ไม่สามารถใช้งานได้เมื่อเชื่อมโยงกับ

คุณอาจเคยได้ยินคำว่า "การเข้ารหัส (encryption)" ซึ่งมีการใช้ในหลาย ๆ บริบทและเชื่อมโยงกับคำอื่น ๆ โดยทั่วไปการเข้ารหัส (encryption) หมายถึงกระบวนการทาง ...

สิ่งที่ควรทราบเกี่ยวกับการเข้ารหัส | Surveillance Self-Defense

คุณอาจเคยได้ยินคำว่า "การเข้ารหัส (encryption)" ซึ่งมีการใช้ในหลาย ๆ บริบทและเชื่อมโยงกับคำอื่น ๆ โดยทั่วไปการเข้ารหัส (encryption) หมายถึงกระบวนการทาง ...

ติดต่อเรา

วิธีใช้การกู้คืนบัญชีเมื่อคุณไม่สามารถรีเซ็ตรหัสผ่าน Apple ID ของคุณ

ตรวจสอบสถานะคำขอของคุณ. คุณสามารถดูได้ทุกเมื่อว่าจะใช้เวลานานเท่าใดกว่าที่บัญชีของคุณจะพร้อมให้กู้คืน หรือเมื่อใดที่จะได้รับข้อมูล ...

ติดต่อเรา

ฉันไม่สามารถลงชื่อเข้าใช้ได้

เรียนรู้สิ่งที่ควรทำเมื่อไม่สามารถลงชื่อเข้าใช้บัญชี Canva ของคุณได้ ... สร้างสรรค์และทำงานร่วมกับแบบเห็นภาพในชั้นเรียน ...

ติดต่อเรา

Digital technology กับการยกระดับคุณภาพชีวิตเกษตรกรไทย

จากการเปิดใช้งานเมื่อเดือนมีนาคม 2562 ปัจจุบันมีเกษตรกรใช้งานแอปพลิเคชันกว่า 7,200 ราย ครอบคลุมพื้นที่กว่า 26,000 ไร่ทั่วประเทศไทย ...

ติดต่อเรา

3 วิธี แก้ไข Play Store เข้าไม่ได้อย่างง่าย ทำได้ด้วยตัวเอง

เปิด/ปิด โหมดเครื่องบิน. เป็นวิธีที่แปลกวิธีหนึ่งซึ่งอาจจะเคยได้ยินหลายๆคนแนะนำให้ลองทำดู เพียงแค่เราเปิดเป็นโหมดการบินสัญญาณการเชื่อม ...

ติดต่อเรา

ใช้ Phone Link เพื่อซิงค์อุปกรณ์ Android หรือ iPhone ของคุณกับ ...

ก่อนจะใช้งาน Phone Link ได้ ต้องมีสิ่งต่าง ๆ ดังนี้ Phone Link สำหรับ iOS ต้องใช้ iPhone® ที่มี iOS 14 ขึ้นไป, อุปกรณ์ Windows 11, การเชื่อมต่อ Bluetooth และแอป Phone Link ...

ติดต่อเรา

การสนับสนุนของ Blizzard

การแจ้งเตือนทางโทรศัพท์ของ Battle ออกแบบมาเพื่อใช้กับโทรศัพท์มือถือที่สามารถใช้งานการรับส่งข้อความได้ ดังนั้นแอพรับส่ง ...

ติดต่อเรา

วิธีเปลี่ยนหรือรีเซ็ตรหัสผ่าน | ศูนย์ช่วยเหลือ Netflix

หากเข้าสู่ระบบไม่ได้หรือลืมรหัสผ่าน ต้องรีเซ็ตผ่านโดยใช้อีเมลหรือข้อความ sms (หากคุณได้เพิ่มหมายเลขโทรศัพท์ไว้ในบัญชีแล้ว)

ติดต่อเรา

ลิขสิทธิ์ บนโลกออนไลน์ ทำอย่างไรไม่เสี่ยงละเมิด? | TalkaTalka

ซึ่งหากมีการนำองค์ประกอบใดๆ ไม่ว่าจะเป็น ภาพรวมของการออกแบบ ข้อความต้นฉบับ กราฟิก เสียง วีดีโอ ไปใช้บนเว็บไซต์อื่นหรือโพสต์โซเชียลมีเดีย ...

ติดต่อเรา

หน้าหลัก | LINE ศูนย์ช่วยเหลือ

หน้าช่วยเหลืออย่างเป็นทางการของ LINE ให้ข้อมูลเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับการใช้งาน LINE เช่น ไม่ทราบวิธีใช้งาน, พบปัญหา ...

ติดต่อเรา

แก้ไข: Epson Scan ไม่สามารถสื่อสารกับเครื่องสแกนเนอร์ได้

4 แนวทางแก้ไข Epson Scan ไม่สามารถสื่อสารกับสแกนเนอร์ได้. รายการด้านล่างนี้เป็นวิธีแก้ปัญหาที่ผ่านการทดลองและทดสอบแล้วบางส่วนซึ่งช่วยให้ผู้ใช้ ...

