สถานีอุปกรณ์ไมโครกริดพลังงานใหม่

ปักกิ่ง, 21 มิ.ย. (ซินหัว) — การเพิ่มขึ้นของโครงข่ายไฟฟ้าโซลาร์เซลล์ แบบกระจายศูนย์ (distributed photovoltaic) และยานยนต์พลังงานใหม่ (NEV) ช่วงไม่กี่ปี ที่ผ่านมา ได้ ...

การไฟฟ้าจีน พัฒนา โครงข่ายไฟฟ้า ระดับหมู่บ้าน รองรับ พลังงานใหม่

ปักกิ่ง, 21 มิ.ย. (ซินหัว) — การเพิ่มขึ้นของโครงข่ายไฟฟ้าโซลาร์เซลล์ แบบกระจายศูนย์ (distributed photovoltaic) และยานยนต์พลังงานใหม่ (NEV) ช่วงไม่กี่ปี ที่ผ่านมา ได้ ...

ติดต่อเรา

มารู้จักไมโครอินเวอร์เตอร์ Microinverter Hoymiles

ทำไมเราจึงควรเริ่มหันมาใช้ โซล่าเซลล์ระบบไมโครอินเวอร์เตอร์ แบบออนกริด และเทคโนโลยีนี้มันดีอย่างไรกับเราบ้าง. 1) High Performance : เมื่อแผงโซล่าเซลล์ ...

ติดต่อเรา

SCG International รับทุนพัฒนาโครงการไมโครกริด จาก NIA

ภายใต้กลุ่มธุรกิจกรีน SCG International ได้รับรางวัลเป็นเงินสนับสนุนพัฒนาระบบไมโครกริด ภายใต้โครงการนวัตกรรม "แปลงเทคโนโลยีเป็นทุน จาก NIA

ติดต่อเรา

อีโวลท์ Evolt จับมือ เอส ...

อีโวลท์ Evolt จับมือ เอสซีจี อินเตอร์เนชั่นเเนล เเละสำนักงานนวัตกรรมเเห่งชาติ (NIA) เปิดสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า จากพลังงานเเสงอาทิตย์ ณ เอสซีจี บาง ...

ติดต่อเรา

นวัตกรรม: โลกใหม่ของพลังงานในแบบ 3D | Schneider …

Schneider Electric ไทย. EcoStruxure Grid เปลี่ยนโลกของพลังงานสำหรับบริษัทไฟฟ้าเพื่อสร้างสมาร์ทกริดและรวมการผลิตพลังงานทดแทนสำหรับเครือข่ายที่ยั่งยืน

ติดต่อเรา

ระบบไมโครกริด (Microgrid) – Thai smartgrid

ระบบควบคุมไมโครกริด (Microgrid Controller) คือระบบบริหารจัดการพลังงาน (Energy Management System) ในรูปแบบหนึ่ง ซึ่งทําหน้าที่บริหารจัดการการผลิตไฟฟ้า ...

ติดต่อเรา

โซลูชันโครงข่ายอัจฉริยะและเทคโนโลยีการปรับให้ทันสมัย

นวัตกรรมต่อเนื่องในโซลูชั่นกริด. Intel กำลังช่วยวางรากฐานสำหรับสมาร์ทกริดที่ยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพผ่านชุดโซลูชันที่ ...

ติดต่อเรา

การไฟฟ้าจีนพัฒนาโครงข่ายไฟฟ้าระดับหมู่บ้าน รองรับพลังงานใหม่

แฟ้มภาพซินหัว : เขตสาธิตโครงการโครงข่ายพลังงานแสงอาทิตย์ระบบไมโครกริด ของบริษัท สเตต กริด หลินอี๋ พาวเวอร์ ซัพพลาย ณ หมู่บ้านใหม่หนานโถว ...

