายเท่าไร สำหรับใครที่สงสัยว่าติดโซลาร์เซลล์คุ้มไหม ต้องมาเริ่มดูที่ทุนก่อนว่าติดโซล่าเซลล์กี่ปีถึงคืน ...

ติดต่อเรา

8 คำถามน่ารู้ ชาวบ้านขายไฟ "โซลาร์เซลล์" ได้ยังไง

Highlight สำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน เผยการปรับราคารับซื้อไฟฟ้าจากโครงการโซลาร์ภาคประชาชน จาก 1.68 บาทต่อหน่วยเป็น 2.20 บาทต่อหน่วย (มีผล ...

ติดต่อเรา

แบตเตอรี่โซล่าเซลล์

เนื่องจากการใช้ไฟฟ้าเป็นพลังงานคูณด้วยเวลา หากคุณใช้พลังงานมากขึ้น ไฟฟ้าที่เก็บไว้จะหมดเร็วขึ้น แต่ถ้าคุณใช้แบตเตอรี่ ...

ติดต่อเรา

หลังคาโซล่าเซลล์ ติดตั้งอย่างไรให้คุ้มทุน

แบตเตอรี่ (Battery) อุปกรณ์สำหรับเก็บไฟฟ้าจากแผงโซลาร์เซลล์ ซึ่งแบตเตอรี่ที่เหมาะสมกับระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์มากที่สุด ...

ติดต่อเรา

แบตเตอรี่โซล่าเซลล์ (Solar Cell Deep Cycle) …

เรามี แบตเตอรี่โซล่าเซลล์ รุ่นต่างๆ ที่เหมาะกับงานระบบโซล่าเซลล์ กังหันไฟฟ้า และการเก็บพลังงานรูปแบบต่างๆ ซึ่งมีมากมาย ...

ติดต่อเรา

แบตเตอรี่โซล่าเซลล์ สำหรับเก็บพลังงานแสงอาทิตย์

แบตเตอรี่โซล่าเซลล์ สำหรับเก็บพลังงานแสงอาทิตย์ เป็นแบตเตอรี่ในกลุ่ม Deep Cycle Battery บำรุงรักษาง่าย อายุการใช้งานยาวนาน สามารถจ่ายกระแสไฟฟ้าคงที่ ...

ติดต่อเรา

รู้ก่อนซื้อ! แผงโซลาร์เซลล์มีกี่แบบ เลือกแบบไหนให้เหมาะต่อการใช้งาน

ตัวเลือกสำหรับการรักษ์โลกแบบยั่งยืน แล้วแผงโซลาร์เซลล์มีกี่แบบ แต่ละแบบมีลักษณะอย่างไร ทำจากวัสดุอะไร ข้อดี และข้อเสีย เหมาะกับการใช้งาน ...

ติดต่อเรา

แบตเตอรี่ EB สำหรับเก็บพลังงานแสงอาทิตย์ โซล่าเซลล์ …

คุณลักษณะของแบตเตอรี่สำหรับเก็บพลังงานแสงอาทิตย์ โซล่าเซลล์ (Solar Cell) ส่วนประกอบสำคัญอย่างหนึ่งในการใช้งานไฟฟ้าจากแผงโซล่า ...

ติดต่อเรา

ระบบไฟฟ้าโซลาร์เซลล์คืออะไร เลือกติดตั้งระบบไหนคุ้มที่สุด

ระบบ โซลาร์เซลล์ ออนกริด คือระบบที่มีการเชื่อมต่อสายเข้ากับสายส่งไฟฟ้าทั่วไปที่เป็นระบบจ่ายไฟฟ้าของการไฟฟ้านครหลวง โดยใช้แผง โซลาร์ ...

ติดต่อเรา

Solar Cell Inverter ตัวช่วยแปลงไฟฟ้า จำเป็นต้องติดตั้งไหม?

จากที่พอจะทราบแล้วว่ากระแสไฟที่ได้จากแผงโซลาร์เซลล์โดยตรงนั้นเป็นแบบกระแสตรง จึงทำให้ตัว Inverter มีหน้าที่ในการทำงานเพื่อการแปลงไฟฟ้าให้ ...

ติดต่อเรา

การติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์เพื่อใช้รถไฟฟ้า คุ้มไหม?

ขึ้นกับสภาพการใช้งานรถยนต์ของคุณ พวกแผงโซลาร์เซลล์นั้นผลิตไฟฟ้าได้เฉพาะในเวลากลางวันที่มีแสงแดด ถ้าปกติใช้รถกลางวัน ...

ติดต่อเรา