ติดต่อเรา

วิธีแก้ไข Unknown USB Device บน Windows 11

ถ้าคุณต้องเผชิญข้อผิดพลาดเมื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์ USB กับพีซีของคุณแล้วขึ้น Unknown USB Device นี่คือวิธีแก้ไขเบื้องต้นที่คุณสามารถทำ ...

ติดต่อเรา

วิธีแก้ปัญหาโทรศัพท์ Galaxy ที่ไม่เชื่อมต่อกับเครือข่าย Wi-Fi

หากคุณเชื่อมต่อกับเครือข่าย Wi-Fi แต่ไม่สามารถออนไลน์ได้ ให้ลองใช้เครือข่าย Wi-Fi บนอุปกรณ์อื่น หากอุปกรณ์อื่นไม่สามารถเข้าถึง ...

ติดต่อเรา

วิธีแก้ไขปัญหาการเชื่อมต่อ WhatsApp

ตรวจสอบว่าคุณมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตอยู่หรือไม่หากคุณไม่สามารถเชื่อมต่อ WhatsApp หรือส่งหรือรับข้อความได้. ด้วยวิธีการ ...

ติดต่อเรา

คอมต่อเน็ตไม่ได้ Windows 10 ทำตามได้ ในไม่กี่ขั้นตอน

ใครที่เพิ่งใช้งาน Windows 10 ครั้งแรกหรือพบปัญหาคอมต่อเน็ต ...

ติดต่อเรา

มาทำความรู้จักกับ Google Form แอพสร้างแบบฟอร์มสารพัดประโยชน์

มาทำความรู้จัก G o o g l e F o r m . กันก่อน. หลายๆ ท่านอาจจะประสบปัญหา กับการจัดทำแบบสอบถาม ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องการขนย้ายหรือจัดเก็บเอกสารจำนวนมาก ...

ติดต่อเรา

Digital technology กับการยกระดับคุณภาพชีวิตเกษตรกรไทย

ภาคเกษตรไทยกำลังเผชิญกับความท้าทายทั้งจากปัจจัยเชิงโครงสร้างและจากการเปลี่ยนแปลงภายนอก ซึ่งส่งผลโดยตรงต่อผลิตภาพและความสามารถในการ ...

ติดต่อเรา

ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์

ความประหยัด จะเห็นได้ว่า ดังตัวอย่างที่กล่าวไป มีการฝช้งานเครื่องพิมพ์เพียงเครื่องเดียว ทุกคนในเครือข่ายสามารถใช้ ...

ติดต่อเรา

[บัญชีของฉัน] ทำไมฉันถึงไม่สามารถเข้าสู่ระบบบัญชี Shopee ได้

สาเหตุที่ทำให้คุณ ไม่สามารถเข้าสู่ระบบ Shopee ได้ อาจเกิดจาก. 1. รหัสผ่านไม่ถูกต้อง. ตรวจสอบว่าคุณป้อนรหัสผ่านถูกต้องหรือไม่ หากคุณลืมรหัสผ่าน ...

ติดต่อเรา

การเปิดใช้งาน Windows ใหม่อีกครั้งหลังจากเปลี่ยนฮาร์ดแวร์

เมื่อต้องการติดตั้ง Windows 10 ใบอนุญาตใช้งานดิจิทัลจะเชื่อมโยงกับฮาร์ดแวร์ของอุปกรณ์ของคุณ หากคุณทำการเปลี่ยนแปลงฮาร์ดแวร์ ...

ติดต่อเรา

[บัญชีของฉัน] ทำไมบัญชีของฉันถูกระงับ หรือถูกจำกัดการใช้งาน?

บัญชีของคุณอาจถูกระงับ หรือจำกัดการใช้งาน เมื่อคุณได้มีการกระทำการที่ละเมิดนโยบายของ Shopee ซึ่งสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม(เกี่ยวกับนโยบาย ...

ติดต่อเรา

กู้คืนบัญชี Facebook ของคุณในกรณีที่คุณไม่สามารถ…

หากคุณไม่สามารถเข้าถึงอีเมลหรือหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่เชื่อมโยงกับบัญชี Facebook ของคุณได้ ... การปิดใช้งานหรือลบบัญชีของคุณ ...

ติดต่อเรา

[Windows 11/10] "แอปพลิเคชัน Phone Link"

เมื่อเชื่อมโยงโทรศัพท์ของคุณระหว่างการตั้งค่าพีซี บัญชี Microsoft ที่คุณใช้ขณะตั้งค่าพีซีของคุณจะถูกใช้เพื่อลงชื่อเข้าใช้ ...

ติดต่อเรา

วิธีกู้คืนบัญชี Google หรือ Gmail

หากคุณลืมรหัสผ่านหรือชื่อผู้ใช้หรือรับรหัสยืนยันไม่ได้ ให้ทำตามขั้นตอนเหล่านี้เพื่อกู้คืนบัญชี Google ด้วยวิธีนี้ คุณจะใช้บริการต่างๆ เช่น ...

ติดต่อเรา

การเข้าถึงอินเทอร์เน็ต

ผู้ใช้หลายคนอาจแชร์การเข้าถึงผ่านทางโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายร่วมกัน เนื่องจากผู้ใช้ส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้ความสามารถในการ ...

ติดต่อเรา