ติดต่อเรา

สนพ.สรุปแผนขับเคลื่อนสมาร์ทกริดคืบหน้า 3 …

สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน (สนพ.) ติดตามความคืบหน้าของแผนขับเคลื่อนการดำเนินงานด้านสมาร์ทกริดของประเทศไทยระยะสั้น 4 ปี (พ.ศ. 2560 – 2564) 3 การไฟฟ้า ...

ติดต่อเรา

ภาคเอกชนรายแรกของไทย "บ้านปู เน็กซ์" พัฒนาไมโครกริดครบวงจร

''บ้านปู เน็กซ์'' เปิดตัว ''ระบบไมโครกริด'' (Microgrid) ผลิต กักเก็บ และจ่ายไฟฟ้าภายในระบบเดียวแบบครบวงจรจากภาคเอกชนรายแรกของไทย โซลูชันพลังงานฉลาด ...

ติดต่อเรา

อีโวลท์ Evolt จับมือ เอสซีจี อินเตอร์เนชั่นเเนล เเละสำนักงานนวัตกรรม ...

สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าจากพลังงานเเสงอาทิตย์นี้เปิดให้บริการเเก่ผู้ขับขี่ยานยนต์ไฟฟ้าด้วย …

ติดต่อเรา

นวัตกรรมพลังงานหมุนเวียน 10 อันดับแรกในปี 2022

"กริด" (Grid) เป็นระบบโครงสร้างพื้นที่ฐานที่ซับซ้อน และต้องการการตัดสินใจที่รวดเร็วในแบบเรียลไทม์ ซึ่งข้อมูลจาก Big data และอัลกอริทึมของ AI สามารถ ...

ติดต่อเรา

ระบบกักเก็บพลังงาน (Energy Storage System: ESS)

ระบบกักเก็บพลังงาน (Energy Storage System: ESS) ระบบกักเก็บพลังงาน (Energy Storage System: ESS) ในบริบทของสมาร์ทกริด หมายถึง ระบบหรืออุปกรณ์ซึ่งสามารถแปลงพลังงานไฟฟ้าไปเป็น ...

ติดต่อเรา

บ้านปู เน็กซ์ พัฒนา ไมโครกริด ครบวงจร …

ภาคเอกชนรายแรกของไทย "บ้านปู เน็กซ์" พัฒนา ไมโครกริด ครบวงจร ช่วยธุรกิจบนเกาะประหยัดค่าไฟ มีพลังงานสะอาดใช้ 24 ชม. กักเก็บ-จ่ายไฟได้เสถียร

ติดต่อเรา

แผนแม่บทการพัฒนา ระบบโครงข่ายสมาร์ทกริดของประเทศไทย …

ระบบโครงข่ายสมาร์ทกริดของประเทศไทย ... ค าน า. ไฟฟ าเป็นพลังงานประเภทหนึ่งที่มีรูปแบบการใช aงานที่หลากหลายที่สุดเมื่อเปรียบ ...

ติดต่อเรา

ไมโครกริด ช่วยให้ธุรกิจเพิ่มความยืดหยุ่นด้านการจัดการพลังงาน

ไมโครกริด คือเครือข่ายไฟฟ้าที่กักเก็บไฟได้ในตัวเอง ช่วยให้คุณสร้างไฟฟ้าได้เองที่ไซต์ และใช้พลังงานได้ในเวลาที่ต้องการ ...

ติดต่อเรา

เมืองอัจฉริยะ (Smart City) ต้องมีเทคโนโลยีสำคัญอะไรบ้าง?

ในอนาคตผู้ใช้ไฟฟ้าจะเป็นเป้าหมายของการทำดิจิทัลไลเซชัน (Digtialization) ของการใช้พลังงาน ระบบสมาร์ทกริดจะเริ่มจากในบ้านเรือน มี ...

ติดต่อเรา

''ไมโครกริด'' ระบบผลิต กักเก็บ และจ่ายไฟฟ้าแบบครบวงจร

"ระบบไมโครกริด (Microgrid System)" ของบ้านปู เน็กซ์ เป็นระบบโครงข่ายไฟฟ้าที่สามารถผลิต กักเก็บ และจ่ายไฟฟ้าภายในระบบเดียวแบบครบวงจร ...

ติดต่อเรา

เมื่อโลกยุคใหม่ไล่บี้ ''Micro Grid'' เลยต้องมา

ไมโคร กริด มี 3 เสาหลักสำคัญที่ต้องขับเคลื่อน เสาหลัก 1 คือ Demand Response และ ระบบบริหารจัดการพลังงาน (Energy Management System : EMS) เสาหลัก 2 คือ ระบบ ...

ติดต่อเรา

ประเทศจีน โรงงานจัดเก็บและชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์ระบบไมโครกริด…

การจัดเก็บพลังงานแสงอาทิตย์และการชาร์จระบบไมโครกริด ...

ติดต่อเรา

การออกแบบและติดตั้งระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ แบบออนกริด ณ …

บทคัดย่อ. รายงานสหกิจศึกษานี้นำเสนอการออกแบบและติดตั้งระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์แบบออน กริด โดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงงานสหกิจศึกษา มหาลัย ...

ติดต่อเรา

โซลูชันการเปลี่ยนผ่านพลังงาน

สำรวจเทคโนโลยี IoT ด้านพลังงาน โซลูชันอัจฉริยะ กรณีการใช้งานที่เหมาะสมที่สุด และเรื่องราวความสำเร็จของลูกค้าสำหรับการ ...

ติดต่อเรา

เพิ่มพลังให้บ้านนอกกริดของคุณด้วยโซลูชั่นพลังงานมหัศจรรย์ของ …

เพิ่มพลังให้บ้านนอกกริดของคุณด้วยโซลูชั่นพลังงานมหัศจรรย์ของ Tursan ... ที่เพียงพอเพื่อให้อุปกรณ์และเครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณ ...

ติดต่อเรา

10 เทรนด์มาแรงในอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ในอีก5 ปีข้างหน้า

หัวเว่ยเผยคาดการณ์เทรนด์มาแรงในอุตสาหกรรมพลังงาน ในช่วง 5 ...

ติดต่อเรา

จำนวนเเละตำเเหน่งสถานีอัดประจุในประเทศไทย – Thai smartgrid

สำหรับตำแหน่งของสถานีอัดประจุนั้น จะเป็นข้อมูลที่แบ่งตามผู้ให้บริการและแหล่งที่มาของข้อมูล ทั้งนี้จำนวนดังกล่าวเป็นเพียงจำนวนที่ถูก ...

ติดต่อเรา

ทำความเข้าใจ "เสาสัญญาณ" กับ "สถานีฐาน" แบบ Single Grid ของ "ทรู"

ทรูเล็งลดจำนวนเสาเหลือ 4.2 หมื่นต้น ภายใน 3 ปี แต่ไม่ลดสถานีฐาน ย้ายตัวรับ-ส่งสัญญาณร่วมต้นแบบ Single Grid ชี้คุณภาพสัญญาณเพิ่มขึ้น 2 เท่า

ติดต่อเรา

ระบบไมโครกริดพลังงานไฟฟ้าที่เหมาะสมที่สุด 3 …

เซินเจิ้น SmartPropel Energy System Co., Ltd สามารถจัดหาโซลูชันระบบไมโครกริดสำหรับจัดเก็บพลังงานครบชุดเพื่อแก้ปัญหาการขาดแคลนพลังงานสำหรับ ...

ติดต่อเรา

โซลูชันโครงข่ายอัจฉริยะและเทคโนโลยีการปรับให้ทันสมัย

การสร้างสมาร์ทกริดและทันสมัยมากขึ้น. ราคาที่กำลังเพิ่มขึ้น กฎระเบียบที่กำลังเปลี่ยนแปลง และการแข่งขันที่เพิ่มขึ้น เป็นแรงขับเคลื่อน ...

ติดต่อเรา